1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lọc nước hãng nào tốt nhất cho người tiêu dùng năm 2023

Máy lọc nước hãng nào tốt là câu hỏi đặt ra khi người tiêu dùng có nhu cầu mua máy lọc nước. Một chiếc máy lọc nước tốt sẽ bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và gia đình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nguồn nước ngầm tự nhiên đang ngày càng bị ô nhiễm gây ảnh hưởng nguồn nước uống. Hơn 70% cơ thể người là nước. Do đó, sức khỏe của con người phụ thuộc rất lớn vào nguồn nước chúng ta sử dụng hàng ngày. Đó là lý do chất lượng nước uống con người ngày càng phải được đảm bảo tốt hơn.

Hiểu được nhu cầu và tầm quan trọng của vấn đề này, các công ty máy lọc nước lớn cho ra đời vô số dòng sản phẩm máy lọc nước khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết máy lọc nước hãng nào tốt, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân mình. Bài viết sau đây Websosanh sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng các hãng máy lọc nước tốt nhất hiện nay.

Các tiêu chí của một chiếc máy lọc nước tốt

Máy lọc nước tốt là một thiết bị có khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm và tạp chất trong nước, giúp tạo ra nước sạch và an toàn để uống và sử dụng. Một số đặc điểm của một máy lọc nước tốt bao gồm:

Các tiêu chí của một chiếc máy lọc nước tốt
Các tiêu chí của một chiếc máy lọc nước tốt
  • Khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm như vi khuẩn, virus, hóa chất, kim loại nặng, clo, florua và các tạp chất khác.
  • Có hệ thống lọc đa giai đoạn, bao gồm các bộ lọc khác nhau để loại bỏ các chất ô nhiễm với độ chính xác và hiệu quả cao.
  • Có công suất lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của gia đình hoặc văn phòng.
  • Sử dụng các vật liệu lọc cao cấp và thân thiện với môi trường, không gây ra tác hại cho sức khỏe con người và môi trường.
  • Dễ dàng sử dụng và bảo trì với các bộ phận thay thế dễ tìm kiếm và thay thế.

Tìm hiểu về các máy lọc nước hãng nào tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được máy lọc nước tốt nhất cần xem xét nhiều yếu tố như chất lượng sản phẩm, hiệu quả lọc, tính năng, giá cả và độ tin cậy của thương hiệu. Dưới đây là một số thương hiệu máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay:

  • Máy lọc nước Kangen.
  • Máy lọc nước Coway.
  • Máy lọc nước Pureit.
Máy lọc nước Kangen
Máy lọc nước Kangen

1. Máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước Kangen là một sản phẩm của công ty Enagic được thành lập từ năm 1974 tại Nhật Bản. Được biết đến là một trong những thương hiệu máy lọc nước uy tín và chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Kangen sử dụng công nghệ lọc nước bằng pin điện phân để loại bỏ các chất độc hại và tạp chất khỏi nước. Máy lọc nước Kangen có thể tạo ra nước ion kiềm và nước ion axit với các độ pH khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

2. Máy lọc nước Coway

Máy lọc nước Coway là một sản phẩm của công ty Coway được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1989. Coway là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước, máy lọc không khí, máy rửa chén, máy giặt và các thiết bị gia dụng khác.

Máy lọc nước Coway sử dụng các công nghệ tiên tiến để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi rút và các chất độc hại khác khỏi nước. Các công nghệ này bao gồm lọc bằng màng RO (Reverse Osmosis), lọc bằng màng UF (Ultrafiltration), lọc bằng than hoạt tính và lọc bằng màng nanocomposite.

Máy lọc nước Coway
Máy lọc nước Coway

3. Máy lọc nước Pureit

Máy lọc nước Pureit là một sản phẩm của công ty Unilever, được ra mắt vào năm 2005 và hiện nay được bán trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Máy lọc nước Pureit sử dụng công nghệ lọc nước RO (Reverse Osmosis) và UV (Ultra – Violet) để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi rút và các chất độc hại khác khỏi nước. Máy lọc nước Pureit còn có công nghệ Germkill Kit, được chứng nhận loại bỏ 99,9999% vi khuẩn và virus từ nước.

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã giải đáp câu hỏi máy lọc nước hãng nào tốt nhất hiện nay. Những cái tên mà chúng tôi đã đề xuất ở trên chắc chắn là những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu trong năm 2023. Do đó, người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn những thiết bị của các hãng này để đảm bảo chất lượng cuộc sống của mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất