1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg UltimateCare 800 có tốt không?

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg loại nào tốt nhất hiện nay? Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin trước khi mua dòng máy phù hợp với mình nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên, thì máy sấy quần áo Electrolux 9kg là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng các dòng sản phẩm như hiện nay, chị em sẽ gặp khá nhiều khó khăn để chọn được cho gia đình mình một chiếc máy ưng ý, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà bản thân mong muốn. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg tốt nhất hiện nay. Hãy cùng xem Websosanh gợi ý cho mọi người model nào nổi bật của khối lượng giặt này nhé.

Tìm hiểu về máy sấy quần áo Electrolux 9kg UltimateCare 800

Máy sấy quần áo đã dần trở thành một người bạn đồng hành của mỗi gia đình Việt. Sử dụng máy sấy quần áo giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian dành cho công việc nhà, nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Đặc biệt, chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg UltimateCare 800 sẽ giúp quần áo của bạn sẽ khô nhanh hơn và được bảo quản tốt hơn, đồng thời độ phai màu cũng được giảm đáng kể so với việc phơi quần áo ngoài trời.

máy sấy quần áo Electrolux 9kg
Giới thiệu cơ bản về máy sấy quần áo Electrolux 9kg UltimateCare 800

Điểm nổi bật hơn nữa là, công nghệ bơm nhiệt trên chiếc máy UltimateCare 800 hiện đang là công nghệ được đánh giá cao nhất hiện nay, giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo hiệu quả sấy vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm nổi bật dưới đây.

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg UltimateCare 800 có tốt không?

Nếu người tiêu dùng nghĩ rằng, đã đến lúc cần có một chiếc máy sấy quần áo chất lượng từ trong ra ngoài thì chiếc máy Electrolux 9kg UltimateCare 800 là một ứng cử viên sáng giá mà bạn nên tìm hiểu. Sản phẩm này có những đặc điểm nổi trội như sau:

1. Máy sấy quần áo bơm nhiệt

Khác với những dòng sản phẩm máy sấy quần áo thông hơi và ngưng tụ. Máy sấy quần áo bơm nhiệt được sản xuất để khắc phục những nhược điểm còn sót lại của hai dòng máy trên. Máy hoạt động theo cơ chế làm nóng không khí bằng điện trở, biến điện năng thành nhiệt năng. Qua đó giúp người dùng tiết kiệm lượng điện tiêu thụ hàng tháng một cách đáng kể.

máy sấy quần áo Electrolux 9kg
Máy sấy quần áo Electrolux 9kg có nhiều đặc điểm nổi bật

2. Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Máy được thiết kế theo hình dáng vuông vức, hiện đại, được phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng và đen đem đến sự thanh lịch, nhưng không kém phần nổi bật cho không gian sống của bạn. Cửa máy được thiết kế trong suốt và mạ crom ở phần viền, giúp bạn có thể quan sát được hoạt động bên trong máy, cũng như theo tác đóng mở cửa được dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển của máy được thiết kế với nút xoay dạng cơ ở giữa màn hình, người sử dụng sẽ dễ dàng thao tác mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

Ngoài ra, một điểm cộng của máy chính là người dùng có thể lựa chọn cách thoát nước cho máy, bằng cách dùng hộp chứa nước được lắp đặt bên cạnh bảng điều khiển hoặc qua ống thoát nước phía sau máy, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

3. Thiết kế lồng sấy hiện đại

Lồng sấy của máy được thiết kế khá lớn với không gian rộng, chứa được nhiều quần áo, hay các loại chăn, màn có kích thước lớn, mà vẫn đảm bảo hiệu quả sấy trong mỗi hoạt động.

Không chỉ vậy, lồng sấy được làm bằng hợp kim không gỉ có độ bền cao với những lỗ nhỏ để thoát hơi nước một cách dễ dàng. Xung quanh lồng còn có các thanh đảo quần áo, giúp giảm tình trạng xoắn rối quần áo, và đảm bảo sấy khô quần áo ở mọi ngóc ngách trong thời gian ngắn.

máy sấy quần áo Electrolux 9kg
Thiết kế hiện đại

4. Công nghệ tiên tiến

Công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện năng: Với công nghệ này, máy sẽ hoạt động cực kỳ êm ái, giảm rung lắc và không gây tiếng ồn, nhưng vẫn vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm điện đáng kể. Đồng thời, động cơ này được thương hiệu Electrolux bảo hành đến 10 năm.

Công nghệ Delicate Care không làm biến dạng quần áo: Nhiệt độ và chuyển động của lồng sấy sẽ được công nghệ này điều chỉnh để phù hợp với từng chất liệu quần áo. Nhờ đó mà những quần áo với chất liệu mỏng nhẹ như len, lụa,… được bảo vệ hiệu quả mà không bị co rút.

Công nghệ đảo chiều giúp giảm nhăn quần áo: Lồng giặt sẽ hoạt động đảo chiều theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, quần áo khi được lồng giặt tác động sẽ không bị xoắn vào nhau, làm giảm độ nhăn trên quần áo tới 32%. Do đó, người dùng sẽ không phải mất thêm thời gian cho công việc là ủi hàng ngày.

Ứng dụng Electrolux Life: Đây là một ứng dụng được Electrolux sản xuất với mục đích hỗ trợ người tiêu dùng. Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn chương trình sấy khô phù hợp với từng chất liệu quần áo, nhờ những hướng dẫn của chuyên gia về cách chăm sóc 37 loại vải khác nhau.

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux 9kg UltimateCare 800 không?

Nhìn chung, máy sấy quần áo Electrolux 9kg UltimateCare 800 sở hữu nhiều chức năng và công nghệ tiên tiến, cũng như thiết kế trẻ trung, sang trọng. Đây sẽ là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình đang có nhu cầu sử dụng máy sấy. Hy vọng model máy sấy quần áo trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức liên quan
Mẫu máy sấy quần áo Electrolux 9kg được tin dùng nhất hiện nay

Mẫu máy sấy quần áo Electrolux 9kg được tin dùng nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

Top 3 máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg

Top 3 máy sấy quần áo Samsung khối lượng sấy 9kg

Đánh giá máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Đánh giá máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Đánh giá máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S toàn diện

Đánh giá máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S toàn diện

3 mẫu máy sấy quần áo 9kg bán chạy nhất hiện nay

3 mẫu máy sấy quần áo 9kg bán chạy nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất