1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Bosch SMI46NS01E: Công nghệ hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống

Máy rửa bát Bosch SMI46NS01E với thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm rửa bát hoàn toàn mới, giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI46NS01E

Máy rửa bát Bosch SMI46NS01E được hãng Bosch giữ nguyên thiết kế tương tự những thiết bị rửa bát truyền thống khác. Khung máy được làm vuông thành những cạnh cực kỳ chắc chắn. Thiết bị có kiểu dáng bán âm hiện đại với kích thước 815 x 598 x 573 (mm) (CxRxS) với tổng trọng lượng là 36.812kg vô cùng gọn nhẹ.

Bosch SMI46NS01E được hoàn thiện từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, với tính năng chống oxy hóa hay sự ăn mòn rất hiệu quả, giúp máy có khả năng chống bám vân tay để việc làm sạch thiết bị được trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Vì vậy, máy luôn giữ sự sang trọng, sáng bóng dù có được dùng trong suốt thời gian dài. Đặc biệt, bên ngoài sản phẩm còn được sơn lớp vỏ cách điện, cách nhiệt cực kỳ chất lượng, giúp quá trình sử dụng thiết bị bảo đảm được độ an toàn nhất.

Máy rửa bát Bosch SMI46NS01E: Công nghệ hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI46NS01E (ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của máy rửa bát

Công suất của máy rửa bát SMI46NS01E nhà Bosch hoạt động mạnh mẽ tới 2400W. Máy có mực nước tiêu thụ 9.5L cho mỗi lần rửa. Với hiệu năng như vậy thì sản phẩm có thể rửa tối đa đến 13 bộ bát đĩa Châu Âu (tương đương 3 – 4 bữa ăn cho người Việt).

Với việc có dung tích và công suất lớn nên thiết bị máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46NS01E này rất thích hợp cho nhà có từ 4 – 6 người. Chỉ cần trong một chu trình rửa thì là đã có thể vệ sinh sạch sẽ được số lượng bát đĩa cả 1 ngày. Việc này giúp người dùng tiết kiệm được mức điện nước tiêu thụ, nhưng vẫn sở hữu tối đa hiệu năng hoạt động của thiết bị rửa bát.

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI46NS01E có độ ồn khi hoạt động đạt 46dB (~tiếng mưa rơi), vậy nên sẽ không phát ra tiếng ồn ào làm ảnh hưởng và gây phiền phức cho sinh hoạt của mọi người trong nhà khi đang muốn có thời gian nghỉ ngơi.

3. Tính năng hiện đại máy rửa bát Bosch SMI46NS01E

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMI46NS01E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình rửa cơ bản theo từng nhu cầu

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46NS01E được hãng tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản với thời gian nhiệt độ nước khác nhau, bao gồm:

  • Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive)
  • Rửa tự động 45 – 65°C(Auto 45 – 65°C)
  • Rửa tiết kiệm 50°C (Eco)
  • Rửa yên tĩnh 50°C (Silence)
  • Rửa ly 40°C (Glass)
  • Rửa nhanh 65°C (Quick Wash)

Với 6 chương trình rửa cơ bản này, máy hoàn toàn dễ dàng đáp ứng được tất cả nhu cầu dùng chỉ trong một chu trình rửa, từ mức độ rửa nhanh hay rửa chương trình tiết kiệm.

Máy rửa bát Bosch SMI46NS01E: Công nghệ hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống
Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46NS01E được hãng tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản (ảnh: Bosch).

3.2. 3 chức năng rửa đặc biệt

  • Extra Dry: Đây là tính năng rửa sấy khô. Khi thiết bị đã rửa sạch bát đĩa thì sẽ sử dụng chương trình sấy, giúp làm khô nhanh đồng thời diệt khuẩn cho bát đĩa sau khi rửa để bạn có thể sử dụng ngay lập tức được luôn.
  • VarioSpeed Plus: Tính năng này giúp thời gian hoàn thiện việc rửa được rút ngắn, chỉ với thời gian ngắn thì vật dụng đã được làm sạch hoàn hảo nhưng không bỏ qua bất kỳ giai đoạn nào trong suốt quá trình rửa của máy.
  • Hygiene Plus: Với tính năng diệt khuẩn cực kỳ hiệu quả thì tính năng này rất tiện lợi cho những nhà có trẻ nhỏ hay những người có cơ địa dễ bị dị ứng. Bát đĩa rửa xong vừa sạch sẽ lại còn được diệt khuẩn.

3.3. ActiveWater

Công nghệ ActiveWater hỗ trợ tối ưu lượng điện năng nhưng vẫn đem tới hiệu suất hoạt động vô cùng tuyệt vời. Kết quả này có được từ thiết kế hiện đại mà thương hiệu Bosch đã mang tới như là hệ thống phun nước, hệ thống giảm nhiệt, hệ thống bơm áp suất, hệ thống lọc. Mọi thứ giúp máy rửa bát Bosch SMI46NS01E có thể tiêu thụ nước vô cùng thấp.

3.4. Dosage Assistant

Hệ thống này giúp đưa chất tẩy rửa Dosage assistant được tích hợp trên thiết bị máy rửa bát này giúp đem đến khả năng sạch hiệu quả nhất cho vật dụng bên trong máy, khi được dùng kết hợp chất tẩy rửa. Trong quá trình rửa thì các viên tẩy rửa sẽ rơi xuống dưới 1 khoang đặc biệt ở khay chứa trên và hệ thống sẽ tự pha trộn viên rửa tại đây và kiểm soát lượng tẩy rửa thích hợp cho số lượng vật dụng rửa bên trong. Từ đó vật dụng sẽ được rửa sạch một cách hiệu quả nhất.

Máy rửa bát Bosch SMI46NS01E: Công nghệ hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống
Thiết kế bên trong máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46NS01E (ảnh: Bosch).

3.5. Bảo vệ kính

Chức năng bảo vệ kính sẽ vừa giúp rửa sạch lại còn bảo vệ cho các đồ dụng làm bằng chất liệu thủy tinh được hiệu quả. Vì khi nước mềm sẽ có thể phá hủy kết cấu của chất liệu thủy tinh nên tính năng này khi được tích hợp trên máy rửa bát Bosch SMI46NS01E sẽ giúp điều chỉnh độ cứng và bảo vệ tối ưu tất cả bát đĩa, ly cốc làm bằng thủy tinh cao cấp cũng như đồ sành sứ dễ vỡ được tốt nhất.

3.6. Vario Drawer Pro

Nhiều khi mọi người sẽ không thể sắp xếp vật dụng vào máy rửa bát theo mong muốn do kết cấu của thiết bị thiếu linh hoạt. Để xử lý được vấn đề này, với giỏ chứa Vario Drawer Pro sẽ đem tới 1 khay rửa bổ sung được gắn vào trên các khay rửa của máy rửa bát. Đây là vị trí lý tưởng giúp đặt dao kéo và những phụ kiện nhà bếp bé như thìa hay cây đánh trứng, tách cà phê espresso. Điều này hỗ trợ mọi người sắp xếp vật dụng bên trong máy rửa bát được linh hoạt hơn và tận dụng tối đa không gian ở khay rửa dưới hơn.

Khay đựng dao kéo cũng có thể thay thế bằng Vario Drawer Pro mang lại sức chứa lớn. Vậy nên, sẽ hỗ trợ người dùng sắp xếp vật dụng được linh hoạt và rộng rãi hơn.

Giá tham khảo của máy rửa bát Bosch SMI46NS01E chỉ từ 16.950.000 VNĐ trở lên.

Trên đây là tất cả những đánh giá chi tiết về máy rửa bát Bosch SMI46NS01E đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Thiết bị máy rửa bát này được đánh giá là máy có thiết kế tiện dụng, hoàn toàn thích hợp cho đa dạng không gian nhà bếp.

Tin tức liên quan
Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Đánh giá chi tiết 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch: SMS25CW01E, SMS25DI05E và SMS25CW00E

Đánh giá chi tiết 3 mẫu máy rửa bát độc lập Bosch: SMS25CW01E, SMS25DI05E và SMS25CW00E

Khám phá 3

Khám phá 3 "Chiến Binh" nhỏ gọn của Bosch: Máy rửa bát để bàn siêu tiện lợi

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS25CW00E

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS25CW00E

Máy rửa bát Bosch SMS25DI05E thiết kế tinh tế, hiện đại cho không gian bếp

Máy rửa bát Bosch SMS25DI05E thiết kế tinh tế, hiện đại cho không gian bếp

Máy rửa bát Bosch SMH6ZDX00E: Yên tĩnh, sạch bóng, tiết kiệm thời gian

Máy rửa bát Bosch SMH6ZDX00E: Yên tĩnh, sạch bóng, tiết kiệm thời gian

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất