1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy massage mặt nào tốt được phái nữ tin dùng hiện nay?

Máy massage mặt là vật dụng không thể thiếu trong bộ đồ skincare của nhiều chị em hiện nay, vì thế, máy massage mặt nào tốt luôn được phái nữ tìm kiếm để sở hữu, giúp cho da mặt thêm tươi sáng, mềm mại và chống lão hóa hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy massage mặt nào tốt là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ khi muốn chăm sóc da mặt. Đây là sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại, đem lại hiệu quả lâu dài mà không gây hại cho làn da. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng tuyệt vời của máy massage mặt với những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Công dụng tuyệt vời của máy massage mặt

Sử dụng máy massage mặt đem lại hiệu quả rất lớn đặc biệt là trong việc trẻ hóa làn da. Hoạt động massage giúp lưu thông và tuần hoàn máu, cung cấp oxy đến các tế bào, đồng thời giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất trong các sản phẩm dưỡng da khác.

Bên cạnh đó máy massage còn có chức năng làm sạch da thông qua việc loại bỏ tế bào chết và đào thải các độc tố ở trên da, từ đó ngăn ngừa hình thành mụn. Trong quá trình massage, chúng ta cũng cảm thấy thư giãn, giảm căng thẳng, tạo nên những cảm xúc tích cực cho cuộc sống.

Một tác dụng rất lớn nữa của máy massage mặt là kích thích sản xuất collagen tự nhiên, giúp nâng cơ mặt và tăng cường tính đàn hồi của làn da. Với những công dụng như trên, có thể thấy một chiếc máy massage mặt sẽ đem lại sự cải thiện rất lớn cho da, chống lão hóa hiệu quả và cho bạn một làn da căng tràn sức sống.

Top 3 máy massage mặt được đánh giá tốt nhất hiện nay

Máy massage mặt nào tốt của Nuskin – LumiSpa Nuskin

Nuskin là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, chuyên phát triển và kinh doanh các thiết bị chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Trong đó, LumiSpa Nuskin là chiếc máy được thiết kế 2 in 1 – vừa là máy massage, vừa là máy rửa mặt.

Máy massage mặt nào tốt
Máy massage mặt Lumipa Nuskin có tác dụng tốt giúp da mềm mại và mịn màng

Ứng dụng công nghệ độc quyền Micropulse Oscillation, LumiSpa tạo ra các sóng dao động có tần suất phù hợp, nhẹ nhàng làm sạch sâu các chất bụi bẩn, bã nhờn trên da, đem lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Đầu Silicon mềm mại chuyển động hai chiều có lớp bạc kháng khuẩn nên không gây tổn thương khi massage, kết hợp tần số rung đặc biệt khiến các cơ bên trong da săn chắc, kích thích tái tạo tế bào giúp giảm dần nếp nhăn, trẻ hóa làn da.

Máy massage mặt nào tốt của Hitachi – Hada Crie N4800

Tập đoàn điện tử Hitachi của Nhật Bản đã nổi tiếng từ lâu với đa dạng sản phẩm, từ các thiết bị gia dụng đến các dụng cụ chăm sóc sắc đẹp. Chiếc máy massage mặt Hada Crie N4800 của Hitachi sử dụng công nghệ ion âm và ion dương thế hệ mới, với đầu massage nóng và lạnh để làm sạch da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Máy massage mặt
Máy massage mặt Hada Crie N4800 của Hitachi làm sạch tốt, hạn chế mụn trên mặt

Ion dương có khả năng hút sạch những cặn bẩn siêu nhỏ mà sản phẩm tẩy trang hay sữa rửa mặt không thể làm sạch được, nhờ vậy làm giảm nguy cơ hình thành mụn. Đồng thời, ion âm giúp đẩy các dưỡng chất trong mỹ phẩm thấm sâu vào da, làm tăng tác dụng của mỹ phẩm lên gấp nhiều lần.

Máy massage mặt nào tốt của Beurer – FC90

Thương hiệu Beurer là một trong những nhà sản xuất các thiết bị chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Đức. Chiếc máy massage FC90 đến từ Beurer sở hữu nhiều công nghệ nổi bật mang lại hiệu quả chăm sóc da khác nhau. Máy có chế độ riêng biệt chăm sóc da buổi sáng và làm sạch kết hợp điều trị da buổi tối, mang lại làn da khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Máy massage mặt Beurer
Máy massage mặt Beurer FC90 chống lão hóa hiệu quả

Sử dụng máy massage FC90 giúp làm sạch da, đồng thời tăng cường hấp thu dưỡng chất và tái tạo tế bào, tăng tuần hoàn máu và chống lão hóa hiệu quả, đem lại làn da luôn tươi trẻ.

Mua máy massage mặt chính hãng ở đâu?

Nhờ mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình chăm sóc da, sở hữu một chiếc máy massage mặt sẽ giúp tiết kiệm phần lớn chi phí thay vì phải đi đến các Spa. Bạn có thể mua máy massage mặt tại các siêu thị lớn, cửa hàng phân phối chính hãng của công ty hoặc các shop Mall trên các sàn thương mại điện tử.

Trên đây là những sản phẩm máy massage mặt tốt được đánh giá cao, mong rằng bạn sẽ lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất với làn da của mình.

Tin tức liên quan
Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Cách dùng máy massage mặt ion 2 chế độ hiệu quả nhất

Máy massage mặt ion là gì, hướng dẫn sử dụng máy massage ion

Máy massage mặt ion là gì, hướng dẫn sử dụng máy massage ion

Review máy massage mặt ion có tốt không? 13 lý do nên mua quan trọng

Review máy massage mặt ion có tốt không? 13 lý do nên mua quan trọng

5 kỹ thuật massage mặt và lưu ý khi dùng máy massage mặt

5 kỹ thuật massage mặt và lưu ý khi dùng máy massage mặt

Top 3 máy massage rửa mặt được tin dùng nhất hiện nay

Top 3 máy massage rửa mặt được tin dùng nhất hiện nay

Sai lầm khi dùng máy massage mặt làm da mặt nhăn nheo, xuống sắc

Sai lầm khi dùng máy massage mặt làm da mặt nhăn nheo, xuống sắc

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất