1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy phát điện gia đình mua loại nào tốt? Top lựa chọn tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện cho gia đình thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thể có thêm kinh nghiệm để lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong những ngày nắng nóng cao điểm, việc sử dụng điện quá tải khiến tình trạng cắt điện luân phiên khá phổ biến. Khi đó, máy phát điện sẽ là giải pháp vừa giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của các gia đình. Ngày nay, cùng với xuất hiện của nhiều thương hiệu máy phát điện trên thị trường thì người ta cũng có nhiều lựa chọn hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên điều này cũng khiến người sử dụng có một số vấn đề trong việc lựa chọn ra đâu là máy phát điện tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện cho gia đình thì dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn.

1. Kinh nghiệm mua máy phát điện gia đình

Khác với máy phát điện sử dụng trong các tòa nhà, văn phòng, máy phát điện gia đình thường có kích thước nhỏ gọn cũng như công suất ít hơn. Ngoài ra, máy phát điện sử dụng trong gia đình cũng nên có tiếng ồn thấp để đáp ứng tốt để không gây khó chịu cho chính gia đình mình và cả các hàng xóm.

Do đó, khi mua máy phá điện cho gia đình, người sử dụng cần chú ý tới các vấn đề sau:

1.1 Chọn công suất máy phát điện gia đình phù hợp

Trước khi mua máy phát điện điều quan trọng nhất là bạn cần tính toán các thiết bị dự tính sẽ sử dụng khi mất điện là bao nhiêu loại để tính toán tổng công suất tiêu thụ tổng. Thường thì bạn nên chọn mua các máy phát điện có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10% đến 20% để nhằm tăng tuổi thọ và độ bền cho máy phát điện.

Nếu chỉ sử dụng với mục đích thắp sáng, quạt hoặc tivi thì chỉ cần mua loại máy phát điện có công suất vừa và nhỏ từ 2 đến 4 KW. Còn nếu muốn sử dụng thêm các thiết bị khác, ví dụ như điều hòa thì nên mua máy phát điện với công suất 4 đến KW. Vậy nên, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình mà bạn hãy lựa chọn cho mình một máy phát điện có công suất phù hợp.

1.2 Chọn máy phát điện gia đình chạy xăng hay dầu tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy phát điện chính là máy chạy xăng hoặc máy chạy dầu. Trong đó, loại chạy xăng có ưu điểm là nhỏ gọn, phát ra tiếng ồn thấp nhưng có chi phí vận hành đắt hơn vì chạy bằng xăng. Trong khi đó, máy phát điện chạy dầu thì có công suất lớn hơn, đồng thời phát ra tiếng ồn lớn hơn, nhưng lại có chi phí vận hành rẻ.

Nhưng vì sử dụng trong gia đình thường có nhu cầu sử dụng ít, với số thiết bị khá hạn chế, nên theo chúng tôi khi mua máy phát điện gia đình, bạn nên ưu tiên chọn loại máy phát điện chạy xăng.

1.3 Chọn mua máy phát điện gia đình hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu tham gia sản xuất máy phát điện, trong đó các thương hiệu máy phát điện gia đình được ưa chuộng bởi có được chất lượng tốt và độ bền cao gồm có: Honda, Hyundai, Total,…

1.4 Mua máy phát điện gia đình ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị phân phối máy phát điện chính hãng, người sử dụng có thể có đa dạng các sự lựa chọn khi có nhu cầu mua máy. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua của những đại lý đơn vị phân phối uy tín và gần nơi sinh sống để đảm bảo khi có trục trặc thì cũng dễ có được chế độ bảo hành từ người bán,.

2. TOP máy phát điện gia đình tốt nhất để mua hiện nay

2. 1. Máy phát điện gia đình Total TP18001

Máy phát điện Total TP18001 là một dòng máy phát điện chạy xăng, có khả năng phát điện, cấp điện cho các thiết bị sử dụng nguồn điện 1 pha, điện áp 220V – 240V, tần số 50Hz. Dòng máy này phù hợp sử dụng tại các gia đình phục vụ cho việc cung cấp điện cho thiết bị chiếu sáng, quạt, nồi cơm điện hay những thiết bị có tổng công suất hoạt động dưới 0,65KW (650W).

máy phát điện gia đình tốt nhất

Tuy nhiên đây là máy Pphát điện, cấp điện cho các thiết bị sử dụng nguồn điện 1 pha. Máy phát điện phù hợp để sử dụng tại các gia đình để cung cấp điện cho các thiết bị chiếu sáng: quạt, nồi cơm điện hay nhưng thiết bị có tổng công suất dưới 0,65KW

2.2 Máy phát điện gia đình GSmoon 1200w

Máy phát điện gia đình GSMoon XYG1200w là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được sản xuất và phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức, Nhật, Nauy, Đan Mạch, Úc, trong đó có cả Việt Nam. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn hơn so với những dòng máy phát điện thông thường.

máy phát điện gia đình tốt nhất

Hơn nữa, GSMoon còn có khả năng vận hành êm ái với độ ồn máy thấp chỉ 58 dB(A), phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình, nhà hàng, nhà xưởng hoặc nơi dã ngoại… Ngoài ra, máy phát điện chạy xăng có thiết kế tay cầm phía trên giúp người dùng dễ dàng xách máy theo khi đi xa hoặc cần mang theo ra ngoài để sử dụng.

2.3 Máy phát điện gia đình Hyundai GS45000 (3KW)

Máy phát điện Hyundai GS45000 được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và tiên tiến của tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Với khả năng hoạt động liên tục và mạnh mẽ, dòng máy này đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, máy có khả năng hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng nên rất thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình và văn phòng nhỏ.

máy phát điện gia đình tốt nhất

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có được những kinh nghiệm để chọn được máy phát điện gia đình tốt nhất sử dụng cho nhu cầu của mình.

Tin tức liên quan
TOP máy phát điện Honda mini giá rẻ cho gia đình

TOP máy phát điện Honda mini giá rẻ cho gia đình

TOP 9 loại máy phát điện gia đình tốt nhất giá chỉ từ 5 triệu đồng năm 2023

TOP 9 loại máy phát điện gia đình tốt nhất giá chỉ từ 5 triệu đồng năm 2023

Máy phát điện gió 3kW có đủ dùng cho gia đình không? Loại nào tốt?

Máy phát điện gió 3kW có đủ dùng cho gia đình không? Loại nào tốt?

Mua máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW loại nào tốt cho gia đình

Mua máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW loại nào tốt cho gia đình

Top 3 máy phát điện chạy dầu tốt nhất cho gia đình năm 2020

Top 3 máy phát điện chạy dầu tốt nhất cho gia đình năm 2020

Top máy phát điện 5kW chạy dầu tốt nhất 2023

Top máy phát điện 5kW chạy dầu tốt nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất