1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lọc nước là gì? Giá máy lọc nước bao nhiêu?

Nguồn nước sạch để sinh hoạt trong gia đình bạn hiện không đảm bảo và bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình. Tuy nhiên, bạn lại không biết máy lọc nước nào tốt? Giá máy lọc nước bao nhiêu? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lọc nước là gì?

Máy lọc nước là một thiết bị sử dụng công nghệ lọc hiện đại để loại bỏ tất cả các tạp chất ở trong nước như bùn đất, thuốc trừ sâu… các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể. Ngoài ra, máy lọc nước còn giúp cơ thể bổ sung thêm các loại khoáng chất có lợi để bạn có nguồn nước sạch và an toàn.

Báo giá máy lọc nước trên thị trường

Giá máy lọc nước trên thị trường hiện nay rất đa dạng tùy vào nhãn hiệu, cũng như chất lượng của máy. Máy lọc nước sẽ có nhiều mức giá, dao động trong khoảng từ 5 đến vài chục triệu đồng, cụ thể như sau:

  • Máy lọc nước giá khoảng 5 – 6 triệu: Thường là các mẫu máy lọc nước không tủ hay loại để gầm hay là máy có số lượng lõi lọc thấp hơn. 
  • Máy lọc nước giá từ 6 – 8 triệu: Thông thường là những dòng máy lọc nước tủ đứng, có vòi uống nước đi kèm theo. Máy thường có kích thước lớn hơn và góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian.
  • Máy lọc nước giá từ 8 triệu trở lên: Sẽ là dòng máy lọc nước được tích hợp thêm chế độ làm nóng, làm lạnh nước mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống.

Gợi ý 3 dòng máy lọc nước đáng mua nhất hiện nay

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 máy lọc nước tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88113K

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88113K
Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88113K

Sunhouse SHA88113K có kiểu dáng tủ đứng Slim phù hợp với không gian nội thất hạn chế. Vỏ tủ kính cường lực tràn viền bóng sáng, thời thượng, ít bám bẩn và dễ dàng làm sạch khi cần. Máy được tích hợp chế độ cút nối nhanh, lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm công sức. 

Máy lọc nước Sunhouse SHA88113K cung cấp nước trong lành và giàu khoáng chất với hệ thống 10 lõi lọc. Máy có công suất lọc 10 – 15 lít/giờ, bình chứa dung tích 8 lít. Với bảng điều khiển cảm ứng nên dễ dàng lấy nước dễ dàng, đặc biệt có cảnh báo thay lõi thông minh cho bạn tiện quan sát và thay lõi đúng hạn.

2. Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A
Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A

Kangaroo VTU KG109A có kiểu dáng tủ đứng sang trọng, dễ dàng bố trí ở nhiều không gian trong nhà. Thân máy làm bằng tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, bình áp bằng thép cứng và giúp sử dụng bền bỉ. Máy có 9 lõi lọc, màng lọc RO Filmtec, bổ sung lõi lọc công nghệ Nano Silver giúp loại bỏ vi khuẩn, tạp chất tối ưu.

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A có bình chứa nước dung tích đến 8 lít đáp ứng tối ưu nhu cầu nước cho gia đình, nhóm người có nhiều thành viên. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 38/62 thu hồi 38% nước tinh khiết. 

3. Máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H

Máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H
Máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H

Karofi M-I129/H là máy lọc nước tại vòi thiết kế tủ đứng hiện đại, vỏ máy dày chắc, cứng cáp, tạo khối sang trọng và lắp đặt ổn định trên mọi mặt phẳng. Máy sử dụng hệ thống van điện tử, bơm – hút 2 chiều cho máy hoạt động hiệu quả hơn. Karofi M-I129/H được trang bị 9 lõi lọc cho nước trải qua 9 cấp lọc giúp nguồn nước sạch sẽ, trong lành, tinh khiết và không lẫn tạp chất.

Máy lọc nước Karofi M-I129/H có 3 van khóa nước đầu vào, van lấy nước sinh hoạt, van bình áp sử dụng đơn giản với mọi người dùng. Máy có công suất lọc nước lên đến 20 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 10 lít đáp ứng cung cấp lượng nước dồi dào và nhu cầu dùng nước của mọi gia đình.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về máy lọc nước. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc gì thì đứng ngại liên hệ với chúng để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy lọc nước R.O Sunhouse SHA88118K

Review chi tiết về máy lọc nước R.O Sunhouse SHA88118K

Review chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV

Review chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV

Review chi tiết về máy lọc nước RO 9 lõi Sunhouse SHA8859K

Review chi tiết về máy lọc nước RO 9 lõi Sunhouse SHA8859K

5 ưu điểm vượt trội máy lọc nước Sunhouse bạn nên biết

5 ưu điểm vượt trội máy lọc nước Sunhouse bạn nên biết

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK

Đánh giá 4 tính năng nổi bật của máy lọc nước RO Sunhouse SHA8889K

Đánh giá 4 tính năng nổi bật của máy lọc nước RO Sunhouse SHA8889K

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất