1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8 chất lượng có gì đặc biệt?

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8 được giới thiệu với nhiều ưu điểm nổi bật, hiệu quả dọn dẹp ấn tượng. Chất lượng thật sự của sản phẩm này như thế nào, hãy cùng mình đánh giá chi tiết trong bài viết này

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điểm nổi bật của máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8

  • Thiết kế không dây nhỏ gọn, tiện lợi

Máy hút bụi Mocato Yuka A8 không sử dụng dây cắm điện, giảm vướng víu, thuận tiện di chuyển khắp nơi. Khối lượng máy chỉ 1.69Kg, thao tác nhẹ dàng, dễ dàng, hạn chế mất sức khi dọn dẹp.

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8
Thông số kỹ thuật
  • Công suất siêu mạnh, hút bụi và làm sạch mọi bề mặt

Công suất hút của máy đạt 200AW, đủ mạnh để làm sạch hoàn toàn mọi bề mặt như sàn nhà, thảm, rèm cửa, tủ quần áo, kệ bếp, mặt bếp điện từ, cánh quạt, khe máy lạnh,…Sản phẩm ứng dụng công nghệ Extreme Cyclone tối ưu hoá luồng không khí, duy trì lực hút mạnh nhưng vẫn đảm bảo không tắc nghẽn. Hệ thống lọc 5 cấp Five-Layers Filtration System mang lại hiệu quả làm sạch chất lượng, xử lý và đánh bay những nguy cơ tiếp xúc với bụi mịn.

  • Trang bị viên pin dung lượng lớn, thời gian sử dụng liên tục 40 phút

Với thiết kế không dây, máy hút bụi cầm tay Mocato Yuka A8 hoạt động bằng viên pin dung lượng 2000mAh, có thể sử dụng liên tục 40 phút khi ở chế độ Eco, tương ứng với 200m2 diện tích dọn dẹp. Khi hết pin, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng máy với pin dự phòng, không làm gián đoạn công việc.

  • Tối ưu hiệu quả với đa dạng đầu hút chuyên dụng

Sản phẩm được trang bị 4 đầu hút chuyên biệt, tăng hiệu quả hút bụi các bề mặt khác nhau, bao gồm: đầu hút đệm, đầu hút sàn, đầu hút nội thất và đầu hút sofa. Các đầu hút có thể được tháo lắp dễ dàng, đầu chổi xoay 360° với tốc độ 2500 vòng/phút dễ dàng đánh bay và hút sạch bụi bẩn.

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8
Trang bị 4 đầu hút
  • Đầu hút chuyển động linh hoạt, xoay 180o

Đầu hút chuyển động xoay linh hoạt, góc xoay mở rộng đến 180o giúp bạn dễ dàng thao tác, đưa đầu hút vào các ngóc ngách. Sản phẩm có trang bị thêm đèn LED, hỗ trợ chiếu sáng những không gian khuất tầm nhìn, bảo đảm không bỏ sót vụn rác, bụi bẩn hoặc mảnh vỡ thuỷ tinh gây nguy hiểm.

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8
Đầu hút xoay linh hoạt

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8 có giá bao nhiêu?

Máy hút bụi cầm tay không dây Mocato Yuka A8 được nhiều đại lý phân phối trực tuyến và tại cửa hàng với mức giá dao động từ 2.3 – 3.9 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung đối với dòng máy hút bụi không dây sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và trang bị cao cấp. Mặc dù giá thành chưa phải là cao nhất, tuy nhiên cùng thuộc vào hàng tiền triệu nên websosanh.vn khuyên bạn nên cân nhắc những nơi bán uy tín, chất lượng, giảm nguy cơ mua phải hàng giả, kém chất lượng và có những trải nghiệm sản phẩm không tốt.

Máy hút bụi không dây Mocato Yuka A8 có đáng mua không?

Sở hữu mức giá tầm trung từ 2.3 – 3.9 triệu đồng, máy hút bụi cầm tay Mocato Yuka A8 chắc chắn phải có những điểm “ăn tiền” để có thể chiều lòng khách hàng. Tham khảo đánh giá từ những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm, mình nhận thấy đa số hài lòng về khả năng hút bụi và làm sạch của sản phẩm này. Công suất hút tương đối mạnh, hút sạch sẽ vụn rác và các chất bẩn khô, có thêm hệ thống lọc 5 cấp để làm sạch bụi mịn, mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng. Sản phẩm còn có thêm ưu điểm là trang bị rất nhiều đầu hút chuyên dụng, hút bụi hiệu quả nhiều bề mặt, không cần phải sắm thêm các loại máy hút bụi khác. Hơn nữa, khả năng xoay 180o, 360o cũng khiến nhiều khách hàng tâm đắc, thật sự quá tiện lợi khi không bỏ sót ngóc ngách nào, tối ưu hiệu quả dọn dẹp.

Thiết kế không dây của sản phẩm cũng là một điểm cộng khi không phải loay hoay tìm chỗ cắm điện mỗi lần sử dụng và di chuyển máy. viên pin có thời lượng sử dụng tận 40ph, làm sạch được diện tích vô cùng rộng. Đối với những bạn có diện tích chỗ ở không quá lớn, không cần tốn thời gian sạc pin thiết bị nhiều lần. Còn những bạn có không gian sống rộng rãi hơn cũng không thành vấn đề, bạn có thể dễ dàng thay thế pin dự phòng để tiếp tục sử dụng thiết bị và dọn dẹp hết không gian, không làm gián đoạn.

Còn nếu bạn vẫn muốn tìm sản phẩm với mức giá rẻ hơn, dưới 1 triệu đồng thì bạn nên cân nhắc các dòng máy hút bụi cầm tay Deerma DX700 hoặc máy hút bụi cầm tay Baseus A7 và các dòng máy hút bụi mini để tiết kiệm hơn nha.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất