1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E: Giải pháp nhà bếp thông minh

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E là mẫu máy rửa bát tự động và hiện đại đến từ thương hiệu Bosch. Máy có thiết kế lắp bán âm giúp người dùng tối ưu được không gian nhà bếp. Hơn nữa, máy còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên đã chiếm được rất nhiều cảm tình của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI88US36E

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E được nhà sản xuất Bosch thiết kế theo kiểu bán âm thuận tiện cho việc lắp bên trong hộc tủ bếp và bên ngoài chỉ lộ màn hình hiển thị + phần cửa tủ mặt trước. Thiết kế này sẽ hỗ trợ tối ưu không gian nhà bếp trông gọn gàng và sang trọng hơn.

Máy rửa bát này có bảng điều khiển được làm bằng cảm ứng và đặt ngay trên phía mép cánh cửa của thiết bị. Sản phẩm có 2 màn hình hiển thị TFT giúp tạo điểm nhấn nổi bật trên phần thân máy. Màn hình này sở hữu độ phân giải cao và hiển thị rõ ràng mọi chương trình hoạt động của máy thông qua biểu tượng đồ họa đơn giản.

Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị hệ thống đèn Emotion LightTM cao cấp, hiện đại. Đây chính là sự đổi mới về thiết kế vô cùng hấp dẫn giúp máy tăng tính thẩm mỹ cao hơn, làm cho vật dụng bên trong khoang tỏa sáng với ánh sáng lung linh mỗi khi mọi người mở cửa máy.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI88US36E sở hữu kích thước lần lượt là 81.5 x 59.8 x 57.3cm (CxRxS), trọng lượng 45.7kg vô cùng gọn gàng nên mọi người có thể lắp đặt máy được dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E: Giải pháp nhà bếp thông minh
Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI88US36E (Ảnh: Bosch).

2. Công suất & độ ồn của máy rửa bát Bosch SMI88US36E

Với các nhà có từ 4-6 người thì máy rửa bát Bosch SMI88US36E này sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Thiết bị có dung tích chứa tối đa lên đến 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Điều này giúp mọi người chỉ cần khởi động máy rửa bát cho hoạt động 1 lần trong ngày để tối ưu công sức và lượng điện nước tiêu thụ.

Theo dữ liệu thông số mà hãng Bosch đưa ra, thì độ ồn của máy rửa bát Bosch SMI88US36E khi hoạt động chỉ có 42 db (~ tiếng rì rì rất nhỏ) nên bạn cần đứng sát cạnh máy thì mới nghe được tiếng. Hơn nữa, khi kích hoạt máy chạy chương trình rửa vào ban đêm thì độ ồn chỉ đạt 40db nên người dùng hoàn toàn yên tâm để máy rửa bát hoạt động vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng tới giấc ngủ cho cả gia đình, sáng hôm sau bát đĩa đã sạch sẽ và khô ráo có thể lấy ra sử dụng được ngay.

Nhờ vào động cơ không chổi than EcoSilence Drive với 2x bơm treo hỗ trợ giảm ma sát và tiếng ồn hiệu quả khi máy Bosch SMI88US36E đang hoạt động giúp máy chạy êm và tối ưu lượng điện năng tiêu thụ hơn. Bên cạnh đó, việc trang bị vỏ cách âm 3 lớp giúp tiếng ồn bên trong khoang máy được tối ưu và hoạt động yên tĩnh.

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E: Giải pháp nhà bếp thông minh
Công suất & độ ồn của máy rửa bát Bosch SMI88US36E (Ảnh: Bosch).

3. Máy rửa bát Bosch SMI88US36E sở hữu những tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những công nghệ hiện đại của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI88US36E 13 bộ bên dưới nhé!

3.1. Giàn rửa của máy rửa bát

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI88US36E sử dụng giàn rửa linh hoạt VarioFlex Pro giúp chứa đến 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Mọi người có thể thay đổi độ cao của từng khay rửa lên xuống một cách linh hoạt và thích hợp với việc sắp xếp vật dụng rửa bên trong được hợp lý và khoa học. Đòn bẩy Rack Matic giúp người dùng có thể thay đổi chiều cao giàn rửa lên đến 5cm, giúp tăng thêm không gian chứa để bạn thoải mái sắp xếp bát đĩa theo mong muốn.

Với những vật dụng dao kéo, thìa ly cũng sẽ được thiết kế đựng ở các khay riêng biệt giúp cố định an toàn cho toàn bộ vật dụng chứa bên trong để suốt quá trình rửa thì các vật dụng cũng không bị xê dịch. Ngoài ra hàng gai được thiết kế ngăn kéo với tác dụng giữ bát đĩa, nồi chảo đứng ở vị trí đặt ban đầu, nếu không cần dùng tới thì mọi người có thể gập lại giúp mở không gian khoang đựng được lớn hơn.

Khay đựng của máy rửa bát Bosch SMI88US36E được thiết kế vô cùng thông minh và hữu dụng để mọi người có thể tận dụng tốt nhất không gian trong khoang máy rửa bát.

3.2. 8 chương trình rửa cơ bản

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI88US36E được nhà sản xuất Bosch trang bị 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm:

  • Rửa chuyên sâu (Intensive) 70oC.
  • Rửa tự động (Auto) 45oC – 65oC.
  • Rửa tiết kiệm (Eco) 50oC.
  • Rửa yên tĩnh (Silence) 50oC.
  • Rửa nhanh (Quick) 60oC.
  • Rửa ly (Glass) 40oC.
  • Rửa nhanh (Quick) 45oC.
  • Rửa tráng/Ngâm (Pre-Rinse).
Máy rửa bát Bosch SMI88US36E: Giải pháp nhà bếp thông minh
Máy rửa bát Bosch SMI88US36E sở hữu những tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.3. Hygiene Plus

Công nghệ Hygiene Plus là tính năng giúp diệt khuẩn bên trong máy rửa bát. Tính năng này hiện đang được trang bị bên trong các dòng máy rửa bát cao cấp và máy bán âm Bosch SMI88US36E serie 8 này là một trong những thiết bị được ứng dụng công nghệ này.

Khi kích hoạt chương trình này, lồng máy rửa bát sẽ có nhiệt độ cao hơn so với bình thường trong thời gian 10 phút. Với nhiệt độ cao như vậy sẽ hỗ trợ diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc đang còn đọng lại trên vật dụng và cả khoang máy rửa bát. Tính năng này cực kỳ thuận tiện và hữu dụng với những nhà có trẻ nhỏ hay người dễ bị dị ứng yêu cầu vật dụng cần được diệt khuẩn tối đa.

3.4. Extra Dry

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E này được trang bị thêm công nghệ sấy tăng cường Extra Dry. Tính năng này chính là tăng cường việc bay hơi để giảm tình trạng bám dính nước trên các bề mặt của bát đĩa.

Tính năng Extra Dry được kích hoạt ở giai đoạn rửa cuối cùng khi mà nhiệt độ của nước tăng lên cao trong quá trình tráng cuối cùng. Khi đấy, nước sẽ bay hơi và thúc đẩy bát đĩa được khô nhanh hơn.

3.5. An toàn cho người sử dụng

  • AquaStop: Nhiệm vụ của công nghệ này chính là tự động ngưng nguồn cấp nước khi phát hiện ra tình trạng tràn và rò rỉ nước.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này có tác dụng ngăn việc trẻ nhỏ tự động mở cửa máy hay tránh mọi tác động hoặc thay đổi chương trình trên máy nếu trẻ vô tình ấn phải nút trên bảng điều khiển.

Giá tham khảo của máy rửa bát Bosch SMI88US36E chỉ từ 30.500.000 VNĐ trở lên.

Qua bài viết bên trên thì mọi người đã có cái nhìn chi tiết về máy rửa bát Bosch SMI88US36E. Thừa hưởng các ưu điểm của các phiên bản trước cùng với việc được trang bị những tính năng mới, thiết bị này chắc chắn sẽ giúp tăng tính tiện ích cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE52M65EU thiết kế nhỏ gọn, rửa sạch vượt trội

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE52M65EU thiết kế nhỏ gọn, rửa sạch vượt trội

Khám phá máy rửa bát Bosch SMI25AS02E: Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Khám phá máy rửa bát Bosch SMI25AS02E: Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Đánh giá chi tiết 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch: SMS25CW01E, SMS25DI05E và SMS25CW00E

Đánh giá chi tiết 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch: SMS25CW01E, SMS25DI05E và SMS25CW00E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE64M65EU: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE64M65EU: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất