1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lạnh Electrolux có những điểm gì nổi bật?

Một số người dùng đang thắc mắc rằng máy lạnh Electrolux có tốt không? Để giải đáp thắc mắc đó hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lạnh là thiết bị điện lạnh rất phổ biến tại Việt Nam. Những chiếc máy lạnh thế hệ mới không chỉ làm mát tốt mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Có thể kể đến máy lạnh Electrolux đến từ Thụy Điển. Hãy cùng Websosanh khám phá xem chiếc điều hòa này có gì đặc biệt nhé!

Chế độ làm mát ấn tượng

Máy lạnh Electrolux mang đến những công nghệ tối ưu nhất tạo sự thoải mái cho người dùng. Cụ thể nó là:

dieu hoa Electrolux 1
Máy lạnh Electrolux có chế độ làm lạnh ấn tượng
  • Luồng gió ba chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng ở các vị trí khác nhau trong phòng.
  • Công nghệ Turbo giúp quá trình làm lạnh diễn ra vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Cảm biến iFeel nhanh chóng nhận biết vị trí người dùng đang đứng để điều chỉnh nhiệt độ chính xác.
  • Quạt được thiết lập từ 7 đến 9 chế độ làm mát khác nhau. Tùy theo điều kiện thời tiết và nhu cầu mà người dùng có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp nhất.
  • Chế độ hẹn giờ: Không để bạn lo quên tắt máy lạnh nếu ngủ quên, chế độ hẹn giờ thông minh sẽ giúp bạn. Giờ đây, bạn chỉ cần điều chỉnh lại thời gian và yên tâm có một giấc ngủ ngon.

Chế độ làm mát ấn tượng của máy lạnh Electrolux

Điều hòa Electrolux cũng nhanh chóng cập nhật công nghệ biến tần. Người dùng vừa có thể sử dụng máy ổn định vừa tiết kiệm điện hiệu quả. Hầu hết tất cả các model mới đều được trang bị công nghệ biến tần nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Điều hòa Electrolux hoạt động êm ái

Ngoài những tính năng hiện đại, máy điều hòa không khí Electrolux còn vận hành máy êm ái và không gây tiếng ồn. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi những tiếng ồn khó chịu làm mất tập trung từ máy lạnh. Bên cạnh đó còn sở hữu nhưng tính năng khác như là:

dieu hoa Electrolux 2
Các tính năng ưu việt trên dòng điều hòa Electrolux
  • Tự động báo lỗi: Khi phát hiện ra lỗi, màn hình LCD trên máy lạnh sẽ nhanh chóng hiển thị lỗi. Tính năng này giúp người dùng có thể nhận biết được tình trạng của máy để đưa ra phương án sửa chữa tốt nhất.
  • Mạ vàng tản nhiệt: Với dàn tản nhiệt được mạ vàng, máy lạnh Electrolux sẽ tăng khả năng chống lại các yếu tố gây hại. Những yếu tố này thường phổ biến như bụi bẩn, vi khuẩn, nhiệt độ,…
  • Phát hiện rò rỉ gas: Rò rỉ gas không chỉ ảnh hưởng đến điều hòa mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó, máy lạnh Electrolux thiết lập tính năng này để giúp bạn nhanh chóng xử lý sự cố.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Nhằm hạn chế các loại vi khuẩn ảnh hưởng đến người dùng, điều hòa Electrolux còn được thiết kế nhiều màng lọc khí.

dieu hoa Electrolux 3
Điều hòa Electrolux sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Bộ lọc Plasma có khả năng lọc và tiêu diệt vi khuẩn có trong không khí, hỗ trợ quá trình làm sạch tốt.
  • Bộ lọc HD loại bỏ các hạt lớn khỏi không khí. Điều này sẽ giúp không gian sống của bạn luôn tươi mới hơn. Đồng thời giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Hệ thống làm sạch 5 lớp giúp khử mùi và kháng khuẩn tối đa. Ngoài ra, hệ thống miễn dịch của người dùng còn được đảm bảo hơn nữa nhờ bộ lọc Vitamin C và Hepa.

Hi vọng Websosanh đã cung cấp những thông tin hữu ích về dòng điều hòa Electrolux. Từ những tham khảo trên, bạn có thể tìm được cho mình một chiếc máy lạnh phù hợp. Nếu bạn cần thêm thông tin về các dòng model điều hòa Electrolux hoặc địa chỉ cung cấp uy tín thì có thể truy cập vào Websosanh để tham khảo thêm nhé!

Tin tức liên quan
Máy điều hòa Electrolux chất lượng có tốt không?

Máy điều hòa Electrolux chất lượng có tốt không?

Giải đáp: Máy điều hòa Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Giải đáp: Máy điều hòa Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Review điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1

Review điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRO-A1

Máy lạnh điều hòa Electrolux có bền bỉ không? Có nhiều lỗi vặt trong khi sử dụng không?

Máy lạnh điều hòa Electrolux có bền bỉ không? Có nhiều lỗi vặt trong khi sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất