1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt LG WD-35600: Giải quyết toàn bộ tủ quần áo của bạn chỉ trong 1 lần giặt

Được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, động cơ hiện đại, hoạt động êm ái hiệu quả và không tiêu tốn quá nhiều nước và điện năng, cùng khối lượng giặt cực khủng, máy giặt LG WD-35600 đủ sức giải quyết toàn bộ số quần áo của bạn chỉ với một lần giặt duy nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá chung

LG WD-35600

LG WD-35600

Ưu điểm:

Máy giặt sạch, vắt êm.– Khối lượng giặt lớn, thích hợp cho gia đình có nhiều người.– Sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện.– Giá thành tương đối phù hợp

Nhược điểm:

– Máy giặt có kích thước hơi to, khó tìm chỗ đặt đối với những hộ gia đình có diện tích sống nhỏ

Điểm nổi bật nhất của máy giặt LG WD-35600 chính là máy được tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến, tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại. Máy được trang bị ộng cơ hiện đại, chế độ giặt thông minh, tương tác với con người, thân thiện với môi trường, không gây ồn ào là những gì tốt nhất máy giặt LG mang đến cho gia đình bạn.

Máy giặt sấy kết hợp LG WD-35600 với Công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm điện nước. Hệ thống chức năng giặt thông minh cùng những công nghệ tiên tiến như giặt bằng hơi nước mang lại hiệu quả giặt giũ ưu việt, giúp bạn tận hưởng một cuộc sống tốt hơn với mức chi phí tối ưu.

Những tính năng nổi bật của máy giặt LG WD-35600

Thiết kế lồng ngang tiện dụng

Máy giặt được chế tạo từ chất liệu cao cấp, giúp chống trầy xước cũng như chống ăn mòn hiệu quả. Ngoài ra, thiết kế lồng ngang cửa trước của máy còn giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt.

Công nghệ giặt hơi nước truesteam™

– Công nghệ giặt hơi nước của LG sử dụng sức mạnh của hơi nước nhằm mang lại hiệu quả giặt giũ tuyệt hảo.– Quần áo sẽ được “làm mới” chỉ trong 20 phút và các vết nhăn sẽ giảm hẳn mà không cần là ủi.– Vì vậy bạn có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần (Inverter)

Động cơ biến tần

Động cơ biến tần

Khác với động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của LG có độ ổn định cao và giảm thiểu độ rung. Không những giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước, điều này còn làm tăng dộ bền của động cơ và giảm chi phí bảo trì.

Công nghệ giặt 6 motion

Công nghệ giặt 6 motion.

Công nghệ giặt 6 motion.

Công nghệ giặt mới nhất của LG cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn với 6 bước giặt: Giặt chống nhàu – Nén – Quay – Nhào trộn – Chà xát. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 motion duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion thực hiện 5-6 motions trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt).

Vận hành êm ái

Thay vì sử dụng dây cua-roa, động cơ dẫn động trực tiếp còn giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc, do đó máy hoạt động êm ái hơn, bền bỉ hơn.

Khối lượng giặt cực khủngMáy giặt sấy LG WD35600 lồng ngang với tổng khối lượng giặt lên đến 17 kg giặt và 9 kg sấy vô cùng tiện dụng cho các hộ gia đình có đông người hay những khách sạn, nhà hàng… hoặc các tiệm giặt ủi thường phải giặt giũ khối lượng quần áo lớn.

(Tổng hợp)

Tin tức liên quan
Đánh giá Máy giặt LG Lồng ngang WD-8600 7kg

Đánh giá Máy giặt LG Lồng ngang WD-8600 7kg

Máy giặt LG WD-23600 tiện lợi với hai tính năng giặt và sấy

Máy giặt LG WD-23600 tiện lợi với hai tính năng giặt và sấy

So sánh máy giặt cửa ngang Samsung WW70J4033KW/SV và LG WD-8600

So sánh máy giặt cửa ngang Samsung WW70J4033KW/SV và LG WD-8600

LG WD 9600 -Máy giặt Lồng ngang hiện đại và sang trọng

LG WD 9600 -Máy giặt Lồng ngang hiện đại và sang trọng

Máy giặt LG WD-10550TPS cho gia đình từ 3 đến 4 người

Máy giặt LG WD-10550TPS cho gia đình từ 3 đến 4 người

Đánh giá máy giặt LG WD-8600 có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

Đánh giá máy giặt LG WD-8600 có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất