1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lạnh Daikin và Panasonic - thương hiệu nào đáng mua hơn?

Máy lạnh Daikin và Panasonic  -thương hiệu nào tốt hơn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi đang băn khoăn giữa 2 thương hiệu điều hòa này. Trong bài viết này, hãy cùng so sánh máy lạnh Daikin và Panasonic để xem có gì khác biệt nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu – nhược điểm của máy lạnh Daikin

Máy lạnh Daikin là thương hiệu nổi tiếng của Việt, các phẩm của hãng hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Máy lạnh Daikin có các ưu – nhược điểm sau:

1. Ưu điểm

+ Về thiết kế: Máy lạnh Daikin có thiết kế trang nhã theo phong cách cổ điển nên  phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Các chi tiết của máy được gia công tỉ mỉ, được là từ chất liệu cao cấp nên không chỉ đẹp mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Máy lạnh Daikin dùng  động cơ biến tần Inverter kết hợp cùng cảm biến Eco nên có thể kiểm soát công suất, tiết kiệm điện lên tới 50% so với máy lạnh thông thường.

+ Về công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, lọc khí: Máy lạnh Daikin được tích hợp công nghệ Streamer độc quyền giúp tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các chất hóa học độc hại gây dị ứng cho cơ thể. Phin lọc khử mùi Apatit Titan có khả năng hấp thụ các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn; công nghệ cân bằng độ ẩm Hybrid Cooling và công nghệ giảm độ ẩm Dehumifier…

+ Về khả năng làm lạnh: Máy lạnh Daikin được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh nhanh chóng như:  công nghệ Conada, Comfortable AirFlow, công nghệ làm lạnh nhanh Power Cooling…

+  Về độ bền: Máy lạnh Daikin có độ bền thuộc nhóm các dòng điều hòa có độ bền cao nhất tại Việt Nam. Thực tế sử dụng cho thấy, máy lạnh Daikin chỉ xuất hiện  lỗi nhỏ sau 3 – 4 năm sử dụng.

+ Về độ êm ái: Vì sử dụng máy nén biến tần nên máy lạnh Daikin hoạt động vô cùng êm ái, gần như không gây ra tiếng ồn.

2. Nhược điểm

Thiết kế của máy lạnh Daikin tuy sang trọng nhưng theo ý kiến của khách hàng thì ít có sự đổi mới và đột phá; mẫu mã cũng không đa dạng nên không có nhiều lựa chọn.

Mặt khác, giá thành máy lạnh Daikin cũng thuộc mức cao hơn so với nhiều dòng máy lạnh cùng công suất của thương hiệu điều hòa khác.

Máy lạnh Daikin và Panasonic
Máy lạnh Daikin là thương hiệu nổi tiếng của Việt, các phẩm của hãng hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Ưu – nhược điểm của máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, đã có hơn 100 năm uy tín và kinh nghiêm nên cũng rất được tin dùng.

1. Ưu điểm

+ Về thiết kế: Máy lạnh Panasonic đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và hãng liên tục có những thay đổi trong thiết kế.

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Máy lạnh Panasonic cũng sử dụng động cơ biến tần Inverter nhằm giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, hãng còn trang bị công nghệ Auto Comfort, hệ thống cảm biến Econavi trên các dòng máy lạnh Panasonic giúp điều hòa tiết kiệm điện lên tới 30%.

+ Về công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, lọc khí: Máy lạnh Panasonic được tích hợp 2 công nghệ Nanoe G và công nghệ Nanoe X độc quyền của Panasonic. Tác dụng của 2 công nghệ này lọc bụi, diệt khuẩn và loại bỏ các mùi ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, mùi động vật… Không chỉ vậy công nghệ cảm biến bụi Dust Sensor giúp kiểm soát hàm lượng bụi bẩn có trong phòng cũng được tích hợp trên máy lạnh Panasonic.

+ Về khả năng làm lạnh: Thiết kế cánh đảo gió Skywing của máy lạnh l Panasonic hoạt động linh hoạt tạo điều kiện thổi không khí lên trần nhà được tốt hơn. Công nghệ làm lạnh tản nhiệt với khả năng giữ ẩm cao; công nghệ iAUTO – X cho phép máy lạnh Panasonic làm lạnh nhanh hơn 35% so với các loại điều hòa thông thường. Ngoài ra còn có công nghệ làm lạnh nhanh Power Cooling.

+ Về độ bền: Độ bền của máy điều hòa Panasonic cao, nếu người dùng thực hiện bảo dưỡng định kỳ điều hòa rất ít khi phát sinh lỗi.

+ Về độ êm ái: Máy lạnh Panasonic khi vận hành gần như không phát ra tiếng ồn.

2. Nhược điểm

Tương tự như Daikin, máy lạnh Panasonic cũng có nhược điểm là giá cao hơn các sản phẩm máy lạnh của nhiều thương hiệu khác có cùng công suất.

Máy lạnh Daikin và Panasonic
Máy lạnh Panasonic cũng có xuất xứ từ Nhật Bản, đã có hơn 100 năm uy tín và kinh nghiêm nên cũng rất được tin dùng.

Máy lạnh Daikin và Panasonic: Thương hiệu nào đáng mua  hơn?

Nhìn chung, chất lượng máy lạnh Daikin và Panasonic khá tương đương nhau. Để lựa chọn được thương hiệu điều hòa phù hợp cho mình, bạn có thể tham khảo một số lời khuyên dưới đây:

+ Nếu bạn yêu thích thiết kế đẹp mắt và hiện đại, muốn trải nghiệm nhiều công nghệ mới, có tính thử nghiệm cao thì điều hòa Panasonic sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

+ Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy điều hòa hoạt động bền bỉ, có ưu thế về công nghệ lọc khử khuẩn, làm lạnh, nhưng không quá quan trọng về mặt thiết kế thì điều hòa Daikin sẽ là một sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Máy lạnh Daikin và Panasonic
Máy lạnh Daikin và Panasonic – thương hiệu nào đáng mua  hơn?

Với những thông tin vừa cung cấp ở trên hy vọng các bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã đọc  bài viết!

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa máy lạnh Panasonic và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Panasonic và điều hòa máy lạnh Daikin

Top 4 máy lạnh 1 chiều 9000BTU Daikin và Panasonic tiết kiệm điện nhất 2022

Top 4 máy lạnh 1 chiều 9000BTU Daikin và Panasonic tiết kiệm điện nhất 2022

Máy lạnh Panasonic Inverter dùng có tốt không? Ưu – nhược điểm

Máy lạnh Panasonic Inverter dùng có tốt không? Ưu – nhược điểm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất