1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy làm rau mầm GreenLife GL611 mang đến những bữa ăn ngon

Máy làm rau mầm GreenLife GL611 có thể làm nhiều loại rau mầm cùng một lúc mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Rau mầm là loại rau sạch thường được trồng bằng các loại hạt giống và có chứa nhiều loại vitamin (vitamin B, C, E,…), amino axit và chất xơ cần thiết cho cơ thể với hàm lượng cao. Trong mầm cải củ lượng vitamin C cao gấp 4 lần trong sữa, vitamin A cao gấp 4 lần và hàm lượng canxi cao gấp 10 lần trong khoai tây. Hơn nữa, các nhà khoa học tại Mỹ còn phát hiện ra rau mầm rất thích hợp cho các chế độ ăn kiêng lành mạnh, chứa các chất oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các nguy cơ ung thư. Không chỉ chứa các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà rau mầm còn giúp các bà nội trợ dễ dàng tạo ra các món ăn ngon. Sử dụng máy làm rau mầm GreenLife GL611 sẽ mang đến những bữa ăn bổ dưỡng cho bạn và gia đình.

Thiết kế tiện dụng

GreenLife GL611 (nguồn: internet)

GreenLife GL611 (nguồn: internet)

Máy làm rau mầm GreenLife GL611 được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc bằng chất liệu nhựa cao cấp đã được kiểm định là an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ và gia đình bạn. Ngoài ra, nguyên liệu nhựa cao cấp này còn phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây nguy hại cho sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất nhỏ gọn với phần trên bằng nhựa trong suốt đẹp mắt nên không chỉ mang đến những bữa ăn ngon mà còn làm đẹp thêm không gian bếp của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện

Cuộc sống hiện đại khiến các gia đình đều sử dụng khá nhiều các thiết bị tiêu thụ điện và các bà nội trợ thường e ngại các sản phẩm tiêu tốn nhiều điện năng. Máy làm rau mầm GreenLife GL611 có công suất tiêu thụ chỉ 15 W nên mỗi lần làm rau mầm máy không tiêu hao hết 0.5 số điện giúp người tiêu dùng thoải mái sử dụng mà không lo tốn điện.

Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

GreenLife GL611 làm rau mầm với bộ máy hoạt động đã được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động nên không cần đến sự chăm sóc của con người, không dùng bất cứ chất kích thích hay phân bón nào nên đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng và tạo ra những sản phẩm sạch. Cứ mỗi 4 giờ máy trồng rau tự động phun nước 1 lần, mỗi lần 2 phút. VớiGreenLife GL611 người tiêu dùng có thể trồng được các loại rau mầm, giá đỗ như: mầm hướng dương, lúa mạch, củ cải, cà rốt, đậu xanh, đậu tương, đậu đen, rau muống,… và các loại hạt nảy mầm. Cứ 200 gr đỗ xanh sẽ cho ra 2 đến 3 Kg giá thành phẩm. Đặc biệt,GreenLife GL611 còn có thể làm 4 loại hạt cùng một lúc, cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên hoàn toàn sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tính năng khác

Các món ăn làm từ rau mầm (nguồn: internet)

Các món ăn làm từ rau mầm (nguồn: internet)

Không chỉ được sử dụng để làm rau mầm,GreenLife GL611 còn có chức năng như một máy tạo ẩm cho căn phòng của gia đình bạn. Khi phun hơi nước sẽ làm môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti sẽ kết hợp với những hạt bụi trong phòng, quá trình này diễn ra cho đến khi những hạt bụi đủ nặng để rơi xuống sàn nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, làm mát và giảm nhiệt độ phòng, đặc biệt hữu ích trong những ngày trời nắng nóng.

Hạn chế

Máy làm rau mầmGreenLife GL611 không chỉ tiện lợi mà còn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không rung, tiết kiệm năng lượng, không gây kích ứng môi trường. Tuy nhiên,GreenLife GL611 lại có nhược điểm là không tự điều chỉnh nhiệt độ nước về mùa đông. Hiện nay, trên thị trườngGreenLife GL611 được bán với giá từ 590.000 đồng.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 mang đến những bữa ăn dinh dưỡng

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261 mang đến những bữa ăn dinh dưỡng

Cách bảo quản thịt tươi ngon trong tủ đông

Cách bảo quản thịt tươi ngon trong tủ đông

5 chiêu thức nấu ăn với lò vi sóng đơn giản gọn nhẹ mà ngon tuyệt hảo

5 chiêu thức nấu ăn với lò vi sóng đơn giản gọn nhẹ mà ngon tuyệt hảo

Những cách xả nồi áp suất an toàn

Những cách xả nồi áp suất an toàn

Máy khử độc rau quả Nonan KD-06 bảo vệ sức khỏe trong từng bữa ăn

Máy khử độc rau quả Nonan KD-06 bảo vệ sức khỏe trong từng bữa ăn

Cách làm sữa đậu nành bằng máy thơm ngon giữ được chất dinh dưỡng

Cách làm sữa đậu nành bằng máy thơm ngon giữ được chất dinh dưỡng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất