1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV thiết kế bắt mắt, hiệu quả vượt trội

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV có thiết kế bắt mắt với gam màu sắc Bespoke sang trọng, mang lại hiệu quả làm sạch nổi trội với công nghệ rửa WaterJet Clean™ cùng rất nhiều tính năng hiện đại khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV sở hữu thiết kế kiểu dáng đứng hình chữ nhật và bề mặt phẳng với mặt gương gam màu sắc be sang trọng, mang tới sự kết nối hài hòa với mọi thiết kế không gian nhà bếp, góp phần đem lại cho căn bếp nhà bạn một không gian thời thượng, trang trọng hơn.

Phần vỏ và cửa máy được làm bằng thép sơn tĩnh điện STSS. Hơn nữa, phần cửa còn được kết hợp bề mặt gương cường lực satin sở hữu độ bền cùng tính thẩm mỹ cao có khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi vệ sạch.

Máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV được trang bị bảng điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình hiển thị chi tiết các chương trình và thời gian còn lại của máy một cách chính xác. Bảng điều khiển và màn hình đều được thiết kế ẩn bên trong mang lại cho người dùng cảm giác tinh gọn và bắt mắt.

Máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV thiết kế bắt mắt, hiệu quả vượt trội
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV sở hữu thiết kế hiện đại (Ảnh: Samsung).

2. Công suất & độ ồn của máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV

Công suất hoạt động của máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV này từ 2000W – 2300W cùng dung tích chứa rộng rãi, giúp đem tới khả năng chứa từ 3 – 4 bữa ăn dành cho người Việt (~14 bộ đồ ăn châu Âu).

Mực nước mà máy này tiêu thụ trong 1 lần rửa chỉ khoảng 9.2L. Sản phẩm vận hành vô cùng nhẹ nhàng và êm ái với động cơ Inverter giúp giảm ma sát cũng như tiếng ồn hiệu quả. Độ ồn của máy phát ra chỉ đạt chỉ số 40dB (~ âm thanh thì thầm nói chuyện), nên không gây ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi của mọi thành viên trong nhà.

3. Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay các công nghệ hiện đại của máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV bên dưới nhé!

3.1. Chương trình rửa

Máy rửa bát 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV được tích hợp 11 chương trình rửa cơ bản với các thông số phù hợp với tình trạng độ bẩn, chất liệu của mỗi loại bát đĩa giúp hiệu suất rửa sạch hiệu quả nhất. Các chương trình này bao gồm:

  • Chương trình rửa nhanh.
  • Chương trình rửa tiêu chuẩn (tiết kiệm).
  • Chương trình tự động làm sạch máy.
  • Chương trình rửa đồ ít bẩn, dễ vỡ.
  • Chương trình rửa chuyên sâu.
  • Chương trình rửa sơ, tráng chén đĩa.
  • Chương trình rửa tự động.
  • Chương trình rửa siêu êm.
  • Chương trình rửa nồi và chảo (download trên SmartThings app).
  • Chương trình rửa đồ nhựa (download trên SmartThings app).
  • Chương trình rửa đồ trẻ em (download trên SmartThings app).
Máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV thiết kế bắt mắt, hiệu quả vượt trội
Máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV được trang bị bảng điều khiển cảm ứng (Ảnh: Samsung).

3.2. Khay rửa

Máy rửa bát độc lập Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV này được nhà sản xuất thiết kế 3 khay rửa là khay rửa trên, khay rửa dưới và khay dao kéo để mọi người sắp xếp bát đĩa, các vật dụng rửa được gọn gàng, khoa học và tiện lợi.

3.3. Cửa mở tự động giúp sấy khô

Khi rửa bát đã được hoàn thành, cửa của thiết bị máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV này sẽ tự động mở hé giúp hơi nước thoát ra ngoài. Điều này sẽ tăng khả năng sấy bởi giúp hạn chế việc đọng nước gây tích tụ vi khuẩn.

3.4. Rửa xoáy kép Water Jet Clean™

Máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV được trang bị hệ thống Water Jet Clean™ bao gồm 2 cánh quạt kép mang tới khả năng làm sạch bát đĩa chuyên sâu và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Hai cánh quạt sẽ xoay đảo chiều đem tới lực nước gấp đôi được phun lên, rửa sâu mọi vị trí của nồi chảo, bát đĩa một cách kỹ lưỡng nhất.

3.5. Chế độ Hygiene Plus diệt khuẩn 99.999%

Máy rửa bát Samsung DW60CB750FAPSV được trang bị chương trình Hygiene Plus kéo dài thời gian xả trong chu trình rửa cuối và tăng nhiệt độ cao tới 70℃, tráng lại mọi vật dụng bên trong khoang rửa. Nhờ đó, sản phẩm máy rửa bát này sẽ giúp tiêu diệt 99.999%** các loại vi khuẩn gây hại còn trên vật dụng, đảm bảo vệ sinh tối đa nhất cho đồ dùng được rửa và an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Máy rửa bát Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV thiết kế bắt mắt, hiệu quả vượt trội
Thiết kế bên trong của máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV (Ảnh: Samsung).

3.6. Làm sạch khoang máy chỉ với 1 chạm

Máy rửa bát Samsung DW60CB750FAPSV được tích hợp chương trình Self Clean hỗ trợ người dùng dễ dàng vệ sinh khoang máy chỉ với 1 chạm. Khi tính năng này được kích hoạt thì thiết bị sẽ tự làm sạch và loại bỏ vi khuẩn cũng như cặn bẩn bên trong khoang máy bằng nước mà không phải sử dụng tới chất tẩy rửa mạnh.

3.7. Kết nối SmartThings

Ứng dụng SmartThings giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều khiển máy rửa bát từ xa thông qua điện thoại di động thông minh một cách tiện lợi. Bạn có thể theo dõi mọi chương trình rửa, cài đặt cũng như nhận thông báo về tình trạng của thiết bị,…

3.8. Aquastop – tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV được trang bị cảm biến Aquastop giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh khỏi các rủi ro, hư hỏng bởi việc rò rỉ, tràn nước gây ra. Hệ thống này bao gồm 1x van điện tử, 1x hệ thống cảm biến. Aquastop sẽ liên tục theo dõi mọi tình trạng của thiết bị. Khi phát hiện ra có bất kỳ sự cố nào trong lồng máy hay tại đường ống thì máy sẽ ngay lập tức ngắt nguồn cung cấp nước, để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

3.9. Tiện ích khác của máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV

  • Đèn LED thông báo hết muối, hết nước làm bóng: Đèn này giúp mọi người tiện lợi theo dõi cũng như bổ sung vật liệu cần thiết kịp thời để hiệu quả hoạt động của thiết bị được hiệu quả.
  • Hẹn giờ rửa (từ 1 – 24 tiếng): Mọi người có thể cài đặt thời gian rửa cho bát đĩa thích hợp với lịch của cá nhân.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này giúp ngăn tình trạng trẻ nhỏ tự động mở cửa cũng như tránh tác động vô tình lên bảng điều khiển làm thay đổi cài đặt chương trình hoạt động của máy.

Giá tham khảo của máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV là 14.690.000 VNĐ

Đánh giá chung thì thiết bị máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung Bespoke DW60CB750FAPSV đem tới vẻ ngoài cao cấp, sang trọng tích hợp cùng nhiều chương trình hoạt động và tính năng tiện ích hiện đại, phục vụ tốt cho việc làm sạch bát đĩa trong gia đình Việt mỗi ngày.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Đánh giá chi tiết máy rửa bát độc lập 14 bộ Samsung DW60CG550FSGSV

Lò vi sóng Samsung dùng có tốt không?

Lò vi sóng Samsung dùng có tốt không?

Mua lò vi sóng Samsung có tốt không?

Mua lò vi sóng Samsung có tốt không?

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG KHUYẾN MÃI 36%

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG KHUYẾN MÃI 36%

Đánh giá lò vi sóng Samsung MW71E

Đánh giá lò vi sóng Samsung MW71E

Bền, đẹp với quạt sưởi Samsung NSH-12A

Bền, đẹp với quạt sưởi Samsung NSH-12A

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất