1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy trợ thính bao nhiêu tiền?

Những mẫu máy trợ thính được sản xuất tại Trung Quốc và Đài Loan thường có giá từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng, còn đối với dòng máy đến từ các nước như Đan Mạch, Đức, Thụy Sĩ,... thường có mức giá lớn hơn 1.300.000 đồng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu máy trợ thính

Một trong những vật dụng không thể thiếu của những người mắc hội chứng suy giảm thính giác đó chính là máy trợ thính, chúng giúp người sử dụng có thể nghe được rõ những âm thanh nhỏ và loại bỏ những âm thanh có tần số cao như sấm sét, tiếng còi xe cơ giới,… Câu hỏi “Máy trợ thính bao nhiêu tiền?” là nội dung được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên mạng Internet, bởi giá máy trợ thính thường được quyết định bởi các yếu tố như thương hiệu và mẫu mã sản phẩm khác nhau.

 

giá máy trợ thính
Máy trợ thính đeo lỗ tai

Những yếu tố quyết định đến giá thành của máy trợ thính

Để trả lời câu hỏi “Máy trợ thính giá bao nhiêu tiền?” thì chúng ta cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, một số yếu tố cơ bản chúng ta có thể kể đến như tên thương hiệu, công nghệ máy, tính năng nổi bật,… Những mẫu máy trợ thính được sản xuất tại Trung Quốc và Đài Loan thường có giá từ 500.000 đồng đến 800.000 đồng, còn đối với dòng máy đến từ các nước như Đan Mạch, Đức, Thụy Sĩ,… thường có mức giá lớn hơn 1.300.000 đồng.

  • Thương hiệu: Trước khi chọn bất kỳ một sản phẩm nào thì người ta đều quan tâm đến thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm đó và máy trợ thính thì không nằm ngoại lệ. Một thương hiệu có uy tín trên toàn cầu sẽ chắc chắn có mức giá cao hơn những sản phẩm nội địa, thương hiệu có uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn về độ bền, tính năng,… của máy.
  • Công nghệ máy: Các dòng máy trợ thính hiện nay đều được thiết kế với hai chức năng chủ đạo là khuếch đại âm thanh và loại bỏ những âm thanh có tần số cao gây ảnh thưởng đến các cơ quan thính giác như tiếng còi tàu, tiếng sấm sét,… Một vài thương hiệu thiết kế với chức năng chuyển tone giọng thành nhiều dạng khác nhau như: âm thanh sắc gọn, âm thanh nhẹ nhàng,… kết hợp với nút điều chỉnh mức độ âm thanh.
  • Tính năng nổi bật: Các thương hiệu lớn hiện nay đang cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm máy trợ thính bằng các thiết kế thêm nhiều tính năng vượt trội như: khả năng chống nước, khả năng lọc âm thanh tần số cao, khả năng kết nối bluetooth giữa máy trợ thính với máy tính, TV,… đối với những dòng sản phẩm này thì giá thành sẽ tương đối cao vì chúng thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao.
Máy trợ thính giá rẻ
Máy trợ thính có thiết kế nhỏ gọn
  • Bảo hành, bảo trì: Trong các chi phí mà bạn phải trả cho một chiếc máy trợ thính thì chúng đã bao gồm phí bảo hành và bảo trì sản phẩm, nên bạn chỉ phải trả một chi phí nhỏ nếu cần phải bảo hành bảo trì máy. Hiện có nhiều thương hiệu đang áp dụng chế độ bảo hành máy trợ thính trọn đời, nên đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai phải sử dụng ở cường độ cao.

 

Những lưu ý khi mua máy trợ thính

Lưu ý bổ ích sau đây sẽ giúp bạn mua được một chiếc máy trợ thính có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền của sản phẩm:

  • Đầu tiên bạn cần phải đến các cơ sở ý tế và phòng khám chuyên khoa để có thể các bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh một cách chính xác và đưa ra mức độ bệnh của bạn.
  • Điều tiếp theo bạn cần tham khảo các dòng máy trợ thính hiện phổ biến trên thị trường thông qua các trang web so sánh giá, các thương hiệu uy tín,… Ngoài ra bạn cần phải tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Máy trợ thính bao nhiêu tiền thì phù hợp?”, điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện tài chính của bạn.
  • Khi mua hàng thì bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng và hệ thống có uy tín để mua, tránh trường hợp mua hàng online, hàng kém chất lượng. Khi mua máy trợ thính bằng cách trực tiếp đến các cửa hàng thì bạn sẽ được các nhân viên tư vấn mua chọn sản phẩm một cách kỹ càng và có thể thử trực tiếp sản phẩm trước khi mua.
  • Một số dòng sản phẩm máy trợ thính bạn có thể tham khảo như: Máy trợ thính đeo cổ bluetooth Mimitakara DP-6K5 có giá khoảng 1.500.000 đồng đến 1.800.000 đồng, máy trợ thính vành tai Rionet HB23P có giá giao động từ 1.800.000 đến 2.000.000 đồng,…
Máy trợ thính đeo ống tai
Máy trợ thính đeo ống tai

 

Tin tức liên quan
Có nên mua và sử dụng máy trợ thính Rionet không?

Có nên mua và sử dụng máy trợ thính Rionet không?

Những điểm nổi trội của máy trợ thính Rionet được đánh giá cao

Những điểm nổi trội của máy trợ thính Rionet được đánh giá cao

Máy trợ thính là gì và mua máy trợ thính ở đâu?

Máy trợ thính là gì và mua máy trợ thính ở đâu?

Máy trợ thính Phonak - công cụ hỗ trợ thính lực hàng đầu cho trẻ em

Máy trợ thính Phonak - công cụ hỗ trợ thính lực hàng đầu cho trẻ em

Top 3 máy trợ thính bạn nên mua

Top 3 máy trợ thính bạn nên mua

Công nghệ thông minh được áp dụng trong máy trợ thính Phonak

Công nghệ thông minh được áp dụng trong máy trợ thính Phonak

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất