1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Toshiba cửa ngang giá bao nhiêu?

Sản phẩm máy giặt Toshiba cửa ngang không có nhiều lựa chọn, tuy nhiên một số dòng có khối lượng giặt nhỏ mức giá rẻ chỉ từ 6 triệu, phù hợp với gia đình ít người rất đáng tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường máy giặt Toshiba cửa ngang không có nhiều mẫu mã và nơi bán; tuy nhiên những dòng máy giặt Toshiba cửa ngang khối lượng nhỏ 7kg, 6kg lại có khá nhiều người quan tâm. Những sản phẩm máy giặt Toshiba dưới đây chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm cho gia đình từ 2 thành viên hay dùng máy giặt cá nhân; ngoài ra máy giặt Nhật nội địa cũ Toshiba cũng là một tìm kiếm tốt với chất lượng máy giặt cao cấp, mức giá rẻ.

máy giặt toshiba cửa ngang

máy giặt toshiba cửa ngang

Mức giá của máy giặt Toshiba lồng ngang khá rẻ chỉ từ 9 – 10 triệu đồng cho máy giặt khối lượng 7kg và từ 6 triệu đồng cho máy giặt 6kg; là lựa chọn hợp lý cho người dùng cá nhân muốn máy giặt sạch và nhẹ nhàng bảo vệ sợi vải hiệu quả, chống xoáy rối và nhàu quần áo ở những mẫu máy giặt lồng đứng mini.

máy giặt toshiba cửa ngang

Lồng giặt của máy giặt toshiba cửa ngang nội địa Nhật

Máy giặt Toshiba TW-7011AV (W/S) – Lồng ngang, 7 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.200.000 đồng

Máy giặt Toshiba TW-7011AVcó chế độ: Giặt thường; Giặt vải cotton; Giặt vải cotton và lanh (sợi tổng hợp); Giặt vải mỏng; Giặt vải len; Giặt vải hổn hợp, tổng hợp và tiết kiệm; Giặt tay; Giặt nhanh 30 phút; Chỉ giũ xả; Chỉ xả; Ghi nhớ; Chức năng giặt nóng: 90°C – 60°C – 40°C – 30°C – không nóng. Ngoài ra còn tự động điều chỉnh tốc độ quay, đường kính cửa trước máy giặt lớn 32cm.

Máy giặt Toshiba TW6011AV (W) – Lồng ngang, 6 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.490.000 đồng

Máy giặt Toshiba TW6011AV (W) với tay cầm máy giặt được thiết kế ở độ cao lý tưởng 60cm, rất thuận tiện và thoải mái khi sử dụng. Lồng giặt có trên 2000 lỗ thoát nước và có điểm tròn tăng tiếp xúc với quần áo giúp làm sạch nhẹ nhàng;

Máy giặt sấy Toshiba TW-180VE (W) – Lồng ngang, 9 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.500.000 đồng

Máy giặt sấy Toshiba TW-180VE (W) là sản phẩm máy giặt nội địa cũ với giá rẻ mà chất lượng cao, thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn nhờ tối ưu khoảng trống trong máy làm lồng giặt mà kích thước máy nhỏ gọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất