1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 : Tỏa nhiệt an toàn

Mùa đông đến những thiết bị tỏa nhiệt đang làm nóng thị trường điện tử - điện lạnh.Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng để ý đến nhiều nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một số tính năng cơ bản sẽ được chúng tôi đưa ra trong bài viết này nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những thông tin cần thiết về sản phẩm máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 mang đến cho bạn những so sánh lựa chọn giữa các dòng sản phẩm với máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 .

Tính năng nổi bật

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 là dòng sản phẩm trong làng máy sưởi có nhiều tính năng nổi bật gây ấn tượng gây chú ý cho người tiêu dùng.

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 không như những thiết bị sưởi khác chỉ tỏa nhiệt mà không đảm bảo cho làn da bạn,máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 không chỉ tỏa nhiệt làm ấm căn phòng nhà bạn mà còn đảm bảo cho làn da bạn không bị khô như những thiết bị sưởi thông thường khác.Như bạn đã biết mùa đông da của chúng ta rất khô nếu sử dụng thêm các thiết bị sưởi ấm không đảm bảo thì làn da của chúng ta càng khô có thể dẫn đến nứt nẻ.

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 đã được cải tiến nhược điểm này từ các thế hệ khác cùng làng làm cho máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 nổi bật hơn trông thấy.Máy sưởi dầu hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt hay đèn halogen, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Chính vì thế, máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc bàn là làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng.

Những loại máy sưởi thông thường đều sử dụng tính năng đốt cháy không khí xung quanh để tạo nhiệt, làm nóng nhanh những lại làm cho da bạn khô rát máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 làm nóng dần dần bởi nó không đốt cháy không khí xung quanh để tạo nhiệt chình vì vậy mà bạn không lo khô da. Đặc biệt máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 không đốt cháy không khí xung quanh nên bạn có thể đặt trong phòng ngủ mà không sợ thiếu hụt oxi sản phẩm này đảm bảo độ an toàn cho bạn nếu bạn sử dụng cho trẻ nhỏ. Bạn chỉ mất khoảng

15-20 phút để máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 làm nóng căn phòng bạn. Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 được tích hợp bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Điều này cho thấy máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 không chỉ thích hợp với người già, thanh niên mà nó còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ và trẻ mới sinh.

Thông số

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 chạy dòng điện 220V-240V/50Hz-60Hz với công suất 2500W đây là công suât khá mạnh so với các dòng máy sưởi khác bởi Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 được tích hợp 11 tấm sưởi làm ấm nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn mức nhiệt theo nhu cầu phù hợp với nhiệt độ ngoài trời bởi máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 tich hợp 3 chế độ chọn nhiệt khác nhau.

Không chỉ vậy máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 còn có tính năng hẹn giờ và khóa an toàn nên khi máy đổ thì đã có hệ thống ngắt điện tự động. Bạn cũng có thể hẹn giờ cho giấc ngủ của mình một cách an toàn. Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 tự động điều chỉnh nhiệt độ với nhiệt độ phòng ví dụ như nhiệt độ trong phòng giảm thì máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 sẽ tự động tăng nhiệt độ và ngược lại nếu nhiệt độ phòng lên cao thì máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 tự động giảm nhiệt độ nên bạn hoàn toàn yên tâm vì tỉ lệ gây cháy hoàn toàn không có. Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 tích hợp màn hình LCD hiển thị thời gian và nhiệt độ phòng, chân đế có thiết kế bánh xe giúp viêc di chuyển dễ dàng.

Độ an toàn

Được tích hợp tính năng tự động ngắt điện khi xuất hiện sự cố đổ, chập điện, không những vậy máy sưởi dầu Bluestone RDB-8655 còn có chế độ giảm nhiệt theo nhiệt độ trong phòng nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó.

Vũ Vũ

Tin tức liên quan
Ấm áp cùng máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655 (RDB-8655)

Ấm áp cùng máy sưởi dầu BLUESTONE RDB8655 (RDB-8655)

Căn phòng hiện đại hơn với máy sưởi dầu Bluestone RDB-8653

Căn phòng hiện đại hơn với máy sưởi dầu Bluestone RDB-8653

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675 - Dành riêng cho không gian sang trọng

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675 - Dành riêng cho không gian sang trọng

Vì sao nên mua máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631?

Vì sao nên mua máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631?

So sánh máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 và máy sưởi dầu FujiE OFR-169

So sánh máy sưởi dầu Bluestone RDB-8631 và máy sưởi dầu FujiE OFR-169

Máy sưởi dầu Bluestone BYR11B - Gọn gàng mà sang trọng

Máy sưởi dầu Bluestone BYR11B - Gọn gàng mà sang trọng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất