1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Samsung 9kg giá bao nhiêu? Có tốt không?

Máy giặt Samsung 9kg giá bao nhiêu? có tốt không? đang là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng bài viết đi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn sản phẩm máy giặt Samsung 9kg nhưng đang băn khoăn vì không biết giá thành cũng như sản phẩm có tốt không thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé! Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu máy giặt Samsung 9kg giá bao nhiêu? Có tốt không?

Đôi nét về máy giặt Samsung 9kg

Máy giặt samsung 9kg giá bao nhiêu
Máy giặt samsung 9kg thường được các gia đình có nhu cầu giặt giũ cao lựa chọn sử dụng

Máy giặt Samsung 9kg là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Hãng chuyên sản xuất không chỉ các sản phẩm chủ lực như điện thoại, ipad mà còn có các thiết bị gia dụng, điện máy, điện lạnh,… và máy giặt là một trong số đó.

Máy giặt Samsung 9kg là sản phẩm thường được các gia đình có 6 thành viên trở lên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao lựa chọn. Có khối lượng giặt là 9kg nhưng để giúp máy có độ vận hành ổn định và mang đến hiệu quả giặt cao thì người dùng chỉ nên sử dụng 7 – 8kg đồ khô trong một mẻ giặt.

Máy giặt Samsung 9kg giá bao nhiêu?

Máy giặt samsung 9kg giá bao nhiêu?
Máy giặt samsung 9kg giá bao nhiêu? đang là câu hỏi nhiều người băn khoăn

Một trong những vấn đề được người tiêu dùng rất quan tâm chính là máy giặt Samsung 9kg giá bao nhiêu. Đây là dòng máy cao cấp nên giá thành sản phẩm sẽ nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung trên thị trường. Tuy nhiên, hãng lại đưa ra rất nhiều mẫu máy khác nhau với nhiều mức giá cho người tiêu dùng.

Thông thường, các dòng máy bình dân sẽ có mức giá rơi vào khoảng từ dưới 4 triệu và từ 4 – 7 triệu. Nhỉnh hơn là các dòng máy từ 7 – 10 triệu sẽ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và một số dòng máy cao cấp, nhiều tính năng hiện đại, có thể được trang bị kèm chức năng sấy giá có thể lên tới 20 triệu Vnđ.

Máy giặt Samsung 9kg có tốt không?

Bên cạnh thắc mắc máy giặt Samsung 9kg giá bao nhiêu thì vấn đề dòng máy này có tốt không cũng được nhiều người quan tâm. Để đánh giá máy giặt Samsung 9kg có tốt không hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm để có cái nhìn khách quan nhất.

Máy giặt samsung 9kg giá bao nhiêu?
Máy giặt samsung 9kg có tốt không?

1. Ưu điểm của máy giặt Samsung 9kg

+ Sản phẩm có thiết kế không quá cồng kềnh, được tinh gọn hài hòa mang phong cách hiện đại của Hàn Quốc. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại là điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt.

+ Sử dụng chất liệu kim loại cao cấp làm vỏ máy, lồng giặt làm từ thép không gỉ, cửa máy giặt là kính chịu lực trong suốt đảm bảo được độ bền bỉ với thời gian cho sản phẩm.

+ Ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến mang đến sự tiện nghi cho người dùng với nhiều tính năng ưu Việt. Một số công nghệ nổi trội như: Công nghệ Inverter, công nghệ Eco Bubble, công nghệ giặt hơi nước, công nghệ chuẩn đoán bằng điện thoại thông minh,….

+ Máy giặt 9kg của Samsung có thiết kế lồng giặt kim cương giảm tối đa sự hư tổn, bảo vệ sợi vải nhẹ nhàng. Bên cạnh đó còn có cửa phụ giúp người dùng có thể cho quần áo vào trong quá trình giặt ở 15 phút đầu tiên.

+ Giá máy giặt 9kg Samsung có khá nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp để người tiêu dùng lựa chọn.

2. Nhược điểm của máy giặt Samsung 9kg

+ Giá thành khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường máy giặt.

+ Có nhiều người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm sau một khoảng thời gian sử dụng có tình trạng nhanh xuống cấp.

Qua đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Samsung 9kg trên bạn có thể thấy sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng nhưng lại có giá cao, độ bền không cao nên để đánh giá sản phẩm có tốt không còn tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Hy vọng với những câu trả lời máy giặt Samsung 9kg có giá bao nhiêu, có tốt không mà Websosanh.vn vừa chia sẻ sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Tin tức liên quan
Công nghệ giặt tiên tiến của máy giặt Samsung 9kg

Công nghệ giặt tiên tiến của máy giặt Samsung 9kg

Máy giặt Electrolux 9kg hay máy giặt Samsung 9kg, loại nào tốt?

Máy giặt Electrolux 9kg hay máy giặt Samsung 9kg, loại nào tốt?

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Tìm hiểu giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV

Tìm hiểu giá máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90J54E0BW/SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất