1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt sấy khô không cần phơi loại nào tốt?

Bạn muốn tìm mua một chiếc máy giặt sấy khô không cần phơi để tiện sử dụng vào những ngày mưa. Bạn có thể tham khảo qua những loại máy giặt sấy khô không cần phơi dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt sấy khô không cần phơi LG inverter Fc1409d4e  

Máy giặt sấy khô không cần phơi LG inverter Fc1409d4e là dòng máy giặt mới được tích hợp cả tính năng giặt và tính năng sấy khô vô cùng tiện ích cho người dùng. Sản phẩm được bảo hành trong thời gian 2 năm, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Máy áp dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại giúp làm khô áo quần nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Với thiết kế lồng giặt ngang, cửa trước vô cùng đẹp mặt và tiện lợi đã giúp máy giặt sấy khô không cần phơi LG inverter Fc1409d4e có một điểm cộng trong mắt người tiêu dùng. Máy sấy giặt khô không cần phơi LG inverter Fc1409d4e có khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy là 5kg đảm bảo có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 4- 6 thành viên hoặc trên 6 thành viên. 

Máy giặt sấy khô LG inverter Fc1409d4e được thiết kế sang trọng đẳng cấp với nhiều tính năng vượt trội giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng. Máy giặt sấy khô LG Inverter Fc1409d4e được trang bị công nghệ truyền động trực tiếp Inverter giúp tiết kiệm 30 – 50% điện năng tiêu thụ trong quá trình giặt. Bên cạnh đó, động cơ máy hoạt động ổn định êm ái và giặt mạnh mẽ và có tuổi thọ cao.

Đặc biệt, máy giặt sấy khô không cần phơi LG inverter Fc1409d4e áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động giúp tăng cường giặt sạch quần áo mà không làm sờn hay bào mòn vải, đảm bảo nguyên vẹn chất lượng vải, không làm giảm tuổi thọ quần áo. Với công nghệ hơi nước Spa giúp giảm các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, đồng thời giữ cho quần áo luôn được thơm tho mềm mại.  

Máy giặt sấy khô không cần phơi loại nào tốt?
Máy giặt sấy khô không cần phơi LG Inverter Fc1409d4e

2. Máy giặt sấy khô không cần phơi Electrolux Eww14023 

Máy giặt sấy khô không cần phơi Electrolux Eww14023 được thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu trắng trang nhã, thanh lịch góp phần tạo nên không gian sống đẹp cho gia đình bạn. Với khối lượng giặt 10kg và khối lượng sấy lên đến 7kg hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có nhiều thanh viên, trên 6 người. 

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, máy giặt sấy khô Electrolux Eww14023 còn thu hút người mua bở nhiều tính năng vượt trội. Với công nghệ giặt Inverter hoạt động êm ái không gây tiếng ồn và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời, máy còn kết hợp thêm công nghệ Ultramix giúp hòa tan bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, tiết kiệm thời gian giặt mà vẫn cho đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo và bảo vệ màu vải không bị phai màu.

Đặc biệt, máy giặt sấy khô không cần phơi Electrolux Eww14023 còn áp dụng công nghệ giặt hơi nước giúp đánh bay các các vết bẩn cứng đầu mà không làm nhăn, xoắn quần áo, giúp tiết kiệm thời gian là, ủi áo quần. Máy giặt sấy khô Electrolux 14023 được thiết lập chế độ giặt nước nóng vô cùng tiện ích cho người dùng.

 Máy giặt sấy khô không cần phơi loại nào tốt?
Máy giặt sấy khô không cần phơi Electrolux Eww14023

3. Máy giặt sấy khô không cần phơi Samsung Inverter Wd95j5410aw/sv

Máy giặt sấy khô không cần phơi Samsung Inverter Wd95j5410aw/sv có khối lượng giặt 9.5kg và khối lượng sấy 6kg thích hợp với những hộ gia đình có từ 5 đến 7 người. Máy sấy khô Samsung Inverter Wd95j5410aw/sv áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Máy có chế độ sấy hơi Air Wash giúp khử mùi giữ cho áo quần được thơm tho, sạch sẽ.

Máy giặt sấy khô không cần phơi Samsung Inverter Wd95j5410aw/sv sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp điều khiển động cơ phù hợp với khối lượng quần áo, giúp mang lại hiệu quả giặt tốt đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện nước cho người tiêu dùng và giảm tiếng ồn, chống rung lắc trong quá trình hoạt động.

Máy sử dụng lồng giặt kim cương giúp hạn chế sự ma sát giữa quần áo với thành lồng giặt, tránh làm sờn, mòn quần áo giữ quần áo được nguyên vẹn sau mỗi lần giặt. Đặc biệt, máy còn có chế độ Quick Wash, đáp ứng cho nhu cầu giặt sạch nhanh của các loại quần áo mỏng, nhẹ chỉ trong vòng 15 phút.

Máy giặt sấy khô không cần phơi loại nào tốt?
Máy giặt sấy khô không cần phơi Samsung Inverter Wd95j5410aw/sv

3 loại máy giặt sấy khô không cần phơi trên có nhiều tính năng nổi bật chuẩn ưu Việt, rất đáng để bạn tham khảo. Websosanh.vn chúc bạn tìm mua được loại máy giặt sấy khô không cần phơi phù hợp với gia đình nhé! 

Tin tức liên quan
Top 4 máy tiệt trùng bình sữa sấy khô tốt nhất trong tầm giá dưới 3 triệu vnd

Top 4 máy tiệt trùng bình sữa sấy khô tốt nhất trong tầm giá dưới 3 triệu vnd

Review máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô chi tiết

Review máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 bằng tia UV, sấy khô chi tiết

Vì sao bạn nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô khi chăm sóc bé?

Vì sao bạn nên chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy khô khi chăm sóc bé?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất