1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy lạnh Aqua 2 chiều của nước nào, có tiết kiệm điện không, có ưu điểm gì?

Nếu bạn đang không biết máy lạnh Aqua 2 chiều của nước nào, có tiết kiệm điện không, có ưu điểm gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong bài viết này, tất cả các thông tin về máy lạnh Aqua 2 chiều của thương hiệu hiệu điều hòa Aqua đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Chắc chắn sẽ rất hữu ích nếu bạn đang có nhu cầu và có ý định mua máy lạnh Aqua 2 chiều đấy!

Máy lạnh Aqua 2 chiều

Máy lạnh Aqua của nước nào sản xuất?

Trước đây máy lạnh Aqua là thương hiệu của Nhật Bản nhưng hiện nay thì không  phải vậy, thương hiệu điều hòa Aqua hiện quản lý của Tập đoàn Haier Group Corporation (Trung Quốc).

Thương hiệu điều hòa Aqua từng thuộc quản lý của Tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản.Vào năm 1996, hãng Aqua chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam bằng việc xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Biên Hòa II. Aqua chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, đồ gia dụng, máy nước nóng…

Vào năm 2012, Tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc đã mua lại thương hiệu Aqua. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên của Aqua luôn không ngừng và nỗ lực để nghiên cứu sản xuất ra các sản phẩm máy lạnh phục vụ nhu cầu của người Việt.

Máy lạnh Aqua của Trung Quốc.

Máy lạnh Aqua 2 chiều có ưu – nhược điểm gì?

Ưu điểm:

  • Thiết kế máy lạnh Aqua 2 chiều được đánh giá cao vì tinh tế, gọn nhẹ, sang trọng, trang nhã giúp không gian căn phòng thêm nổi bật và tiện nghi.
  • Khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh và đồng đều, đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ làm lạnh/sưởi ấm ngay tức thì Turbo.
  • Công nghệ làm sạch 3 bước: Máy điều hòa Aqua 2 chiều tích hợp công nghệ làm sạch 3 bước: Đóng băng – rã băng, cuốn trôi và làm khô dàn lạnh. Chính vì vậy dàn lạnh của điều hòa luôn sạch sẽ, không bị bám bui bẩn, tích tụ nấm mốc, vi khuẩn, vi rút. Đồng thời tăng hiệu suất làm mát/sưởi ấm và tuổi thọ của dàn lạnh.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh: Máy lạnh Aqua 2 chiều còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh và nổi bật như chế độ vận hành êm ái, chế độ tự làm sạch, hẹn giờ bật/tắt máy…
  • Giá thành rẻ: Tùy theo công suất, tính năng, tiện ích, công nghệ mà máy lạnh Aqua 2 chiều chỉ có giá bán từ khoảng 7-10 triệu đồng. Do đó, ngay cả với khách hàng có mức thu nhập thấp và điều kiện kinh tế còn hạn chế thì vẫn có thể trang bị cho mình một chiếc máy lạnh Aqua 2 chiều để cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn.

Nhược điểm:

  • Khi hoạt động phát ra tiếng ồn hơi lớn.
  • Chế độ khử mùi chưa thực sự tốt. 
Thiết kế máy lạnh Aqua 2 chiều được đánh giá cao vì tinh tế, gọn nhẹ, sang trọng, trang nhã giúp không gian căn phòng thêm nổi bật và tiện nghi.

Máy lạnh Aqua 2 chiều có tiết kiệm điện không? 

Hầu hết các dòng máy lạnh Aqua 2 chiều hiện nay đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50-70% nên được đông đảo khách hàng tin dùng.

Bên cạnh việc giảm thiểu nỗi lo chi phí tiền điện hàng tháng, sử dụng điều hòa Aqua 2 chiều Inverter bạn còn không phải lo lắng về việc phát ra những tiếng ồn khó chịu gây ảnh hưởng tới không gian ngủ nghỉ. Tuổi thọ và độ bền của máy lạnh Aqua 2 chiều khi được trang bị công nghệ Inverter cũng cao hơn so với dòng máy lạnh thông thường.

Máy lạnh Aqua 2 chiều có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50-70%.

Nhìn chung, máy lạnh Aqua 2 chiều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng dầu của Nhật Bản, được trang bị nhiều tính năng thông minh và có giá bán phù hợp với phần đông thu nhập của người Việt. Tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhưng với giá bán rẻ nên điều này hoàn toàn là dễ hiểu và có thể chấp nhận được.

Tin tức liên quan
Bảng mã lỗi trên máy điều hòa Aqua 2 chiều kèm nguyên nhân

Bảng mã lỗi trên máy điều hòa Aqua 2 chiều kèm nguyên nhân

Máy lạnh 2 chiều Aqua loại nào đáng sử dụng nhất?

Máy lạnh 2 chiều Aqua loại nào đáng sử dụng nhất?

Có nên mua điều hòa 2 chiều Aqua tủ đứng Inverter 2.5 HP AQA-FCHV24C không?

Có nên mua điều hòa 2 chiều Aqua tủ đứng Inverter 2.5 HP AQA-FCHV24C không?

Giá điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 2 ngựa bao nhiêu tiền?

Giá điều hòa máy lạnh Sanyo Aqua 2 ngựa bao nhiêu tiền?

Khám phá máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV

Khám phá máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV

Review máy lạnh 2 chiều Toshiba Inverter 18000 BTU H18S3KV-V

Review máy lạnh 2 chiều Toshiba Inverter 18000 BTU H18S3KV-V

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất