1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo Tiross TS880 có thực sự tốt?

Máy sấy quần áo Tiross TS880 có thực sự tốt? Sản phẩm có ưu - nhược điểm gì? Theo dõi ngay bài viết sau của WebSoSanh để khám phá lời giải đáp!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn lo ngại khi mùa mưa quần áo dễ bị ám mùi ẩm mốc, vi khuẩn có hại dễ sinh sôi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình? Đừng lo lắng, máy sấy quần áo Tiross TS880 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết thông tin sản phẩm qua bài viết dưới đây!

Tổng quan về máy sấy quần áo Tiross TS880

Về nguồn gốc xuất xứ

Máy sấy Tiross TS880 là sản phẩm đến từ hãng sản xuất Tiross – Balan. Đây là thương hiệu máy sấy có tên tuổi lâu năm trên thị trường. Các sản phẩm của hãng đều có thiết kế tinh gọn, giá thành phải chăng và đa dạng tính năng. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt, máy sấy TS880 của Tiross đã tạo làn sóng thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Nguon goc may say quan ao Tiross TS880
Nguồn gốc máy sấy quần áo Tiross TS880

Đôi nét về máy sấy quần áo TS880

Máy sấy TS880 được trang bị công nghệ thông minh và hoạt động với công suất 900W. Thiết kế kiểu dáng của máy sang trọng, nhỏ gọn (30 × 30 × 80cm , khối lượng 5kg) điều này giúp cho máy sấy tiết kiệm được tối đa diện tích và có thể di chuyển nhẹ nhàng trong căn nhà của bạn.

Tiross TS880 được trang bị hệ thống sấy khô vượt bật, nhiệt độ sấy trình bình luôn đảm bảo ổn định (70°C) giúp sấy khô quần áo chỉ trong khoản thời gian ngắn từ 160 phút – 180 phút, đồng thời chất lượng và kết cấu của sợi vải không bị ảnh hưởng. Thêm vào đó máy sấy luôn giữ cho quần áo bạn không bị nhăn bởi hệ thống xung điện từ tích hợp trong máy.

Doi net ve may say quan ao TS880
Đôi nét về máy sấy quần áo TS880

Máy sấy quần áo Tiross TS880 hoạt động và vận hành theo đúng thời gian đã được cài đặt, lập trình sẵn. Thông qua đó bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách làm việc khác trong khi máy đang thực hiện chức năng của mình.

Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo TS880

Hoạt động trên phương pháp sấy khô bằng bộ nung nhiệt có kèm theo quạt giúp tốc độ khô đạt hiệu quả hơn. Trong quá trình làm việc có sự tách biệt giữa bên trong và bên ngoài máy, đảm bảo tránh được côn trùng và bụi bẩn.

Thiết kế chịu nhiệt, chống sốc, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Các linh kiện của máy sấy quần áo Tiross TS880 có thể tự ngắt điện, tránh xảy ra tai nạn.

Vận hành êm ái, tiếng ồn nhỏ (<42dB).

Sử dụng kỹ thuật biến tần hoàn toàn mới, giúp sấy quần áo với tốc độ nhanh hơn và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Đa dạng chức năng sử dụng. Máy tổng hợp nhiều chức năng như sấy khô và diệt khuẩn quần áo và tủ quần áo, làm ấm không khí.

Uu diem noi bat cua may say quan ao TS880
Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo TS880

Trên máy có bàn điều khiển các số liệu như thời gian sấy, nhiệt độ sấy,… giúp cho việc sử dụng máy sấy trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Chế độ sấy tự động, kiểm tra quần áo đã khô hay chưa và tự động ngắt điện nhằm tiết kiệm điện năng khi đã sấy xong.

Sau khi máy sấy ngừng hoạt động, bạn chờ khoảng 30 để giảm nhiệt cho bộ nung rồi mới rút điện bởi Tiross TS880 có sử chế độ làm mát 30 bằng quạt.

Nhược điểm của máy sấy quần áo Tiross TS880

Tuy chất vải máy sấy khá dày dặn và chắc chắn nhưng bạn không nên thường xuyên tháo rời các bộ phận của máy bởi vì khóa kéo có thể bị hư hỏng. Chỉ nên tháo máy khi có nhu cầu di chuyển máy sấy đến vị trí khác.

Với mức giá hơn 1 triệu đồng cho sản phẩm máy sấy quần áo Tiross TS880 cùng những tính năng đã đề cặp trên thì chúng tôi nhận thấy rằng đây là sản phẩm tốt, đáng mua và bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa một sản phẩm máy sấy về cho gia đình. Đừng quên theo dõi WebSoSanh để có thể tham khảo nhiều hơn các đánh giá sản phẩm gia dụng từ chúng tôi nhé!

Tin tức liên quan
Máy sấy quần áo Tiross TS880 của nước nào? Có tốt không?

Máy sấy quần áo Tiross TS880 của nước nào? Có tốt không?

Cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross đơn giản và hiệu quả

Cách sử dụng máy sấy quần áo Tiross đơn giản và hiệu quả

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất