1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo Electrolux 8 - 10 triệu đồng loại nào tốt?

Với túi tiền 8-10 triệu bạn sẽ lựa chọn được model máy sấy electrolux nào tôt? Đây là mức giá tầm trung mà nhiều gia đình sẽ cân nhắc khi lựa chọn. Để có được sự lựa chọn phù hợp hãy cùng websosanh tìm hiểu bài viết bên dưới bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA gam màu trắng sang trọng

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA có mức giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng

Bằng cách xen kẽ các chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, bạn có thể giảm 32% nếp nhăn và rối. Điều này hỗ trợ trong việc giảm số lượng ủi cần thiết, do đó làm tăng tuổi thọ của hàng may mặc.

Với máy sấy Electrolux EDS805KQWA, quần áo của bạn sẽ khô nhanh chóng đồng thời giữ màu tốt hơn 80% sau 52 lần giặt*. Thử nghiệm UL cho thấy độ phai màu giảm tới 80% khi so sánh với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Với sự trợ giúp của cảm biến khéo léo, thời gian sấy có thể được tinh chỉnh. Chất lượng sợi vải của quần áo sẽ được bảo toàn nhờ các biện pháp phòng ngừa sấy quá khô của cảm biến độ ẩm.

Tận dụng hiệu quả điện năng tối đa, ngay cả khi xử lý quần áo với khối lượng tối đa nhất. Sản phẩm có thể cắt giảm tới 6% hóa đơn tiền điện trong khi vẫn giữ an toàn cho quần áo của mình.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA khối lượng sấy 8kg

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA
Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQWA có giá tham khảo khoảng 9 triệu đồng

Nhờ có thể tự động thay đổi thời gian sấy dựa trên trọng lượng và độ ẩm của quần áo, máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQWA giúp bạn tiết kiệm thời gian mà quần áo vẫn được khô ráo. Được điều hòa để khô đến mức hư hỏng được giữ ở mức tối thiểu.

Quần áo ra khỏi máy sấy thông hơi Electrolux này mềm hơn, nhăn đều hơn và ít bị rối hơn nhờ công nghệ sấy đảo ngược của máy sấy. Máy sấy EDV805JQWA 8kg của Electrolux có công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm xoắn rối và đảm bảo sấy khô đồng đều.

Máy sấy này có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút nhờ chức năng sấy khô nhanh. Để làm khô quần áo nhanh chóng trước khi ra ngoài, hãy sử dụng tính năng này.

Thời gian sấy khô nhanh hơn đồng nghĩa với việc tiêu tốn ít tiền điện hơn cho gia đình bạn nhờ cải tiến này. Nếu nhà của bạn có cửa sổ hoặc rất rộng rãi, bạn có thể chọn máy sấy thông hơi này.

Máy sấy này có chức năng lọc bụi sử dụng một túi lọc nhỏ để bẫy các hạt bụi vải cực nhỏ mà nếu hít phải sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó, tính năng này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người bị dị ứng với bụi và phấn hoa.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA hiện đại

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA có giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

Công nghệ sấy thông hơi tích hợp trong máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA cho phép thời gian sấy nhanh chóng đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng kết hợp với dòng máy sấy ngưng tụ.

Máy sấy cảm biến thông minh 8 kg của Electrolux điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh dựa trên khối lượng quần áo, giúp mọi người, kể cả những người không rành về công nghệ hoặc người cao tuổi, có thể sử dụng máy một cách chính xác và hoàn thành công việc nhanh chóng.

Quần áo đã được giặt bằng công nghệ Vapour Refresh có thể giữ được lâu hơn mà không cần ủi, vì các nếp nhăn được giảm tới 32%.

Electrolux EDS805KQWA 8 kg còn có công nghệ sấy đảo ngược, giúp quần áo không bị rối trong suốt quá trình sấy và giúp giảm thiểu nếp nhăn sau khi sấy xong.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên. Bài viết trên sẽ là các sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc với khả năng tài chính 8-10 triệu.

Tin tức liên quan
So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA và Electrolux EDS805KQWA

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA và Electrolux EDS805KQWA

Đánh giá sản phẩm máy Sấy Electrolux 8kg EDS805KQSA

Đánh giá sản phẩm máy Sấy Electrolux 8kg EDS805KQSA

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA có tốt không?

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA có tốt không?

So sánh máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDS805KQSA và Electrolux EDH804H5WB

So sánh máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDS805KQSA và Electrolux EDH804H5WB

Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA

Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA

Ưu điểm máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA

Ưu điểm máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất