1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Samsung WF8550NHW giặt sạch hiệu quả

Máy giặt Samsung WF8550NHW sử dụng công nghệ giặt bằng bạc giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và an toàn với làn da.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khối lượng giặt nhỏ thì Samsung WF8550NHW là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, trên thị trườngSamsung WF8550NHW được bán với giá từ 7.590.000 đồng.

Thiết kế lồng ngang sang trọng

Samsung WF8550NHW (nguồn: internet)

Samsung WF8550NHW (nguồn: internet)

Samsung WF8550NHWlà máy giặt lồng ngang có vỏ ngoài màu trắng trang nhã được làm từ chất liệu cao cấp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian đặt máy. Ngoài ra, máy có thiết kế cửa lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra khỏi máy giặt với tư thế ngồi bệt xuống sàn nhà rất thoải mái. Tuy nhiên,Samsung WF8550NHWcần không gian đặt máy rộng hợn so với các máy giặt lồng đứng do cửa máy giặt mở ngang.

Khối lượng giặt nhỏ

Khối lượng giặt là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu người tiêu dùng cần quan tâm khi quyết định lựa chọn máy giặt. Bởi lẽ sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với khối lượng giặt 5.5 Kg,Samsung WF8550NHW được đánh giá là có khối lượng giặt nhỏ và phù hợp với những gia đình có 2 thành viên hoặc với những người sống độc thân.

Công nghệ giặt bằng bạc

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung WF8550NHW sở hữu 8chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng nhu chất liệu quần áo để có được hiệu quả giặt giũ như mong muốn. Giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp còn giúp quần áo được giữ bền đẹp lâu hơn. Ngoài ra,Samsung WF8550NHW sử dụng công nghệ giặt bằng bạc với khả năng sinh ra các phân tử ion Ag+ bên trong lồng giặt xâm nhập vào dòng nước có tác dụng hạn chế và loại bỏ các vi khuẩn trên quần áo, chăn mền,… Bên cạnh đó, lớp bạc phủ trên mâm giặt còn giúp bảo vệ và ngăn chặn quá trình phát sinh nấm mốc từ bên trong máy giặt giúp máy giặt hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn.Hơn nữa, máy giặtSamsung WF8550NHWcòn trang bị bộ gia nhiệt gốm sứ đun nước nóng nhanh hơn giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Vắt khô hiệu quả

Samsung WF8550NHWsử dụng công nghệ vắt khô tiên tiến với tốc độ vắt lớn lên tới 1000 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô hiệu quả và không mất nhiều thời gian cho công đoạn phơi phóng. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều hay những ngày độ ẩm không khí cao. Tuy nhiên,Samsung WF8550NHWcó một số nhược điểm như: khá tốn điện, khó sửa chữa và thay thế linh kiện khi máy bị hỏng hóc.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá máy giặtSamsung WF8550NHW tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Samsung chế độ sấy, giặt nhanh, Smart Care

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Samsung chế độ sấy, giặt nhanh, Smart Care

Có nên mua máy giặt Samsung 9.5 kg WW95T4040CE/SV không?

Có nên mua máy giặt Samsung 9.5 kg WW95T4040CE/SV không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất