1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo bằng gas hoạt động như thế nào? Cách sử dụng ra sao?

Là dòng máy sấy quần áo có mức giá đắt đỏ nhất, máy sấy quần áo sử dụng gas giúp tiết kiệm 1/2 tiền vận hành so với máy sấy quần áo bằng điện.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn nghĩ rằng máy sấy quần áo ngưng tụ hoặc bơm nhiệt là loại máy sấy có giá đắt nhất thì nó không hoàn toàn đúng. Trên thực tế, máy sấy đắt đỏ nhất trên thị trường chính là máy sấy quần áo bằng gas. Bởi giá bán của máy sấy quần áo bằng gas có giá từ 30, 40 triệu đồng trở lên tùy từng loại.

Vậy máy sấy quần áo bằng gas là gì? Hoạt động như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Máy sấy quần áo bằng khí gas là gì?

Ở các dòng máy sấy quần áo bằng điện, người ta sử dụng điện để nung nóng thanh điện trở từ đó tạo ra luồng khí nóng để sấy khô quần áo, hoặc sử dụng điện để tạo dàn trao đổi nhiệt từ môi chất khiến làm nóng không khí, từ đó tách nước khỏi quần áo.

cấu tạo máy sấy quần áo bằng khí gas

Nhưng với máy sấy quần áo sử dụng khí gas thì khác. Máy sấy quần áo bằng khí gas sử dụng khí gas để đốt nóng một đĩa chuyển nhiệt, từ đó làm nóng không khí và quá trình sấy không quần áo được tiến hành tương tự như máy sấy quần áo thông thường.

2. Cấu tạo của máy sấy quần áo bằng khí gas

Cấu tạo của máy sấy bằng khí gas cũng tương tự như các dòng máy sấy điện công nghệ thông hơi, nhưng chỉ có khác ở đây người ta sử dụng gas để đốt nóng đĩa chuyển nhiệt.

Việc sử dụng gas đốt nóng đĩa chuyển nhiệt khiến chi phí vừa rẻ, vừa có hiệu quả tức thì, điều này về tổng thể giúp người sử dụng tiết kiệm tiền điện hơn so với máy sấy bằng điện.

máy sấy quần áo bằng gas

3. Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo sử dụng khí gas

Với cấu tạo của mình, máy sấy quần áo bằng khí gas có những ưu điểm sau:

– Hiệu quả sấy khô tốt, đồng thời giúp bảo vệ vải tốt, tương đương với các dòng máy sấy khô bằng điện.

– Tiết kiệm tiền vận hành cho người sử dụng: không chỉ do khí gas rẻ mà còn bởi việc đốt nóng đĩa chuyển nhiệt cũng có hiệu quả tốt hơn, ít thất thóa năng lượng, chính vì thế nó giúp người sử dụng tiết kiệm hơn. Theo tính toán, trong suốt quá trình vận hành, chi phí sử dụng máy sấy quần áo sử dụng khí gas sẽ chỉ bằng 1/2 so với máy sấy quần áo sử dụng điện loại công nghệ tiết kiệm điện nhất.

máy sấy quần áo sủ dụng gas

Tuy nhiên, cũng như dòng máy sấy quần áo thông hơi, máy sấy quần áo sử dụng khí gas cần phải có ống xả hỗn hợp khí nóng ẩm ra môi trường, do đó, ngườ dùng cần một không gian cực kỳ thoáng để đặt loại máy sấy này.

Chính vì thế, máy sấy quần áo khí gas thường được sử dụng trong sấy công nghiệp nhiều hơn là so với việc sử dụng trong các gia đình.

Bên cạnh đó, loại máy sấy bằng khí gas giờ không còn phổ biến nhiều, chủ yếu ở các nước phương Tây. Tại Việt Nam, việc mua được máy sấy quần áo bằng khí gas khá khó, và thường phải thông qua con đường nhập khẩu nguyên chiếc.

Do đó, nếu để sử dụng trong gia đình, người tiều cùng có thể sử dụng dòng máy sấy quần áo bằng điện sẵn có trên thị trường. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Tin tức liên quan
Review nhanh các loại máy sấy quần áo có mặt trên thị trường hiện nay

Review nhanh các loại máy sấy quần áo có mặt trên thị trường hiện nay

Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt thuộc phân khúc cao cấp

Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt thuộc phân khúc cao cấp

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux chính xác nhất

Cách sử dụng máy sấy quần áo Electrolux chính xác nhất

Hướng dẫn cách dùng máy sấy quần áo Sunhouse giá rẻ

Hướng dẫn cách dùng máy sấy quần áo Sunhouse giá rẻ

Nên mua máy sấy quần áo đa năng hay máy sấy quần áo chuyên dụng?

Nên mua máy sấy quần áo đa năng hay máy sấy quần áo chuyên dụng?

Có nên sử dụng máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW ?

Có nên sử dụng máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất