1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt nên mua hãng nào là tốt? Chất lượng ổn định?

Máy giặt Aqua đang dần chiếm lĩnh phân khúc thị trường máy giặt nhờ tiêu chí tiêu chuẩn "công nghệ Nhật Bản nhưng giá Việt Nam".

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thị trường máy giặt hiện nay có nhiều sản phẩm với nhiều thương hiệu, kiểu dáng và công nghệ khác nhau nên khiến người tiêu dùng và nhất là những người lần đầu chọn mua máy giặt khó khăn không biết nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu giặt của gia đình. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời máy giặt nên mua hãng nào?

Máy giặt Aqua

Máy giặt Aqua

Máy giặt Aqua đang dần chiếm lĩnh phân khúc thị trường máy giặt nhờ tiêu chí tiêu chuẩn “công nghệ Nhật Bản nhưng giá Việt Nam”. Các dòng máy giặt của Aqua thường có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và dễ sử dụng. Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng, số khối lượng giặt, loại sản phẩm này có giá thành phải chăng giúp cho người nội trợ dễ dàng chọn lựa một sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux được nhiều người dùng biết đến nhờ kiểu máy lồng ngang, thiết kế cửa trước sang trọng. Máy giặt lồng ngang đa phần được trang bị công nghệ Inverter giúp tăng hiệu suất giặt tẩy và tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng. Độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá, đáp ứng cao từ các chuyên gia nghiên cứu về máy giặt gia dụng.

Giá thành của máy giặt Electrolux khá nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng loại từ các hãng khác. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện kinh tế và cần một chiếc máy giặt có thiết kế sang trọng, vận hành hoạt đồng bền bỉ thì máy giặt Electrolux chính là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

Máy giặt LG

Máy giặt LG

Máy giặt LG – thương hiệu đến từ Hàn Quốc được thiết kế với vẻ ngoài hoàn mỹ. Mẫu mã của máy giặt LG khá đa dạng thích hợp cho người dùng chọn lựa. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến khả năng giặt sạch vết bẩn trên quần áo vượt trội hơn.

Máy giặt LG luôn nằm trong phân khúc giá tầm cao nhưng chất lượng mang lại không bao giờ làm thất vọng người dùng. Nếu có nhu cầu chọn mua máy giặt LG, gia đình mình nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra để chọn được một chiếc máy giặt phù hợp. Dân gian thường nói “tiền nào của đấy” vẫn luôn đúng trong trường hợp này.

Máy giặt Panasonic

Máy giặt Panasonic nổi tiếng về độ bền cao, giá thành trung bình nhưng chất lượng lại ổn định. Thiết kế máy giặt Panasonic không thực sự nổi bật nhưng thanh lịch, thân thiện với người dùng và phục vụ tốt mục đích sử dụng của cả gia đình. Máy giặt Panasonic luôn mang đến cho người dùng sự hữu ích tối đa. Sản phẩm này là sự chọn lựa tốt cho gia đình có khoản thu nhập trung bình.

Máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung

Đối với những ai yêu thích về thiết kế, dòng máy giặt Samsung, một hãng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc là ứng cử viên sáng giá. Samsung luôn quan tâm cho vẻ ngoài các sản phẩm của mình như một tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường của Samsung cũng được trang bị các tính năng hiện đại như mâm giặt tay tiện lợi cho máy giặt cửa trên. Cùng với thiết kế cửa AddWash cho máy giặt cửa trước hiện đại.

Dòng máy lồng đứng của Samsung chạy ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt những mẫu trang bị động cơ dẫn động trực tiếp có tốc độ quay vắt mạnh mẽ, giúp thời gian giặt nhanh chóng và quần áo nhanh khô.

Máy giặt Toshiba

Đất nước Nhật Bản cũng có một ứng viên nổi bật trong phân khúc máy giặt tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, khối lượng giặt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay.

Toshiba rất mạnh về các dòng máy giặt có cửa lồng đứng, đặc biệt là các mẫu có động cơ truyền động trực tiếp, tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại như cô đặc bọt khí, Mega Power Wash tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp cho quần áo luôn sạch tinh tươm, thơm tho.

Tin tức liên quan
Máy giặt cửa trên loại nào tốt: LG, Sharp, Electrolux, Aqua?

Máy giặt cửa trên loại nào tốt: LG, Sharp, Electrolux, Aqua?

Nên mua máy giặt hãng nào : LG, Samsung, Electrolux, Aqua?

Nên mua máy giặt hãng nào : LG, Samsung, Electrolux, Aqua?

Lựa chọn máy giặt Electrolux 10844 hay máy giặt Aqua aqd-dd850a (N2) cho gia đình 4 người ?

Lựa chọn máy giặt Electrolux 10844 hay máy giặt Aqua aqd-dd850a (N2) cho gia đình 4 người ?

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh máy giặt Electrolux EWF1024M3SB và LG FV1410S4M1 10kg

So sánh máy giặt Electrolux EWT704S với máy giặt LG WFS8019MS

So sánh máy giặt Electrolux EWT704S với máy giặt LG WFS8019MS

So sánh máy giặt LG và máy giặt Electrolux

So sánh máy giặt LG và máy giặt Electrolux

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất