1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt LG cửa trên và những điều cần biết

Máy giặt cửa trên LG với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng vượt trội, chất lượng luôn được đảm bảo là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các gia đình Việt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt LG cửa trên là dòng máy giặt truyền thống đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Hiện nay, khi các dòng máy giặt cửa ngang đang trở thành xu hướng mới nhưng không vì thế mà máy giặt cửa trên của LG bị quên lãng, vẫn rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm này. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về máy giặt cửa trên LG và những điều cần biết nhé!

Tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ máy giặt LG cửa trên

Máy giặt cửa trên LG
Máy giặt cửa trên LG được sản xuất tại Việt Nam

LG là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp luôn đi đầu về chất lượng. Máy giặt LG cửa trên cũng là một trong những sản phẩm của LG được nhiều người quan tâm. LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 1958, hãng sản xuất cả dòng máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên.

Máy giặt cửa trên LG với cấu tạo cửa nằm ở trên, mâm giặt nằm ở phía dưới đáy lồng là kiểu thiết kế truyền thống vô cùng quen thuộc. Tuy LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng với quá trình không ngừng phát triển hiện nay hãng đã có nhà máy ở các quốc gia khác trên thế giới trong đó có Việt Nam, các sản phẩm máy giặt của LG trên thị trường nước ta hầu hết được sản xuất trong nước và máy giặt LG cửa trên cũng không ngoại lệ.

Ưu nhược điểm của máy giặt LG cửa trên

1. Ưu điểm của máy giặt LG cửa trên

Máy giặt cửa trên LG
Máy giặt cửa trên LG với thiết kế sang trọng và đầy tinh tế

+ Trước tiên, một trong những ưu điểm của máy giặt cửa trên LG chính là thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang phong cách hiện đại, sang trọng và trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

+ Máy giặt LG cửa trên có thiết kế khối lượng giặt đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Tùy vào số lượng thành viên mà người tiêu dùng có thể lựa chọn ra sản phẩm thích hợp.

+ Là hãng đi đầu về công nghệ, LG đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào máy giặt cửa trên, một số công nghệ nổi trội như: Bộ cảm biến I-Sensor giúp bạn có thể biết được lượng nước, lượng bột giặt cần thiết cho quá trình giặt, Công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng theo quá trình giặt tay của con người,….

+ Nhiều dòng máy LG cửa trên còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp người dùng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng sử dụng, giảm chi phí điện nước một cách tối đa.

+ Ngoài ra, máy giặt LG còn có nhiều chế độ giặt khác nhau tùy loại vải để người tiêu dùng lựa chọn, hiệu quả giặt luôn được đảm bảo.

2. Nhược điểm của máy giặt LG cửa trên

+ Máy giặt LG cửa trên có tốc độ vòng quay thấp hơn rất nhiều nên sẽ không được vắt khô kỹ càng so với những chiếc máy giặt cửa ngang.

+ Ít tính năng hơn so với dòng máy giặt cửa ngang

+ Hay gây ra tiếng ồn khi vận hành

Hướng dẫn sử dụng máy giặt cửa trên LG

Máy giặt cửa trên LG
Bảng thông số máy giặt cửa trên LG

Bước 1: Nhấn và giữ nút nguồn (Power) để khởi động máy

Bước 2: Cho từng chiếc áo quần vào máy, kiểm tra có bị sót vật nào không để tránh ảnh hưởng đến vận hành máy.

Bước 3: Đóng cửa máy giặt, tiến hành cho bột giặt/ nước giặt, nước xả vào khay chuyên dụng.

Bước 4: Dùng nút Program để tiến hành chọn chế độ giặt, để tiện lợi bạn nên để ở chế độ Fuzzy (Tự động) để giặt quần áo bình thường cho gia đình.

Bước 5: Nhấn nút Start/Pause để bắt đầu chu trình giặt

Máy giặt LG cửa trên là dòng sản phẩm luôn được đánh giá cao từ trước đến nay, khi các sản phẩm cửa ngang đang chiếm ưu thế, với chất lượng đảm bảo và giá thành bình dân thì dòng máy này vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt LG cửa trên T2351VSAB và máy giặt cửa trên LG T2350VSAB

So sánh máy giặt LG cửa trên T2351VSAB và máy giặt cửa trên LG T2350VSAB

Nên mua máy giặt LG 9kg cửa trên hay cửa ngang?

Nên mua máy giặt LG 9kg cửa trên hay cửa ngang?

Điểm danh 3 máy giặt LG 10.5kg cửa ngang và cửa trên cho năm 2024

Điểm danh 3 máy giặt LG 10.5kg cửa ngang và cửa trên cho năm 2024

Máy giặt Lg cửa trên 9kg - LG T2109VSAB có tốt không

Máy giặt Lg cửa trên 9kg - LG T2109VSAB có tốt không

Tham khảo 3 máy giặt LG cửa trên 10,5kg inverter tiết kiệm điện

Tham khảo 3 máy giặt LG cửa trên 10,5kg inverter tiết kiệm điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất