1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Sharp là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng trên thế giới, nhưng nhiều người lại phân vân máy lọc không khí bù ẩm Sharp liệu có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chất lượng không khí đang ngày càng bị giảm sút, nên con người đã tìm nhiều cách để cải thiện chất lượng không khí. Và máy lọc không khí bù ẩm hiện đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn để cải thiện.

Review máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không?

Để biết được máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua ưu nhược điểm của nó nhé.

Ưu điểm

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc trang nhã, sang trọng và dễ dàng di chuyển, phù hợp cho nhiều không gian diện tích căn phòng khác nhau.
  • Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của hãng giúp loại bỏ bụi bẩn, các chất độc hại trong không khí, giảm tĩnh điện ở trên bề mặt của các đồ vật, đặc biệt là tĩnh điện vào mùa đông.
  • Bộ lọc Hepa thông minh, cấu tạo từ nhiều màng lọc cùng công nghệ Plasmacluster giúp ngăn chặn những loại bụi bẩn ở trong không khí. 
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái. Ngoài ra, máy còn được làm từ chất liệu an toàn, không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng, đặc biệt là người gia và trẻ nhỏ.
  • Hệ thống bù ẩm, hút ẩm và cân bằng ẩm nên có thể hong khô quần áo một cách nhanh chóng, tiện dụng cho các chị em nội trợ. Tính năng bù ẩm giúp bổ sung ion âm mà người dùng bị thiếu hút để bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho người dùng. Do đó, chi em khi sử dụng máy lọc không khí bù ẩm Sharp sẽ không còn phải lo lắng khô, bong tróc da, rụng tóc…như khi sử dụng điều hòa.
  • Ngoài ra, máy còn có nhiều chế độ khác nhau cùng hệ thống bằng điều khiển điện tử, hiển thị thông tin chính xác, thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng.
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W

Nhược điểm

  • Máy có công suất nhỏ nên chỉ phù hợp với phòng có diện tích nhỏ. Ngoài ra, máy cũng chưa có mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn.
  • Hệ thống màng lọc của máy chỉ có thể lọc sạch được các loại bụi bẩn có kích thước trung bình, chưa có khả năng lọc sạch bụi mịn PM2.5.

Mặc dù, máy lọc không khí bù ẩm Sharp có một số nhược điểm như trên nhưng theo đánh giá của chúng tôi thì nó vẫn rất đáng mua. Bởi máy lọc không khí bù ẩm Sharp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các tính năng đa dạng, thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho các gia đình bị hạn chế về không gian. Đặc biệt, các dòng máy lọc không khí bù ẩm Sharp lại có độ bền cao và giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng Việt.

Top 3 máy lọc không khí bù ẩm Sharp hot nhất hiện nay

Để hiểu hơn về máy lọc không khí bù ẩm Sharp, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo top 3 sản phẩm dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-F30EV-W

Sharp KC-F30EV-W có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cùng gam màu trắng sang trọng nên phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 15 – 21m2. Sharp KC-F30EV-W được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội nên bạn không cần phải quá lo lắng về chi phí tiền điện khi sử dụng.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-F30EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-F30EV-W

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-F30EV-W được trang bị 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc Hepa giúp lọc sạch 99.9% vi khuẩn và các hạt bụi siêu nhỏ ở trong không khí, loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc, mang đến bầu không khí trong lành. Với hệ thống cảm biến không khí cho phép theo dõi độ ẩm trong không khí, tự động điều chỉnh mức độ ẩm ở trong không gian.

2. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W

Sharp KC-G40EV-W được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 3 lớp giúp loại bỏ các hạt bụi to nhiều hơn 1.3 lần so với bộ lọc cũ, 99.97% các hạt bụi kích cỡ nhỏ từ 0.3 micromet trở lên. Máy còn có tác dụng bù ẩm để cân bằng độ ẩm cho không gian ở trong phòng, giảm các hiện tượng khô da, bong tróc da hay kích ứng.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G40EV-W được trang bị công nghệ Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền của Sharp giúp loại bỏ được virus, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu ở trong không khí. Máy còn có chế độ đèn báo hiệu chất lượng không khí để người dùng có thể biết được tình trạng không khí ở trong phòng.

3. Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G60EV-W

Sharp KC-G60EV-W vận hàng tự động thông minh với 7 cảm biến đó là cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm, cảm biến bụi phấn hoa, cảm biến bụi PM2.5, cảm biến mùi, cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng. Máy được trang bị bộ lọc không khí bao gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa cao cấp cùng màng lọc khử mùi giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại trong không khí.

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G60EV-W
Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G60EV-W

Máy lọc không khí bù ẩm Sharp KC-G60EV-W được tích hợp chức năng hẹn giờ mở lên đến 14 tiếng cùng các mức hẹn từ 2 – 4 – 6 – 8 – 10 – 12 – 14h nên bạn có thể bật máy vận hành trước khi bạn về nhà. Sharp KC-G60EV-W có hệ thống bù ẩm dạng bánh xe xoay tròn với công suất 630ml/h giúp bù lại độ ẩm cần thiết cho không khí khi thời tiết hanh khô.

Chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc không khí bù ẩm Sharp. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
TOP 3 máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt nhất năm 2020

TOP 3 máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt nhất năm 2020

Top 3 máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt nhất trong năm 2021

Top 3 máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt nhất trong năm 2021

Top 3 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic bạn nên mua

Top 3 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic bạn nên mua

Máy lọc không khí bù ẩm là gì? Nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng?

Máy lọc không khí bù ẩm là gì? Nên chọn mua sản phẩm nào để sử dụng?

Điểm danh 5 dòng máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt hiện nay 2022

Điểm danh 5 dòng máy lọc không khí bù ẩm Sharp tốt hiện nay 2022

10 máy lọc không khí bù ẩm gia đình, khách sạn, nhà hàng giá từ 3tr

10 máy lọc không khí bù ẩm gia đình, khách sạn, nhà hàng giá từ 3tr

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất