1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy tính CASIO FX 580VNX dòng máy tính với công nghệ đột phá

Máy tính CASIO FX 580VNX là một bước đột phá mang công nghệ đến gần hơn với lớp học. Đây là một máy tính khoa học hiệu suất cao, tính toán nhanh, phù hợp với sinh viên học ở nhiều cấp độ, đặc biệt là sinh viên kỹ thuật.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy tính CASIO FX 580VNX thuộc dòng máy tính khoa học ClassWiz của Công ty Cổ phần Máy tính CASIO. CASIO FX 580VNX là một bước đột phá mang công nghệ đến gần hơn với lớp học, sản phẩm được trang bị màn hình LCD độ phân giải cao. Đây là một máy tính khoa học hiệu suất cao, tính toán nhanh, phù hợp với sinh viên học ở nhiều cấp độ, đặc biệt là sinh viên kỹ thuật.

Thông số kỹ thuật máy tính Casio FX 580VNX

Thương hiệu: Casio Mẫu: FX-580 VNX Màu:Đen Chức năng: 552 Hiển thị: hiển thị sách giáo khoa Trọng lượng: 145 gram

 máy tính CASIO FX 580VNX có kiểu dáng hiện đại, họa tiết trang nhã

Đặc điểm máy tính CASIO FX 580VNX  trở thành dòng máy tính tiêu chuẩn mới 

Máy tính Casio FX 580VNX với màn hình LCD độ phân giải cao

Máy tính CASIO FX 580VNX là sản phẩm thuộc dòng ClassWiz, với màn hình hiển thị độ phân giải cao tuyệt vời, cho phép người dùng dễ dàng xem các công thức và ký hiệu toán học đơn giản. Độ phân giải màn hình của FX 580VNX đã được tăng lên gấp 4 lần, giúp tăng lượng thông tin hiển thị và cải thiện tính dễ sử dụng của sản phẩm. So với mẫu ES Plus trước đây, chiếc máy này có thể hiển thị gấp 2 lần số ký tự dưới kích thước bình thường và gấp 6 lần số ký tự dưới kích thước màn hình nhỏ.

 Máy tính Casio FX 580VNX với màn hình LCD độ phân giải caoĐộ phân giải dòng ClassWiz cao hơn ES Plus

Màn hình LCD có độ phân giải cao cho phép người dùng dễ dàng xem màn hình hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả trong phòng tối hay ngoài nắng. Màn hình LCD tiêu tốn ít dung lượng pin hơn, ít ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, phù hợp nhất với những góc nhìn từ trên xuống. Ngoài ra, màn hình còn có hiệu ứng làm mờ nên giảm được tình trạng mỏi mắt trong quá trình sử dụng.

Máy tính Casio FX 580VNX có thể nhập 5 cột và 45 hàng bảng tính

Giao diện máy tính CASIO FX 580VNX dễ hiểu

Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm máy tính ClassWiz còn được trang bị các chức năng bảng tính cơ bản, có thể vận hành bảng tính với diện tích 5 cột và 45 hàng cùng tối đa 170 mục dữ liệu. Chức năng bảng tính này chỉ khả dụng trên FX 580VNX và FX 991 EX. Với máy FX 580VNX, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc dữ liệu nhập quá dài hoặc khó đọc như các dòng máy trước đây. Điều này tạo tâm lý thoải mái cho người dùng, nâng cao hiệu quả tính toán và mang lại hiệu quả tốt hơn khi sử dụng, đặc biệt là trong các kỳ thi.

Máy tính CASIO FX 580VNX thân thiện với người dùng

Máy tính CASIO FX 580VNX rất thân thiện và dễ sử dụng, người dùng có thể sử dụng đầy đủ chức năng hiển thị thông qua giao diện dễ sử dụng và thiết kế tiên tiến hiện đại.

Giao diện máy tính CASIO FX 580VNX dễ hiểu

Một trong những cải tiến đáng chú ý của máy tính CASIO FX 580VNX là màn hình LCD độ phân giải cao và giao diện dễ sử dụng. Tất cả các ký hiệu và biểu tượng sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình máy tính. Bằng cách sử dụng các biểu tượng trên màn hình menu, người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn chức năng mong muốn. Điều này cải thiện khả năng hiển thị của sản phẩm. Đồng thời, việc tính toán và lựa chọn công thức hoặc mô hình nhanh hơn so với các mô hình khác.

Ngoài ra, hầu hết các từ tiếng Anh xuất hiện trên màn hình FX 580VNX đều hoàn toàn không có chữ viết tắt nên rất dễ hiểu, giúp nâng cao trình độ ngoại ngữ khi sử dụng máy. Màn hình menu cũng tương tác và hỗ trợ hoạt động trực quan hơn so với các mô hình trước đó.

máy tính CASIO FX 580VNX

Thiết kế máy tính CASIO FX 580VNX tạo cảm giác thoải mái

Thân máy FX 580VNX được thiết kế mới, với kiểu dáng thông minh, kết cấu trang nhã và nắp trượt cứng mang tính biểu tượng của Casio. Lớp bề mặt của FX 580VNX đã được xử lý đặc biệt, khác hẳn với các dòng sản phẩm khác, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, bắt mắt và trang nhã. Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy những họa tiết hình học đơn giản nhưng cuốn hút trên bề mặt thiết bị. Những họa tiết này tạo nên vẻ đẹp độc đáo của FX 580VNX.

Bàn phím có thiết kế thời trang, kết hợp với chất liệu kim loại không chỉ tạo cảm giác sang trọng mà còn tăng độ bền cho sản phẩm. Sự kết hợp bàn phím kim loại chỉ xuất hiện trong các sản phẩm CASIO FX 580VNX và CASIO FX 991EX. Hàng nút bấm đầu tiên của máy được làm bằng kim loại nên dễ gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các phím còn lại được làm bằng nhựa dẻo và cực nhạy, hỗ trợ người dùng nhập liệu nhanh hơn. Các phím chức năng được mã màu để dễ dàng phân biệt với các phím khác

Tin tức liên quan
Phân biệt máy tính Casio fx 580VNX chính hãng và giả

Phân biệt máy tính Casio fx 580VNX chính hãng và giả

Điểm đột phá trong thiết kế của máy tính Casio FX 580 VNX

Điểm đột phá trong thiết kế của máy tính Casio FX 580 VNX

Sản phẩm máy tính Casio fx 570ES Plus chính hãng như nào?

Sản phẩm máy tính Casio fx 570ES Plus chính hãng như nào?

So sánh tính năng của máy tính Casio FX 580 VN PLUS với máy tính Casio fx 570 VN PLUS

So sánh tính năng của máy tính Casio FX 580 VN PLUS với máy tính Casio fx 570 VN PLUS

So sánh máy tính Vinacal 680EX Plus và Casio 580VNX: Loại nào tốt cho học sinh cấp 2, cấp 3

So sánh máy tính Vinacal 680EX Plus và Casio 580VNX: Loại nào tốt cho học sinh cấp 2, cấp 3

Máy tính CASIO 580VNX chính hãng 552 chức năng tính toán

Máy tính CASIO 580VNX chính hãng 552 chức năng tính toán

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất