1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lọc nước Coway có tốt và có nên mua không?

Máy lọc nước Coway được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công nghệ lọc tiên tiến giúp lọc nước hiệu quả, tạo nguồn nước tinh khiết, đảm bảo cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại nhiều siêu thị điện máy, máy lọc nước Coway là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Bên cạnh được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, máy lọc nước còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công nghệ lọc tiên tiến giúp lọc nước hiệu quả, tạo nguồn nước tinh khiết, đảm bảo cho người sử dụng. Nếu bạn có ý định sở hữu sản phẩm, trước hết hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy lọc nước Coway có tốt và có nên mua không nhé.

Nguồn gốc của máy lọc nước Coway

  • Máy lọc nước Coway xuất xứ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi Coway danh tiếng và hiện đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.
  • Ưu điểm các sản phẩm được kiến tạo bởi tập đoàn đó là hình thức đẹp, chất lượng cao, bền bỉ và có thể sử dụng lâu dài.
  • Ở Việt Nam, bên cạnh những khách hàng luôn tin dùng sản phẩm của Coway thì cũng có nhiều cá nhân băn khoăn không biết máy lọc nước Coway có thật sự tốt bởi đặc điểm nguồn nước ở nước ta khác biệt so với những nơi khác. 

Máy lọc nước Coway trang bị công nghệ lọc hiện đại

Máy này sử dụng công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược RO. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Máy này sẽ thực hiện 5 bước lọc để tạo ra dòng nước tinh khiết và giàu khoáng chất. Cụ thể:

Máy lọc nước Coway trang bị công nghệ lọc hiện đại
Máy lọc nước Coway trang bị công nghệ lọc hiện đại
    • B1: Màng lọc đầu tiên sẽ đảm nhận loại bỏ các tạp chất khô. Theo đó, đây sẽ là nơi trang bị lõi plus sediment giúp loại bỏ tạp chất thô.
    • B2: Đến nhiệm vụ của lõi pre carbon với khả năng bỏ hợp chất hữu cơ và Clo
    • B3: Lõi RO sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình đó là loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, virus và các tạp chất kích thước nhỏ.
    • B4: Tại đây, mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ nhờ lõi plus nine sense. Ở bước này, vị của nước cũng sẽ được tăng lên, tạo nguồn nước ngọt lành.
    • B5: Bước này sẽ giúp giữ nguồn nước trong bình luôn sạch, theo đó, phần việc này thuộc về lõi kháng khuẩn.

Đánh giá máy lọc nước Coway

  • Với những ưu điểm nổi trội, máy lọc nước Coway đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt. Các chuyên gia nhận định đây là máy lọc an toàn và cung cấp nguồn nước sạch tốt nhất hiện nay. Cùng đánh giá chi tiết hơn sản phẩm qua các yếu tố tính năng, mẫu mã…
  • Về tính năng: Máy lọc nước này có thể ngăn chặn sự phát triển của các loại vi sinh vật, kể cả nấm mốc, không cho chúng có điều kiện để phát triển. Phần khoang chứa của máy này được xây dựng và trang bị hệ thống kháng khuẩn, giúp máy lọc này phát huy tốt nhất công năng của mình.
Máy lọc nước cây đứng CHP-590R
Máy lọc nước cây đứng CHP-590R
  • Không chỉ cung cấp nguồn nước sạch, máy này còn tạo nên hương vị ngọt tự nhiên sau khi lọc. Sử dụng nguồn nước được lọc bởi máy lọc nước Coway, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe bởi nó sẽ cung cấp thêm muối khoáng cần thiết cho cơ thể.
  • Khách hàng hầu hết đều bị chinh phục bởi thiết kế cao cấp,tinh tế và sang trọng của máy này. Đồng thời thuận lợi bố trí sản phẩm ở mọi nơi trong căn phòng.
  • Vấn đề mà nhiều người lo ngại khi quyết định mua máy lọc này đó chính là việc không biết máy có phù hợp sử dụng cho nguồn nước ở Việt Nam. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không phải lo lắng về điều đó nữa bởi theo đánh giá của các chuyên gia, thiết bị phù hợp với nhiều nguồn nước ở Việt Nam.
  • Một trong những yếu tố khiến máy lọc nước Coway trở nên đáng tin cậy trong mắt khách hàng chính là chế độ bảo hành, bảo dưỡng của đội ngũ chuyên viên. Đội ngũ này sẽ hỗ trợ khách hàng thay lõi lọc và màng lọc định kỳ, giải quyết những vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Top 5 máy lọc nước Coway có chất lượng tốt

Qua đánh giá máy lọc nước Coway, nếu bạn cảm thấy hào hứng với dòng sản phẩm này thì có thể tham khảo một số model đang thịnh hành nhất hiện nay, bao gồm:

Máy lọc nước tinh khiết Coway CHP-650R
Máy lọc nước tinh khiết Coway CHP-650R
  • Máy lọc nước để bàn P-300L (FINN): sản phẩm này không cần dùng điện và hiện đang được bán với giá 7 triệu đồng trên thị trường
  • Máy lọc nước để bàn P-300R (JOEY) sẽ giúp gia đình tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giá bán máy này là 8 triệu đồng.
  • Máy lọc nước để bàn CHP-260L (NEO): Đây là sản phẩm hiện đại, tiện nghi, dễ sử dụng. Sản phẩm này được bán với mức giá 18 triệu đồng.
  • Máy lọc nước cây đứng CHP-590R (HARRY) có giá bán 23 triệu đồng. Đây là thiết kế mà bạn không nên bỏ qua.
  • Máy lọc nước cây đứng CHP-671R (CORE): với mức giá 27 triệu đồng, máy lọc này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình.

Những chia sẻ về đánh giá máy lọc nước Coway cùng danh sách bật mí để khách hàng có thể tham khảo hy vọng hữu ích, hỗ trợ người mua chọn đúng sản phẩm phù hợp với gia đình.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy lọc nước Coway có nên mua không?

Đánh giá máy lọc nước Coway có nên mua không?

Review top 5 máy lọc nước Coway tốt nhất 2023

Review top 5 máy lọc nước Coway tốt nhất 2023

Review chi tiết về máy lọc nước Coway FINN (P-300L)

Review chi tiết về máy lọc nước Coway FINN (P-300L)

Máy lọc nước Coway có tốt không? Có ưu điểm gì nổi bật?

Máy lọc nước Coway có tốt không? Có ưu điểm gì nổi bật?

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước Coway P-300R

Đánh giá chi tiết về máy lọc nước Coway P-300R

Review chi tiết về máy lọc nước Coway Harry CHP-590R

Review chi tiết về máy lọc nước Coway Harry CHP-590R

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất