1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy phát điện công nghiệp loại nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua

Với công suất lớn và cấu tạo phức tạp, máy phát điện công nghiệp phù hợp để sử dụng trong các công trình, nhà máy, xí nghiệp...

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với các tòa nhà, công trình, các đơn vị với số lượng thiết bị điện lớn thì cần một loại máy phát điện đặc biệt để có thể đáp ứng được, đây chính là các dòng máy phát điện công nghiệp. Vậy máy phát điện công nghiệp là gì? Mua loại máy phát điện công nghiệp nào tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng?

máy phát điện công nghiệp

1. Máy phát điện công nghiệp là gì?

Máy phát điện công nghiệp thường là máy phát điện xoay chiều 3 pha với công suất điện tạo ra là hàng trăm kW điện, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp, các cơ quan, trường học…

Với cấu tạo cồng kềnh và phức tạp, máy phát điện công nghiệp cũng có mức giá khá đắt đỏ, thường dao động trên 300 triệu đồng. Chính vì thế, khi mua máy phát điện công nghiệp, người sử dụng cần hết sức chú ý để đảm bảo mua được mát phát điện chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu.

2. Cần lưu ý gì khi mua máy phát điện công nghiệp

Khi mua máy phát điện công nghiệp, người sử dụng cần lưu ý tới các vấn đề sau:

máy phát điện công nghiệp

– Máy phát điện công nghiệp cần bền bỉ

Tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng đầu tiên chính là độ bền của máy. Trong các loại máy thì máy phát điện diesel là có độ bền cao nhất; mát chạy nhanh nguội hơn so với máy chạy xăng cũng như chạy gas giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Đặc biệt, độ bền của máy cũng phụ thuộc vào hãng sản xuất. Những máy sản xuất ở các nước tân tiến như Nhật Bản, châu Âu… thường có độ bền cực kì cao, máy chạy êm và lâu dài. So với giá thành các máy của Trung Quốc, tuy rẻ hơn nhiều nhưng lại rất nhanh xuống cấp và phụ tùng thay thế cũng không đảm bảo.

Do đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khối lượng thiết bị lớn, và không phải lúc nào cũng dùng nên các đơn vị chủ quản nên chọn loại máy phát điện tốt chứ không nên tiết kiệm chút tiền để mua được máy phát điện không tốt.

– Tiết kiệm chi phí vận hành

Với máy phát điện công nghiệp, loại chạy dầu diesel là phù hợp nhất bởi nó là một trong trong những nhiên liệu khó cháy, giá thành rẻ mà thời gian sử dụng lại lâu dài.

Bên cạnh đó, máy phát điện chạy diesel cũng tiêu thụ lượng nhiên liệu ít hơn so với máy gas và xăng khi chạy cùng công suất. Mỗi KW điện năng sản xuất ra sẽ tiết kiệm được hơn 30% so với máy chạy gas và xăng; đặc biệt là việc bảo dưỡng máy cũng không quá phức tạp vởi máy chạy diesel không có bugi hoặc dây lửa điện nên không gây tích tụ nhiều chất bẩn, bụi thải.

– Thân thiện với môi trường

Trong thời đại này, việc sử dụng những thiết bị thân thiện với môi trường là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tiêu chí chọn mua máy phát điện công nghiệp chất lượng là nó cần thân thiện với môi trường; đảm bảo tiêu chuẩn khí thải, xả thải cũng như không gây nhiều tiếng ồn, không rung lắc, đảm bảo việc vận hành sử dụng được trơn tru và êm ái.

Ngoài các yếu tố chính trên đây thì thiết kế của máy phát điện công nghiệp cũng nên có thiết kế chắc chắn, dễ di chuyển khi cần.

máy phát điện công nghiệp

3. Mua máy phát điện công nghiệp hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có khá nhiều các thương hiệu tham gia sản xuất máy phát điện, trong đó các thương hiệu được đánh giá cao nhất về chất lượng của máy phát điện công nghiệp có thể kể tới như:

– Máy phát điện công nghiệp Mitsubishi

Là thương hiệu lớn của Nhật Bản, máy phát điện Mitsubishi có ưu điểm như: chịu được tải trọng lớn, vận hành trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo tính ổn định, tiết kiệm nhiên liệu giảm thiểu được lượng điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường và được thiết kế chắc chắn mang lại sự an toàn cao, hạn chế tình trạng rung lắc phát ra tiếng ồn.

– Máy phát điện công nghiệp Doosan

Dòng máy Doosan được cung cấp bởi tập đoàn Doosan của Hàn Quốc, nơi thị trường có điểm mạnh về mẫu mã, kiểu dáng của máy mang đến đa dạng sự lựa chọn. Ngoài ra, máy phát điện công nghiệp thương hiệu Doosan được lựa chọn những chất liệu sản xuất có ưu điểm: chống ồn, vỏ ngoài đẹp, cách âm tốt, sử dụng động cơ diesel mới hoàn toàn giúp máy hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian. Tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

– Máy phát điện công nghiệp Perkins

Hãng máy Perkins sử dụng động cơ có độ bền rất cao, nằm trong hàng top những dòng máy phát điện công nghiệp tốt nhất, được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng, kiểm tra nghiêm ngặt, do đó sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí cấu thành máy giúp máy hoạt động ổn định một cách trơn tru.

Người tiêu dùng có nhu cầu mua máy phát điện công nghiệp đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Tin tức liên quan
Máy phát điện 10kW: Nên mua loại nào tốt nhất?

Máy phát điện 10kW: Nên mua loại nào tốt nhất?

Máy phát điện xoay chiều 3 pha là gì? Những lưu ý khi mua máy phát điện xoay chiều 3 pha

Máy phát điện xoay chiều 3 pha là gì? Những lưu ý khi mua máy phát điện xoay chiều 3 pha

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện gió 3kW có đủ dùng cho gia đình không? Loại nào tốt?

Máy phát điện gió 3kW có đủ dùng cho gia đình không? Loại nào tốt?

Có nên mua máy phát điện chạy xăng không? Mua loại nào tốt nhất?

Có nên mua máy phát điện chạy xăng không? Mua loại nào tốt nhất?

Mua máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW loại nào tốt cho gia đình

Mua máy phát điện xoay chiều 3 pha 5kW loại nào tốt cho gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất