1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Canzy có thật sự tốt như quảng cáo?

Máy rửa bát Canzy có thật sự tốt như quảng cáo? Có nên lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những đặc điểm nổi bật của dòng máy rửa bát này ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt bếp núc hàng ngày, giúp chị em giảm thiểu công việc nội trợ, tiết kiệm thời gian hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát giúp rửa sạch bát đĩa hiệu quả, với thiết kế sang trọng hiện đại thì máy rửa bát Canzy là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy máy rửa bát thương hiệu Canzy có thật sự tốt hay không? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh đi vào tìm hiểu ngay sau đây.

Giới thiệu chung về máy rửa bát thương hiệu Canzy

Như các bạn đã biết Canzy là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng đã có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới, trong đó Việt Nam rất được ưa chuộng và nhiều người quan tâm. Canzy được người dùng biết đến với các sản phẩm như: bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát… đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng. Nên điều đó đã được khẳng định vị trí của nó trong lòng người dùng.

may rua bat canzy 1
Máy rửa bát Canzy đến từ Malaysia

Máy rửa chén Canzy có xuất xứ từ Malaysia, nơi có mức sống cao nhất Đông Nam Á và tỷ lệ thất nghiệp rất thấp. Nhờ đó, Malaysia đã trở thành một trong những quốc gia có hồ sơ kinh tế tốt nhất châu Á. Chính vì vậy chất lượng sản xuất cũng như giá thành, độ bền được người dùng trên thị trường đánh giá cao.

Máy rửa bát Canzy có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi máy rửa bát Canzy có tốt không, chúng ta hãy cùng nhau nhận xét về đặc điểm, ưu nhược điểm của máy là gì nhé.

1. Máy rửa chén Canzy có tiết kiệm nước không?

Máy rửa chén Canzy với công nghệ tiên tiến, sản xuất dựa trên tâm lý người tiêu dùng giúp tiết kiệm điện nước hơn rất nhiều so với rửa bát bằng tay. Máy giảm lượng nước tiêu thụ lên đến 74% so với rửa tay thông thường, chỉ tiêu thụ tối đa 9 lít nước mỗi lần rửa. Ngoài ra, máy rửa bát Canzy còn tiết kiệm điện hơn 20% so với các dòng sản phẩm máy rửa bát khác trên thị trường.

may rua bat canzy 2
Máy rửa chén Canzy có khả năng tiết kiệm nước tiêu thụ lên đến 74%

2. Máy rửa chén Canzy có tốn điện và năng lượng không?

Từ số liệu từ nhà sản xuất, tổng công suất tiêu thụ của máy rửa bát Canzy chỉ từ 2000W – 2500W. Mức tiêu thụ khác nhau tùy thuộc vào chế độ bạn chọn. Khi so sánh với các thiết bị gia dụng khác, chẳng hạn như điều hòa, bếp điện, mức tiêu thụ điện năng này thấp hơn nhiều. Chưa kể, máy rửa chén Canzy chỉ mất thời gian rửa từ 45 – 80 phút

3. Máy rửa bát Canzy có sạch hơn rửa bằng tay không?

Việc rửa tay không chỉ tốn nhiều thời gian và nước hơn so với sử dụng máy rửa bát mà kết quả làm sạch thường không tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng bỏ sót vết bẩn ở những chỗ sâu, hẹp mà không thể cọ rửa, điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn lưu lại và sinh sôi sau vài giờ.

may rua bat canzy 3
Với công nghệ nổi bật máy rửa Canzy có thể loại bỏ tất cả các vết bẩn cứng đầu

Với công nghệ đặc biệt, máy rửa bát có thể làm sạch mọi vết bẩn khó nhất. Bạn chỉ có thể thừa nhận điều này ngay sau khi mua và sử dụng máy rửa bát Canzy cao cấp.

Chu trình hỗn hợp nước nóng và lạnh với sự kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng. Tất cả các vết bẩn được loại bỏ mà không cần phải kỳ cọ. Bạn không phải lo lắng về việc những chiếc xoong, chảo inox xinh xắn của mình bị trầy xước khi dùng cọ rửa nồi để cọ rửa.

4. Tiếng ồn từ máy rửa bát có lớn không?

Việc rửa bát bằng tay thường dẫn đến va chạm, gây ra tiếng ồn đáng kể. Về phần máy rửa bát, bát đĩa đã được xếp ngay ngắn. Do đó không bị xáo trộn gây ồn ào ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình.

Riêng với các dòng máy cao cấp như Canzy độ ồn đo được rất thấp, chỉ khoảng 49 – 51dB. Bạn không phải lo lắng khi có người trong nhà hoặc em bé đang ngủ.

Có nên lựa chọn mua máy rửa bát Canzy không?

Từ những đánh giá trên về máy rửa bát Canzy chắc hẳn bạn đã có thể kết luận được máy rửa bát Canzy có tốt không rồi đúng không? Chúng tôi khẳng định đây là sản phẩm máy rửa bát không chỉ có thiết kế tinh tế, sang trọng, bắt mắt giúp không gian bếp nhà bạn đẹp hơn mà còn có những tính năng công nghệ tiên tiến, hiệu quả so với các loại máy rửa bát khác trên thị trường.

may rua bat canzy 4
Máy rửa chén Canzy sở hữu nhiều tính năng vượt trội đáng để đầu tư cho gia đình bạn

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc “Máy rửa bát Canzy có thật sự tốt hay không?”. Nếu quý khách có nhu cầu mua máy rửa chén Canzy chính hãng, uy tín, giá rẻ hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh để có sự lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng nhé.

Tin tức liên quan
Máy rửa bát Canzy CZ-DW11GB có thật sự tốt không?

Máy rửa bát Canzy CZ-DW11GB có thật sự tốt không?

Máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB có điểm gì đặc biệt?

Máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB có điểm gì đặc biệt?

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy rửa bát Canzy CZ-QP635M

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy rửa bát Canzy CZ-QP635M

Tính năng nổi bật của máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8

Tính năng nổi bật của máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8

Máy rửa bát Zemmer có tốt không? Giá máy rửa bát Zemmer bao nhiêu?

Máy rửa bát Zemmer có tốt không? Giá máy rửa bát Zemmer bao nhiêu?

Máy rửa bát Candy có tốt không? Ưu nhược điểm của máy rửa bát Candy

Máy rửa bát Candy có tốt không? Ưu nhược điểm của máy rửa bát Candy

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất