1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW thông minh, tiết kiệm điện

Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW được trang bị động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu giúp máy giặt vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu mua sản phẩm các công nghệ  để phục vụ cho công việc nội trợ gia đình cũng được nâng cao. Để tiết kiệm thời gian hơn trong việc giặt giũ hàng ngày, thị trường máy giặt cũng được nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt sản phẩm máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW đến từ ông hoàng công nghệ Samsung.

Sản phẩm máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW có gì đặc biệt khiến nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến vậy?

Các tính năng nổi trội máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW 

máy giặt samsung 9kg ww90t3040wwTrang bị động cơ Digital Inverter bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW được trang bị động cơ Digital Inverter, không những giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường, mà còn giúp làm giảm đáng kể tiếng ồn phát ra khi máy hoạt động. Ngoài ra, động cơ này còn có khả năng hoạt động bền bỉ với thời gian lên đến 11 năm.

Làm sạch sâu, diệt khuẩn tốt với công nghệ Host Wash

Với chế độ giặt nóng giúp dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn và vi khuẩn gây hại trên quần áo của bạn, giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

máy giặt samsung 9kg ww90t3040wwChế độ  Drum Clean tự động vệ sinh lồng giặt 

Máy giặt được tích hợp chế độ Drum Clean sẽ thông báo cho bạn khi máy giặt đến thời gian vệ sinh lồng giặt.Nhanh chóng loại bỏ cặn bột giặt và bụi bẩn khỏi lồng giặt, giữ cho máy giặt luôn trông như mới.Nhờ quá trình ngâm, rung và quay tốc độ cao, lồng giặt nhanh chóng được làm sạch mà không cần sử dụng hóa chất.

Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW tích hợp 14 chương trình giặt 

Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW được trang bị màn hình Led rộng lớn thống số hiển thị rõ ràng, giúp những người cao tuổi cũng có thể dễ dàng vận hành. 14 chương trình giặt tích hợp, giải quyết các vấn đề từ cơ bản đến nâng cao cho các thành viên trong gia đình giặt bằng nước nóng, quần áo bằng cotton, quần áo giặt nhanh, giặt trước, giặt cẩn thận, len, mỏng, nhẹ …Với chương trình giặt nhanh bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Chức năng hẹn giờ và khóa an toàn 

Với chức năng hẹn giờ cho phép người sử dụng tùy chỉnh máy giặt cài đặt thời gian từ 3 đến 24 giờ. Bạn sẽ không phải lo lắng về quá trình giặt giũ khi không có bạn bận rộn công việc khác.

Chức năng khóa an toàn đối với trẻ em: Chỉ cần thao táo điều khiển đơn giản nút BẬT TẮT để ngăn trẻ nhỏ nghịch bảng điều khiển.Để kích hoạt chức năng “Khóa trẻ em”, hãy nhấn và giữ nút “TEMP” và “SPIN” đồng thời và giữ chúng trong 3 lần cho đến khi đèn báo khóa trẻ em.

máy giặt samsung 9kg ww90t3040ww

Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW giữ quần áo sạch sẽ, thơm mát

Chức năng Hẹn giờ kết thúc cho phép bạn đặt chu trình giặt và hẹn giờ lên đến 24 giờ để quần áo ẩm không ngồi quá lâu trong máy giặt, gây ra mùi và của. Chỉ cần cho quần áo bẩn của bạn vào máy trước khi ra ngoài và quá trình điều chỉnh hoàn tất khi bạn trở về, quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ và thơm tho.

Chất liệu thép không gỉ và kính chịu lực

Máy giặt được trang bị chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực, giúp dễ lau chùi bên trong và tránh bỏng nếu bạn vô tình chạm vào nắp máy nếu đang giặt ở chế độ cao. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ hạn chế tối đa các mảng bám và vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm của máy giặt.

Máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW chế độ giặt siêu nhanh 

Với chế độ Quick Wash chỉ cần thao tác đơn giản chỉ cần 18 phút quần áo của bạn sẽ được giặt xong. Chế độ này phù hợp với quần áo mỏng và ít bẩn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện đáng kể.

Trên đây là một số thông tin tính năng cơ bản của sản phẩm máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ không phải băn khoăn mà tự tin rinh ngay chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW để phục vụ quá trình giặt giũ của gia đình bạn.

 

Tin tức liên quan
So sánh 2 loại máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV và WW90T3040WW/SV

So sánh 2 loại máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV và WW90T3040WW/SV

Liệt kê các dòng máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy đáng sắm

Liệt kê các dòng máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có sấy đáng sắm

Máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có công nghệ giặt giũ nổi bật nào

Máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có công nghệ giặt giũ nổi bật nào

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg giá bao nhiêu ?

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg giá bao nhiêu ?

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

6 điều cần biết về máy giặt Samsung cửa ngang 9kg

6 điều cần biết về máy giặt Samsung cửa ngang 9kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất