1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Trong số các thiết bị công nghệ hiện đại dành cho nhà bếp thì máy rửa bát Bosch SMS25CI01E hiện là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích hiện tại. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo bài review chi tiết về thiết bị này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS25CI01E

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E được thiết kế theo kiểu dáng độc lập nên có tính linh hoạt cao. Với thiết kế độc lập, mọi người có thể đặt vào bất kỳ vị trí nào bên trong nhà bếp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiến hành lắp âm máy giống như những thiết bị rửa bát kiểu âm tủ nếu muốn.

Bosch SMS25CI01E có trọng lượng 48kg và kích thước lần lượt là 845 x 600 x 600 (CxRxS), với các thông số nhỏ gọn như vậy thì mọi người có thể dễ dàng di chuyển máy rửa bát ở nhiều vị trí trong không gian căn bếp gia đình.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS25CI01E được hãng Bosch hoàn thiện từ chất liệu inox cao cấp không gỉ cực kỳ bền bỉ. Chất liệu này sẽ giữ cho cấu trúc của thiết bị được ổn định, có khả năng chống oxy hóa và chống bám bụi vô cùng tốt nên rất thuận lợi cho việc làm vệ sinh cho máy khi có bám bẩn.

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu
Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E được thiết kế theo kiểu dáng độc lập (Ảnh: Bosch).

2. Công suất và độ ồn của máy rửa bát Bosch SMS25CI01E

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E sở hữu khả năng rửa lên tới 13 bộ bát đĩa châu Âu chỉ với 1 lần rửa (~ với 3 – 4 bữa ăn Việt), thích hợp cho nhà có 4 – 6 thành viên. Động cơ sản phẩm hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không có tiếng ồn phát ra gây khó chịu làm phiền mọi thành viên trong nhà khi độ ồn chỉ đạt 46 dB (~ tiếng thì thầm). Bên cạnh đó, máy rửa bát độc lập Bosch SMS25CI01E chỉ tiêu thụ 9.5L nước/lần rửa nên tiết kiệm nước tiêu thụ vô cùng hiệu quả.

3. Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những công nghệ hiện đại của máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS25CI01E bên dưới nhé!

3.1. 5 chương trình cơ bản

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS25CI01E được trang bị 5 chương trình rửa giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của mọi người:

  • Rửa chuyên sâu 70°C,
  • Rửa tự động 45°C – 65°C,
  • Rửa ly 45°C,
  • Rửa tiết kiệm 50°C,
  • Rửa yên tĩnh 50°C.

3.2. Dosage Assistant

Bạn chỉ cần cho viên tẩy rửa vào bên trong ngăn đựng riêng biệt và bắt đầu kích hoạt chương trình rửa cho máy. Viên tẩy rửa khi này rơi xuống ngăn đựng đặc biệt ở khay chứa thứ 2. Ở đây, chất tẩy rửa sẽ được hòa với nước có định lượng kiểm soát và phân bổ đồng đều khắp mọi khoang chứa. Nhờ có hệ thống Dosage Assistant mà vật dụng bên trong sẽ được làm sạch hiệu quả hơn, tối ưu chất tẩy rửa và không còn có hiện tượng dính nhờn sau khi đã hoàn thành rửa.

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu
Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.3. Extra Clean Zone

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E được tích hợp thêm vòi phun Extra Clean Zone. Đây chính là hệ thống vòi phun thủy lực có khả năng tăng lực nước và rửa sạch vật dụng ở khay giữa. Khác với chương trình rửa chuyên sâu Intensive Zone vốn chỉ dùng áp lực nước cùng nhiệt độ cao để làm sạch khay rửa dưới cùng.

Nhờ có tính năng Extra Clean Zone mà vật dụng sẽ được rửa sạch hiệu quả hơn với mực nước nhiều nhưng không phải tốn nhiều chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể khởi động thông qua nút công tắc ON/ OFF trên hệ thống.

3.4. VarioSpeed Plus

Khi máy rửa bát Bosch SMS25CI01E khởi động tính năng VarioSpeed Plus, sẽ giúp máy tối ưu tới 75% thời gian so với các chế độ rửa cơ bản nhưng vẫn chắc chắn đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả cho mọi vật dụng bên trong. Tuy nhiên, mọi người cũng không nên quá lạm dụng chương trình này, vì khi dùng VarioSpeed Plus thì lượng điện nước tiêu thụ của máy khi này cũng lớn hơn nhiều so với rửa các chương trình cơ bản.

3.5. Giỏ chứa Vario

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS25CI01E được thiết kế gồm những hàng gai dễ dàng gấp lại, thì hệ thống giỏ Vario đem tới không gian dùng cho phép bạn có thể sắp xếp vật dụng rửa có kích thước lớn được khoa học và dễ dàng hơn.

Hệ thống Rackmatic được ứng dụng giúp tùy chỉnh khay rửa theo mong muốn. Rackmatic giúp mọi người thay đổi độ cao khay bên trên lên tới 5cm. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng cho phép người sử dụng thay đổi độ cao giàn bên trên để dễ dàng sắp xếp vật dụng rửa.

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu
Thiết kế bên trong máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS25CI01E (Ảnh: Bosch).

3.6. ActiveWater

Công nghệ ActiveWater có khả năng tối ưu mực nước rửa hơn cho thiết bị rửa bát Bosch SMS25CI01E. Tính năng ActiveWater giúp quản lý và dùng tài nguyên nước phù hợp cho từng giai đoạn rửa.

ActiveWater giúp điều tiết và phân phối mực nước cho phù hợp hơn dựa trên lượng bát đĩa mà hệ thống cảm biến được. Hơn nữa, ActiveWater còn lọc nước và tái sử dụng, giúp tối ưu nước hơn.

3.7. Tính năng an toàn giúp bảo vệ người dùng & thiết bị

Bên cạnh nhiều công nghệ hiện đại đã nêu bên trên, máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS25CI01E còn được tích hợp các tính năng an toàn như:

  • Hệ thống AquaStop: Khi máy phát hiện ra tình trạng rò rỉ nước dù cho bé nhất, thì hệ thống này sẽ dừng mọi hoạt động của thiết bị máy rửa bát để đảm bảo tốt nhất sự an toàn cho động cơ cũng như người dùng.
  • Khóa trẻ em (Child Lock): Tính năng này giúp ngăn tình trạng trẻ nhỏ mở máy khi thiết bị đang trong quá trình rửa.
  • Công nghệ giúp bảo vệ kính: Công nghệ này giúp bảo vệ các vật dụng làm bằng chất liệu thủy tinh, sành sứ không bị hỏng và ăn mòn trong khi đang được làm sạch.
  • Hệ thống chống sét lan truyền: hệ thống dây nối đất này có khả năng tránh sự nguy hiểm giật điện khi không may bạn chạm vào bên trong khoang máy. Đồng thời cũng bảo vệ cho bạn được an toàn khi gặp thời tiết xấu.

3.8. Machine Care

Machine Care là chức năng giúp làm sạch khoang máy thiết bị rửa bát. Khi mọi người khởi động tính năng này, thì sản phẩm sẽ xả ra lượng nước giống như khi rửa full tải với nhiệt độ cao để làm sạch phần khoang máy. Bạn chỉ cần khởi động Machine Care và ấn nút Start là được. Thời gian hoạt động của chương trình sẽ là 135’.

Giá tham khảo của máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS25CI01E là 16.500.000 VNĐ.

Tin tức liên quan
Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE52M65EU thiết kế nhỏ gọn, rửa sạch vượt trội

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE52M65EU thiết kế nhỏ gọn, rửa sạch vượt trội

Khám phá máy rửa bát Bosch SMI25AS02E: Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Khám phá máy rửa bát Bosch SMI25AS02E: Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Đánh giá chi tiết 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch: SMS25CW01E, SMS25DI05E và SMS25CW00E

Đánh giá chi tiết 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch: SMS25CW01E, SMS25DI05E và SMS25CW00E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE64M65EU: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE64M65EU: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất