1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) giá chỉ hơn 4 triệu nhưng chất lượng "đẳng cấp"

Chỉ với giá 4.5 triệu đồng là bạn đã sở hữu được máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) với hàng loạt các tính năng cao cấp, khả năng tiết kiệm điện ấn tượng và hàng loạt các ưu điểm khác. Hãy cùng Websosanh.vn review sản phẩm này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK)

Giá bán niêm yết chính hãng của máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) là 7.990.000đ. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều cửa hàng đang bán ra model máy giặt 10kg này với giá thành rẻ hơn khá nhiều, chỉ từ 4.445.000đ, rất phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình Việt.

Không chỉ vậy, trong phân khúc máy giặt cửa ngang 9.5 – 10kg hiện nay (dao động từ 5.6 – 10.7 triệu VND) thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý và ở mức tầm trung giá rẻ. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có đông thành viên từ 5-7 người nhưng có tài chính hạn hẹp thì Toshiba AW-DM1100PV(KK) là gợi ý hàng đầu mà Websosanh.vn muốn đề xuất.

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) giá chỉ hơn 4 triệu nhưng chất lượng
Máy giặt Toshiba Inverter 10kg AW-DM1100PV(KK) (Ảnh: Điện máy xanh)

Không chỉ được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, sản phẩm còn sở hữu hàng loạt các điểm nhấn ấn tượng trong công nghệ, khả năng tiết kiệm điện và linh kiện cao cấp.

2. Review chất lượng máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK)

Dưới đây là 5 ưu điểm nổi trội nhất có trên máy giặt Toshiba Inverter 10kg AW-DM1100PV(KK) khiến người tiêu dùng không thể rời mắt, hãy cùng khám phá ngay nhé.

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Với những gia đình có diện tích nhà nhỏ, không gian sử dụng chật hẹp thì máy giặt cửa trên là ưu tiên hàng đầu giúp tối ưu hóa không gian. Máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK) tuy có khối lượng giặt lớn, nhưng có kích thước nhỏ gọn chỉ cao 96cm, ngang 55cm và sâu 56.5cm nên có thể lắp đặt tại bất cứ đâu.

Với vỏ máy bằng chất liệu kim loại có phủ sơn tĩnh điện màu đen, kết hợp nắp máy bằng kính cường lực nên bạn có thể đặt máy trong nhà tắm hay ban công nhằm tiết kiệm diện tích tối đa mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng vỏ máy giặt. Bên cạnh đó, các model máy giặt Toshiba có trang bị bảng điều khiển Anh – Việt với phần tiếng Việt in to, rõ ràng màu vàng đồng nổi bật trên nền đen nên dễ nhìn, dễ sử dụng với nhiều đối tượng.

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) giá chỉ hơn 4 triệu nhưng chất lượng
Bảng điều khiển máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) (Ảnh: Điện máy xanh)

2.2 Giặt êm ái

Thông thường khi chọn mua máy giặt cửa trên thì tiếng ồn khi vận hành là điều không thể tránh khỏi, nhưng với Toshiba AW-DM1100PV(KK) thì bạn chắc chắn sẽ không còn gặp tình trạng trên. Tuy có giá thành rẻ nhưng thiết bị vẫn được trang bị đầy đủ 2 công nghệ cao cấp thường chỉ có trên máy giặt cao cấp hoặc máy giặt cửa ngang: Động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Origin Inverter.

Với sự kết hợp này sẽ giúp máy vận hành êm ái, không rung lắc, không tạo tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, nhất là những gia đình có không gian nhỏ.

2.3 Giặt tiết kiệm điện

Sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp và Origin Inverter không chỉ giúp vận hành không tiếng ồn mà còn có hiệu quả cao giúp máy giặt tiết kiệm điện tốt hơn. Hiệu suất tiêu thụ trung bình của máy giặt cửa trên Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK) chỉ tốn 2.46 Wh/kg.

So với các model máy giặt cửa trên khác cùng khối lượng giặt 10kg thường tiêu thụ 5.12 – 11.08 Wh/kg thì đây là một con số cực kỳ tiết kiệm dành cho gia đình đông người, giặt giũ thường xuyên.

2.4 Công nghệ giặt hiện đại, nâng cấp hiệu quả làm sạch

Bên cạnh các ưu điểm trên thì công nghệ giặt cũng là một phần quan trọng không thể thiếu khi người dùng lựa chọn thiết bị giặt giũ tự động cho gia đình. Sử dụng máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) bạn sẽ được trải nghiệm khả năng giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả cao với 8 chương trình khác nhau và 4 công nghệ độc quyền:

Tự động tối ưu thời gian giặt và lượng nước tiết kiệm nhất nhưng không làm thay đổi hiệu quả làm sạch

Với công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic, hệ thống sẽ tự đo lường khối lượng giặt và tính toán, đề xuất lượng nước phù hợp, giúp tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo giặt sạch tốt.

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) giá chỉ hơn 4 triệu nhưng chất lượng
Công nghệ Fuzzy Logic suy luận ảo (Ảnh: Điện máy xanh)

Tăng ma sát làm sạch vết bẩn cứng đầu mà không làm sờn bề mặt vải

Quần áo sẽ được ma sát tốt hơn với lồng giặt nhờ thiết kế lồng giặt ngôi sao với nhiều gờ nổi hình ngôi sao, xen kẽ là các lỗ phun nước nhỏ. Từ đó tạo hiệu ứng ma sát như khi giặt tay, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không làm sờn vải.

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) giá chỉ hơn 4 triệu nhưng chất lượng
Lồng giặt hình ngôi sao pha lê (Ảnh: Điện máy xanh)

Giặt sạch mọi vị trí với luồng nước đa chiều GreatWaves

Luồng nước được đổ vào lồng giặt với áp lực mạnh theo 3 hướng khác nhau gồm xoay ngang 2 chiều, luồng nước từ trên xuống, luồng nước thổi từ dưới lên giúp đảo đều quần áo và hỗ trợ đẩy nước giặt vào sâu hơn trong từng sợi vải.

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) giá chỉ hơn 4 triệu nhưng chất lượng
Công nghệ Greatwaves (Ảnh: Điện máy xanh)

Giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ kể cả khi không sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt

Với công nghệ I-Clean cho phép máy giặt Toshiba Inverter 10kg AW-DM1100PV(KK) có thể làm bằng sạch lồng ngay cả khi không cần dùng đến chế độ vệ sinh lồng giặt chuyên dụng. Tính năng này sẽ được tự động kích hoạt sau khi chọn chu trình giặt GreatWaves. Hoạt động bằng cách giữ lại 2/8 lượng nước xả trong chu trình cuối kết hợp với chuyển động xoay của lồng giặt để đánh bay các mảng bám bụi bẩn.

Máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) giá chỉ hơn 4 triệu nhưng chất lượng
Công nghệ I-Clean làm sạch lồng giặt (Ảnh: Điện máy xanh)

2.5 Bổ sung nhiều tiện ích mới, tạo sự tiện lợi cho người dùng

Ngoài các công nghệ giặt thì sản phẩm cũng được trang bị thêm nhiều tiện ích nổi bật khác giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn. Bên cạnh các tính năng thường thấy như: Hẹn giờ, Khóa trẻ em, Vệ sinh lồng giặt thì bạn sẽ được trải nghiệm thêm:

  • Nắp máy trợ lực không lo kẹt tay khi bị sập cửa quá nhanh
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp ghi nhớ chu trình đang diễn ra và tự động tiếp tục quá trình còn đang dang dở mà không cần sự can thiệp của con người

3. Ai nên mua máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK)

Nhìn chung, máy giặt lồng đứng Toshiba 10kg Inverter AW-DM1100PV(KK) vừa tiết kiệm diện tích, vừa có khả năng giặt nhiều, giặt sạch nhưng rất tiết kiệm điện và không gây tiếng ồn. Đây là những tính năng rất cần thiết mà hầu như người tiêu dùng nào cũng tìm kiếm.

Nếu gia đình bạn có đông thành viên từ 5-7 người hay số lượng thành viên ít hơn nhưng có nhu cầu giặt nhiều, nhà có trẻ em, nhà có diện tích nhỏ hay muốn tìm mua máy giặt cỡ lớn tiết kiệm điện thì nhất định không nên bỏ qua máy giặt Toshiba AW-DM1100PV(KK) 10kg này.

Hy vọng với các đánh giá trên đã giúp bạn hiểu tất tần tật về khả năng giặt và ưu điểm nổi trội của sản phẩm này. Tuy nhiên, do trong chế độ giặt không có chương trình Vắt cực khô như một số model khác nên bạn hãy cân nhắc thêm trước khi mua nhé.

Tin tức liên quan
Vì sao máy giặt cửa trên 9kg Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) giá cao hơn LG Inverter T2109VSAB?

Vì sao máy giặt cửa trên 9kg Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) giá cao hơn LG Inverter T2109VSAB?

Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba

Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1300KV - model cửa trên đắt tiền nhất của Toshiba

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới

Review máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

Review máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

Đánh giá máy giặt Toshiba 13kg AW-DUM1400LV(MK)

Đánh giá máy giặt Toshiba 13kg AW-DUM1400LV(MK)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất