1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa dùng cho phòng bao nhiêu m2? Loại nào tốt và tiết kiệm điện năng nhất hiện nay? Mua ở đâu chính hãng và chất lượng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng với Daikin, Panasonic thì điều hòa Toshiba của Nhật Bản cũng rất được tin dùng tại Việt Nam vì có thiết kế đẹp và chất lượng tốt. Trong đó, dòng máy lạnh Toshiba 1 ngựa được sử dụng phổ biến hơn cả.

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa là dòng máy điều hòa có công suất hoạt động 1 HP, bằng 9000BTU.

Theo các chuyên gia điện lạnh và nhà sản xuất thì với công suất 9000BTU, máy lạnh Toshiba 1 ngựa thích hợp sử dụng ở các không gian nhỏ. Cụ thể là các căn phòng có diện tích dưới 15m2 và thể tích phòng dao động từ 30 đến 45m3.

máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa dùng cho phòng dưới 15m2.

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa loại nào tốt và tiết kiệm điện nhất? 

Hàng năm, nhà sản xuất điều hòa Toshiba đều tung tra thị trường khá nhiều dòng máy lạnh mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Theo khảo sát của chúng tôi trên thị trường điều hòa Việt Nam hiện nay thì 4 dòng máy lạnh Toshiba 1 ngựa dưới đây được đánh giá là tốt và tiết kiệm điện nhất.

1. Máy lạnh Toshiba 1 ngựa Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa Inverter RAS-H10C4KCVG-V là dòng máy lạnh 1 chiều mới ra mắt thị trường vào năm 2022, với giá bán tham khảo khoảng 9,1 triệu đồng.

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm là: Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi; chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only thổi gió như một chiếc quạt thông thường thích hợp sử dụng trong những ngày trời mát mẻ; công nghệ Hybrid Inverter làm lạnh nhanh, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện và vận hành êm ái với độ ồn chỉ 22 – 41/48 dB; chế độ Eco tiết kiệm 25% điện năng; bộ lọc chống nấm mốc lọc bụi bẩn, chất gây dị ứng; bộ lọc Toshiba IAQ lọc sạch bụi bẩn, khử mùi hôi, ức chế nấm mốc hình thành và phát triển; công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giữ cho lá nhôm luôn sạch sẽ…

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa Inverter RAS-H10C4KCVG-V

2. Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG ra mắt vào năm 2020. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều sở hữu nhiều ưu điểm và chất lượng vượt trội nên dù ra mắt từ năm 2020 nhưng đến nay sản phẩm vẫn được nhiều người tin dùng.

Sở hữu mức giá khoảng 8,1 triệu đồng, máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG được hãng Toshiba tích hợp và trang bị các công nghệ hiện đại và tính năng thông minh sau: công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, hiệu quả làm lạnh cao; chế độ Eco tiết kiệm điện năng; công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giữ không khí trong lành, giảm chi phí vệ sinh bảo dưỡng máy; bộ lọc Toshiba IAQ tiêu diệt vi khuẩn; làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power; thiết kế cánh quạt xiên lớn hơn 13% và cửa gió mở rộng đến 72 độ giúp hơi lạnh tan toả xa và đều hơn; mật độ ống đồng được tăng 25% làm lạnh nhanh hơn; tự khởi động lại khi có điện…

máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V

3. Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10E2KCVG-V

Ra mắt vào năm 2021, máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10E2KCVG-V được đông đảo khách hàng tin chọn vì những lý do sau: Diệt khuẩn, lọc bụi tối ưu với công nghệ lọc khí Plasma ion; ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn bám vào dàn lạnh với công nghệ Magic Coil; làm lạnh hiệu quả,  tiết kiệm điện năng với công nghệ Hybrid Inverter và Eco; kháng khuẩn, khử mùi với lưới lọc chống nấm mốc và bộ lọc Toshiba IAQ; luồng gió thổi dễ chịu, bảo vệ an toàn cho làn da với công nghệ Hada Care…

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10E2KCVG-V hiện đang được bày bán tại các cửa hàng điện máy tại Việt Nam với mức giá khoảng 10,6 triệu đồng.

máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10E2KCVG-V

4. Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10L3KCVG-V

Các dòng máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10L3KCVG-V được bày bán tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Với mức giá 8,9 triệu đồng, sản phẩm có các ưu điểm sau: Các công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi gồm bộ lọc chống nấm mốc, bộ lọc Toshiba IAQ, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil, công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion; công nghệ tiết kiệm điện Eco và Hybrid Inverter; công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power cùng nhiều tiện ích khác như: chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh; chức năng hút ẩm; chức năng tự chẩn đoán lỗi, tự làm sạch; hẹn giờ bật, tắt; làm lạnh nhanh tức thì; tạo ion lọc không khí; tự khởi động lại khi có điện…

máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10L3KCVG-V

Mua máy lạnh Toshiba 1 ngựa ở đâu chất lượng và uy tín? 

Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều cửa hàng/trung tâm điện máy bày bán máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10L3KCVG-V  nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hãng chính hãng đảm bảo chất lượng.

Do đó, bạn nên tìm đến các cửa hàng/trung tâm điện máy có nhiều năm kinh nghiệm, quy mô cửa hàng lớn và đã khẳng định được tên tuổi, vị trí trên thị trường để đảm mua được máy l Toshiba 1 ngựa RAS-H10L3KCVG-V chính hãng 100% với giá thành rẻ nhất cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

Tin tức liên quan
Chuyên gia điện lạnh tư vấn: Nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa?

Chuyên gia điện lạnh tư vấn: Nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa?

Top máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

Top máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

Dùng điều hòa trong gia đình: Nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa?

Dùng điều hòa trong gia đình: Nên mua máy lạnh 1 ngựa hay 2 ngựa?

Top 4 máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

Top 4 máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

Tại sao nên mua máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V?

Tại sao nên mua máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10D2KCVG-V?

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa giá bao nhiêu năm 2023? Top lựa chọn tốt nhất

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa giá bao nhiêu năm 2023? Top lựa chọn tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất