1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy massage mắt Sunmay review chi tiết

Rất nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu mua máy massage mắt Sunmay nhưng còn băn khoăn về chất lượng và hiệu quả khi sử dụng. Chính vì vậy trong bài viết này websosanh sẽ review chi tiết về máy massage mắt Sunmay để các chị em có thêm thông tin.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy massage mắt là giải pháp hoàn hảo giúp chị em xua tan nỗi lo về nếp nhăn, vết chân chim, quầng thâm và bọng mắt. Trong đó, máy massage mắt Sunmay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Ngay bây giờ, hãy cùng đánh giá chi tiết về thương hiệu, thiết kế, công nghệ cũng như hiệu quả của máy massage mắt Sunmay để biết nên hay không nên mua các bạn nhé!

Máy massage mắt Sunmay
Máy massage mắt Sunmay

Nguồn gốc và xuất xứ của máy massage mắt Sunmay

Rất nhiều người nhầm lẫn về nguồn gốc và xuất xứ của máy massage mắt Sunmay. Đa phần đều cho rằng, máy massage mắt Sunmay là thương hiệu của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. 

Tuy nhiên, thực tế máy massage mắt Sunmay là sản phẩm của thương hiệu Sunmay thuộc Công ty sản xuất thiết bị điện tử Shenzhen Sugarbush của Trung Quốc. 

Thiết kế của máy massage mắt Sunmay

Thiết kế của máy massage mắt Sunmay mang phong cách trẻ trung và vô cùng dễ dàng. Màu sắc khá phong phú nhưng gam màu hồng được ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt, trọng lượng máy nhẹ và kiểu dáng nhỏ gọn nên rất dễ dàng mang theo khi cần thiết.

Kiểu dáng hộ máy to và cực kỳ chắc chắn; nhà sản xuất còn tặng cả túi cho bạn nên rất tiện lợi khi mang theo. Ngoài ra, máy còn có sạc pin kèm theo, 1 chân đỡ nhựa ở mặt bàn rất tiện lợi; sách hướng dẫn bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh.

Máy massage mắt Sunmay có thiết kế trẻ trung và hiện đại
Máy massage mắt Sunmay có thiết kế trẻ trung và hiện đại

Chức năng và công nghệ của máy massage mắt Sunmay

Máy massage mắt Sunmay được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ rung 7.000 lần/phút; công nghệ ion âm; công nghệ ánh sáng xanh và vàng; chế độ làm nóng.

Việc sử dụng các công nghệ này giúp máy massage mắt Sunmay mang lại nhiều tác dụng làm đẹp khác nhau như kích thích tăng tuần hoàn máu quanh vùng mắt; tăng khả năng hấp thụ kem dưỡng mắt; kích thích tăng sinh collagen; chống lão hóa mắt và giảm nhăn mắt…

Hiệu quả sử dụng của máy massage mắt Sunmay

+ Độ thẩm thấu kem mắt: Máy massage mắt Sunmay có khả năng thẩm thấu kem mắt khá tốt, chỉ khoảng 3 phút là có thể thẩm thấu hết.

+ Khả năng cải thiện nếp nhăn, thâm và bọng mắt: Hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng 3 tháng.

+ Khả năng thư giãn và chống mỏi mắt: Tác dụng chưa thực sự tốt, đặc biệt nhiều người còn có giảm giác bị mỏi mắt sau khi sử dụng.

Máy massage mắt Sunmay giúp cải thiện nếp nhăn và quầng thâm mắt tốt
Máy massage mắt Sunmay giúp cải thiện nếp nhăn và quầng thâm mắt tốt

Ưu – nhược điểm của máy massage mắt Sunmay

– Ưu điểm: Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, trẻ trung và phù hợp với thị hiếu của người Việt; được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại; thẩm thấu kem mắt tốt; có hiệu quả giảm thâm và giảm nhăn ở vùng mắt rõ rệt.

– Nhược điểm: Một số chức năng và công nghệ của máy massage mắt Sunmay chưa thực sự hiệu quả; người sử dụng phải nhắm mắt khi sử dụng, nếu không nhắm mắt sẽ có cảm giác khó chịu khi ánh sáng nhấp nháy trong quá trình sử dụng; dây sạc rất dễ bị hỏng trong khi đó việc tìm mua lại rất khó khăn.

Giá thành của máy massage mắt Sunmay

Khảo sát trên thị trường cho thấy, hiện máy massage mắt Sunmay chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 840.000 VNĐ. Mức giá này có thể có sự chênh lệch giữa các cửa hàng và đại lý phân phối nhưng không đáng kể.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều máy massage mắt Sunmay nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” các bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính thức, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có lượng khách hàng đông đảo và có chế độ bảo hành sản phẩm tốt. 

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với máy massage mắt Sunmay!

Tin tức liên quan
Máy massage mắt Sunmay có tốt như lời đồn?

Máy massage mắt Sunmay có tốt như lời đồn?

Review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay

Review chi tiết máy massage mắt Sunmay trên thị trường hiện nay

Máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu ?

Máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu ?

Top máy massage mặt tốt nhất hiện nay 2021

Top máy massage mặt tốt nhất hiện nay 2021

5 lưu ý bạn cần nhớ khi chọn máy massage mắt

5 lưu ý bạn cần nhớ khi chọn máy massage mắt

Đánh giá ưu điểm của máy massage mặt Twinkle

Đánh giá ưu điểm của máy massage mặt Twinkle

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất