1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo 15kg nào tốt: Electrolux, LG, Whirlpool, Candy, Bosch?

Những gia đình đông thành viên phải mua sắm máy sấy có thể làm khô số lượng quần áo nhiều. Do đó, lựa chọn máy sấy quần áo 15kg là rất hợp lý và tiết kiệm điện năng cũng như thời gian mỗi ngày. Tuy nhiên nên mua dòng máy nào là tốt nhất?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá máy sấy quần áo 15kg có tốt không?

1.1. Thiết kế và kích thước

So với các loại máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay thì máy sấy 15kg cũng không lớn hơn nhiều về kích thước nên không gây tốn kém về diện tích trong gia đình. Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, hiện đại góp phần làm tươi mới không gian nhà bạn.

Sử dụng máy sấy quần áo để trang phục luôn khô ráo, không có mùi hôi
Sử dụng máy sấy quần áo để trang phục luôn khô ráo, không có mùi hôi

1.2. Công suất sấy và tính năng nổi bật

Công suất của máy sấy mạnh mẽ thường dao động từ 1800W-5000W, thời gian sấy thường từ 20-80 phút cho quần áo nhanh khô. Tuỳ vào từng sản phẩm của các nhà sản xuất mà máy có trang bị tính năng khác nhau nhìn chung đều giúp giảm nhăn, co rút đồ, khử khuẩn an toàn, tích hợp nhiều chương trình sấy tự động phù hợp với mỗi chât liệu…

1.3. Nhu cầu sử dụng

Máy sấy quần áo 15kg thích hợp cho các gia đình đông người hoặc nhà có trẻ nhỏ mỗi ngày cần làm khô nhiều quần áo. Khá đông khách hàng muốn sử dụng sản phẩm này để rút ngắn thời gian cho các công việc trong nhà mà tập trung làm việc khác.

1.4. Các thương hiệu nổi bật

Máy sấy quần áo Electrolux 15kg là sản phẩm của thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng, chất liệu bền bỉ. Máy có nhiều tính năng hiện đại, công nghệ sấy khô không nếp nhăn và nhào lộn ngược chiều để quần áo khô nhanh mà không bị xoắn rối.

Máy sấy quần áo LG 15kg với hệ thống cảm biến nhiệt tối ưu cho quá trình sấy nhanh chóng hơn cùng với nhiều chương trình sấy mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sản phẩm giúp bảo vệ sức khoẻ mọi thành viên trong gia đình nhờ khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn giúp quần áo sạch sẽ.

Máy sấy quần áo Whirlpool 15kg đến từ thương hiệu hàng đầu của Mỹ sẽ mang lại sự tiện nghi, tiết kiệm điện và thời gian hiệu quả cho bạn. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại để quần áo khô đều mà sợi vải vẫn mềm mại không bị biến dạng.

1.5. Mức giá

Máy sấy quần áo có nhiều mức giá từ dưới 10 triệu đồng tới hơn 40 triệu đồng, tuỳ vào điều kiện kinh tế mà bạn có sự chọn lựa hợp lý. Dĩ nhiên, những sản phẩm đắt tiền đi đôi với chất lượng và độ bền nhưng nếu gia đình bạn không thật sự cần thiết thì nên chọn loại máy trong phạm vi tài chính có thể chịu được.

1.6. Có nên mua máy sấy quần áo 15kg không?

Với những đánh giá máy sấy quần áo loại nào tốt nhất ở trên chắc hẳn bạn đã có quyết định nên mua loại máy sấy này hay không rồi. Đây là loại máy sấy không chỉ có thiết kế đẹp, công suất lớn, đáp ứng được mọi nhu cầu làm khô quần áo hàng ngày cũng như trong những ngày mưa ẩm mà nó còn có mức giá rất phải chăng, phù hợp với kinh phí của mọi gia đình.

Mua máy sấy quần áo của các thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao để đảm bảo hiệu năng, độ an toàn, bền bỉ
Mua máy sấy quần áo của các thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao để đảm bảo hiệu năng, độ an toàn, bền bỉ

2. Top 10 máy sấy quần áo có khối lượng sấy cao tốt nhất hiện nay

2.1. Máy sấy quần áo Whirlpool 15kg 3LWED4815FW

Máy sấy làm khô quần áo Whirlpool 3LWED4815FW có công suất 4725W giúp quần áo nhanh chóng khô, tiết kiệm thời gian từ 10-15% so với các sản phẩm cùng phân khúc. Máy sấy này còn có chức năng hẹn giờ để bạn chủ động kiểm soát thời gian máy hoạt động. Khi cho quần áo vào máy sấy Whirlpool 3LWED4815FW bạn không cần lo lắng sẽ bị nhăn hoặc bai dão vì máy có chức năng giảm nhăn. Sản phẩm thiết kế dạng lồng sấy ngang cửa trước, bạn dễ dàng thao tác lấy và cho đồ vào máy. Giá tham khảo là 12.699.000 đồng.

Bảng điều khiển máy sấy quần áo Whirlpool 15kg 3LWED4815FW
Bảng điều khiển máy sấy quần áo Whirlpool 15kg 3LWED4815FW

2.2. Máy sấy quần áo 15kg Whirlpool 3LWED4705FW

Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW
Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW

Máy sấy Whirlpool 3LWED4705FW gồm 13 chương trình sấy hứa hẹn sẽ đem lại sự tiện lợi, tiện nghi để cuộc sống của bạn nhàn nhã hơn bao giờ hết khi tiết kiệm thời gian phơi phóng quần áo đáng kể. Sản phẩm có tính năng nổi bật là tiết kiệm điện năng Energy Prefered, hạn chế chi phí cho gia đình hoặc công ty. Máy thiết kế hệ thống cửa mở dọc tiện lợi, ngoài ra núm điều khiển dạng cơ thân thiện với người dùng. Công suất của máy sấy là 4725W, máy có tích hợp thêm hệ thống chống ẩm mốc, kiểm soát độ ẩm hiệu quả. Giá tham khảo 11.999.000 đồng.

2.3. Máy sấy Candy 10 kg GVC D1013B-S

Máy sấy Candy GVC D1013B-S sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, hơi nóng ngưng tụ thành dạng nước được đựng trong bình chứa nên không mất thêm thời gian lắp ống thông hơi. Chế độ sấy nhanh 40 phút giúp bạn nhanh chóng có quần áo khô ráo trong những ngày bận rộn. Lồng làm bằng thép không gỉ tránh hư hại cho quần áo, tăng độ bền cho máy. Candy GVC D1013B-S trang bị công nghệ tiên tiến giảm tiếng ồn, khi vận hành êm ái. Giá tham khảo là 9.500.000 đồng.

2.4. Máy sấy quần áo Candy GVSC9DE-S 9kg

Máy sấy quần áo Candy GVSC9DE-S sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ để quần áo của bạn khô ráo nhanh chóng. Sản phẩm an toàn với mọi người kể cả trẻ nhỏ do hơi nóng khi sấy sẽ ngưng tự thành nước đẩy xuống thùng chứa không thoát ra ngoài trực tiếp. Bạn có thể điều khiển máy trên điện thoại với tính năng Smart Touch nhờ công nghệ NFC. Máy tích hợp 15+1 chương trình sấy tuỳ vào từng chất liệu vải. Hệ thống sấy đảo chiều giúp quần áo phẳng phiu không bị nhăn. Giá tham khảo là 10.100.000 đồng.

Máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S 9kg sản phẩm của những ngôi nhà hiện đại
Máy sấy quần áo Candy GVS C9DE-S 9kg sản phẩm của những ngôi nhà hiện đại

2.5. Máy sấy quần áo Candy CSV9DF-S 9kg

Máy sấy quần áo Candy CSV9DF-S ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ tiết kiệm điện và an toàn cho mọi người trong gia đình bạn. Tính năng Smart Touch cho phép bạn điều khiển máy sấy qua điện thoại nhờ công nghệ NFC, bạn cũng có thể theo dõi tình trạng hoạt động của máy mà không cần lại gần. Sản phẩm có 15 chương trình sấy tự động tiện lợi. Hệ thống sấy đảo chiều hạn chế việc quần áo bị nhăn. Đèn Led và đèn báo lưới lọc bị nghẽn để bạn kiểu soát hoạt động máy khi đang vận hành. Giá tham khảo là 5.990.000 đồng.

Máy sấy quần áo Candy CSV9DF-S
Máy sấy quần áo Candy CSV9DF-S

2.6. Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL 9kg

Máy sấy quần áo Bosch WTW85562PL có khoá trẻ em giúp ngăn chặn không cho chương trình thay đổi khi đang hoạt động nếu có người chạm vào bảng điều khiển. Màn hình hiển thị Led dễ theo dõi các thông tin chỉ số. Sản phẩm được đánh giá hiệu quả sử dụng năng lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu rất tiết kiệm điện mà hiệu quả sử dụng cao. Bosch WTW85562PL dùng động cơ EcoSlience vận hành mạnh mẽ êm ái để sấy khô nhanh quần áo mà không ồn ào rung lắc. Công nghệ ActiveSteam hỗ trợ làm giảm nếp nhăn nếp gấp. Giá tham khảo là 33.600.000 đồng.

2.7. Máy sấy thông hơi 8kg UltimateCare 500 EDS805KQWA

Máy sấy thông hơi UltimateCare 500 EDS805KQWA chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ luân phiên làm giảm tình trạng xoắn rối và nhăn quần áo. Cảm biến thông minh của máy điều chỉnh thời gian sấy chính xác và không bị khô quá. Máy giúp chăm sóc màu sắc quần áo tốt hơn 80% sau 52 lần giặt, giảm phai màu 80% so với phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Mức tiêu thụ năng lượng của UltimateCare 500 EDS805KQWA tiết kiệm đến 6% so với “người tiền nhiệm”. Giá tham khảo là 9.450.000 đồng.

2.8. Máy sấy thông hơi 8kg Electrolux EDV8052S

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV8052S cửa trước hiện đại có vỏ ngoài máu xám bạc thời trang đẹp mắt. Máy dùng công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo nhanh được hong khô mà không ngốn nhiều năng lượng điện. Cảm biến thông minh Smart Sensor có thể tự điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với quần áo và độ ẩm. Kỹ thuật sấy đảo chiều để quần áo phân bổ đều trong lồng sấy mà không lo xoắn rối. Giá tham khảo 7.800.000 đồng.

Máy sấy thông hơi 8kg Electrolux EDV8052S tiện lợi dễ sử dụng
Máy sấy thông hơi 8kg Electrolux EDV8052S tiện lợi dễ sử dụng

2.9. Máy sấy quần áo 8 kg Gorenje D844BH

Máy sấy quần áo Gorenje D844BH trang bị công nghệ cảm biến thông minh SensorIQ tự động điều chỉnh các thông số theo chương trình được chọn phù hợp với các loại vải. Khả năng sấy và chống nhăn vượt trội giúp bảo vệ quần áo không bị sấy quá khô, vải không bai dão. Máy ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ an toàn cho người dùng, khí nóng ngưng tụ thành hơi nước có thể được lọc để tái sử dụng vào việc khác. Gorenje D844BH được trang bị 3 tấm lọc khác nhau giữ lại bụi và các sợi vải nhỏ trên quần áo. Giá tham khảo là 25.888.800 đồng.

Máy sấy quần áo 8 kg Gorenje D844BH
Máy sấy quần áo 8 kg Gorenje D844BH

2.10. Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW

Máy sấy quần áo DR-80BW có 9 chương trình sấy thông minh dành cho mọi chất liệu để bạn tiết kiệm thời gian hơn là phải phơi đồ sau khi giặt. Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại cùng thiết bị làm nóng mới tăng cường độ bền của máy và tiết kiệm năng lượng tối đa. Chức năng chống nhăn quần áo tốt do lồng giặt chống gỉ của máy hoạt động theo vòng quay đảo chiều chuyển động nhiều hướng. Giá tham khảo là 15.900.000 đồng.

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW
Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW

Máy sấy quần áo 15kg là sản phẩm hữu ích để bạn vứt bỏ nỗi lo trong những ngày thời tiết xấu. Chúc bạn sớm mua được loại máy phù hợp giá cả phải chăng.

Tin tức liên quan
Máy sấy quần áo 15kg cũ loại nào tốt?

Máy sấy quần áo 15kg cũ loại nào tốt?

Top 3 dòng máy sấy quần áo 15kg đáng mua nhất

Top 3 dòng máy sấy quần áo 15kg đáng mua nhất

Top 3 máy sấy quần áo 15kg đáng chọn mua trong năm 2023

Top 3 máy sấy quần áo 15kg đáng chọn mua trong năm 2023

Máy sấy quần áo Bosch và những điều cần nắm rõ

Máy sấy quần áo Bosch và những điều cần nắm rõ

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

Tại sao bạn nên mua máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4705FW - 15kg?

3+ máy sấy quần áo công nghiệp 15kg bền bỉ và tốt nhất

3+ máy sấy quần áo công nghiệp 15kg bền bỉ và tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất