1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E: Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Một trong các sản phẩm máy rửa bát nổi bật thuộc nhãn hàng gia dụng nổi tiếng Bosch thì không thể bỏ qua máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá tổng quan về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E sở hữu thiết kế kiểu dáng âm tủ đem tới sự sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế như vậy thì người sử dụng có thể chọn lắp âm ở dưới hộc tủ để tối ưu không gian nhà bếp và đem tính đồng bộ cho tủ bếp.

Sản phẩm có bảng điều khiển TouchControl được đặt ở ngay phía trước của máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E. Bảng điều khiển này được tích hợp màn hình hiển thị trực quan mọi chương trình rửa một cách rõ ràng và tiện lợi cho việc quan sát hoạt động của thiết bị cũng như chọn được chương trình nhanh chóng mà không phải mở cửa máy.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZDS49E có kích thước (CxRxS) lần lượt là 815mm x 598mm x 573mm (CxRxS), trọng lượng 48.1kg. Bên cạnh đó, mọi người cũng nên tham khảo thêm kích cỡ cánh gỗ phía trên (CxRxS) là 595mm x 595mm x 22mm, chân đế (CxRxS) là 100mm x 595mm x 18mm.

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E: Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E sở hữu thiết kế kiểu dáng âm tủ (Ảnh: Bosch).

2. Công suất & độ ồn của máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E

Máy rửa bát bán âm Bosch SMI6ZDS49E với công suất hoạt động đạt tới 2400W cùng dung tích chứa lớn nên có thể rửa tối đa lên đến 13 bộ bát đĩa châu Âu. Hiệu suất rửa này giúp rửa số lượng bát đĩa cho 3 – 4 bữa ăn gia đình Việt, phục vụ cho nhà có 4 – 6 người.

Đặc biệt máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E còn được thiết kế 3 khay rửa rộng rãi, giúp mọi người sắp xếp bát đĩa bên trong được ngăn nắp hơn và giải phóng khoang chứa tại ngăn bên dưới cùng.

Máy rửa bát này vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu làm phiền các thành viên trong nhà khi độ ồn chỉ đạt 46 dB (~ tiếng mưa rơi nhẹ). Sản phẩm tiêu thụ 9.5L nước/lần rửa nên giúp tối ưu lượng nước cực kỳ hiệu quả.

3. Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những công nghệ hiện đại của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZDS49E 13 bộ bên dưới nhé!

3.1. 8 chương trình cơ bản

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI6ZDS49E được ứng dụng 8 chương trình rửa cơ bản bao gồm:

  • Rửa Eco 50°C,
  • Rửa tự động 45-65°C,
  • Rửa chuyên sâu 70°C,
  • Rửa nhanh 60°C,
  • Rửa nhanh 45°C,
  • Rửa ly 40°C,
  • Yên tĩnh 50°C,
  • Yêu thích.
Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E: Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Machine Care tự vệ sinh khoang máy

Sau khi rửa các vật dụng bẩn thì khoang máy rửa bát là vị trí phù hợp để vi khuẩn sinh sôi phát triển. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới các lần rửa sau cũng như sức khỏe mọi người trong gia đình. Vậy nên, người dùng cần làm vệ sinh cho máy rửa bát sau mỗi 30 chu trình rửa để đảm bảo tốt nhất hiệu quả của máy.

3.3. Favourite

Favourite là một trong 8 chương trình rửa cơ bản của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZDS49E. Bên cạnh đó mọi người còn có thể kết hợp chương trình rửa này với 1 tính năng đặc biệt khác để tạo thành chức năng yêu thích theo mong muốn. Sự kết hợp này sẽ được sản phẩm lưu lại vào bên trong bộ nhớ và mọi người chỉ cần ấn nút Favourite cho các lần rửa tiếp theo mà không phải cài đặt lại.

3.4. Extra Dry giúp bát đĩa khô hơn

Khi chọn tính năng rửa + sấy cơ bản, bát đĩa mang ra có thể sẽ không được khô đúng như mong muốn của bạn. Vì vậy, tính năng sấy Extra Dry sẽ hỗ trợ giúp mọi người làm điều này.

Khi vận hành, Extra Dry sẽ giúp tăng nhiệt độ của nước vào lần tráng cuối và kéo dài thời gian sấy lâu hơn. Khi này, những hạt nước đọng trên vật dụng sẽ được bốc hơi, ngưng tụ rồi rơi xuống đáy của thiết bị rửa bát tự động này.

Quá trình sấy khô tăng cường Extra Dry sẽ được lặp nhiều lần để bát đĩa khô hoàn hảo hơn và không gây ra hiện tượng đọng nước và xuất hiện đốm trắng.

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E: Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại
Thiết kế bên trong máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E (Ảnh: Bosch).

3.5. Speed Perfect Plus

Để kích hoạt tính năng Speed Perfect Plus, mọi người phải kết hợp với 1 tính năng rửa cơ bản khác. Khi này, máy rửa bát Bosch này sẽ thực hiện quy trình rửa đầy tải. Quá trình rửa + sấy được đẩy lên tốc độ nhanh hơn và tiết kiệm 75% thời gian rửa của chương trình rửa thông thường. Kết quả, vật dụng sẽ được làm sạch và khô một cách hoàn hảo nhất. Vậy nên, người sử dụng yên tâm khi dùng chương trình này.

Nhưng lưu ý, mọi người cũng tránh quá lạm dụng sử dụng tính năng Speed Perfect Plus này với mục đích giảm thời gian rửa. Vì lượng tiêu thụ điện nước khi này của máy sẽ tốn hơn nhiều so với chương trình rửa thường.

3.6. Dosage Assistant

Bằng việc đưa chất tẩy rửa vào 1 ngăn chứa đặc biệt, đóng nắp và bắt đầu kích hoạt chương trình rửa của máy. Chất tẩy rửa lúc này sẽ rơi xuống ngăn đựng ở giàn rửa 2.

Ở đây, chất tẩy rửa được hòa tan có kiểm soát định lượng. Và khi được mix đều với nước xong thì chất tẩy rửa sẽ phân phối đều khắp trong khoang. Hệ thống Dosage mà vật dụng được làm sạch hiệu quả hơn, tối ưu chất tẩy rửa và không xuất hiện tình trạng nhờn sau khi rửa.

3.7. An toàn cho người sử dụng

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZDS49E 13 bộ được trang bị hệ thống + tính năng an toàn cho người sử dụng như:

  • Khóa trẻ em (ChildLock): Đây là tính năng khóa toàn bộ chương trình sản phẩm, ngăn cản sự thay đổi chương trình khi trẻ nhỏ vô tình chạm vào.
  • Hệ thống AquaStop: Đây là hệ thống chống tràn nước 24/24 tự ngắt mọi hoạt động của máy khi có tình trạng rò rỉ hay tràn nước ra bên ngoài.
  • Hệ thống chống sét lan truyền: Hệ thống dây nối đất để hạn chế tốt nhất tình huống nguy hiểm khi người dùng chạm tay vào lồng máy và bảo vệ an toàn cho mọi người khi gặp thời tiết xấu.

Giá tham khảo của máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E chỉ từ 23.100.000 VNĐ.

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E là một trong các mẫu máy được đông đảo người lựa chọn và nhận nhiều lượt phản hồi tích cực. Thiết bị thuộc phân khúc cao cấp của hãng Bosch với thiết kế bán âm kết hợp gam màu trắng hiện đại, mang tới tính thẩm mỹ cao cho gian bếp gia đình bạn. Cùng với nhiều công nghệ thông minh hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng có trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn.

Tin tức liên quan
Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE52M65EU thiết kế nhỏ gọn, rửa sạch vượt trội

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE52M65EU thiết kế nhỏ gọn, rửa sạch vượt trội

Khám phá máy rửa bát Bosch SMI25AS02E: Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Khám phá máy rửa bát Bosch SMI25AS02E: Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại

Đánh giá chi tiết 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch: SMS25CW01E, SMS25DI05E và SMS25CW00E

Đánh giá chi tiết 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch: SMS25CW01E, SMS25DI05E và SMS25CW00E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE64M65EU: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Máy rửa bát âm tủ Bosch SCE64M65EU: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất