1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có những tính năng nào?

Máy giặt Electrolux ewf9024adsa với nhiều tính năng hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người dùng đang được rất nhiều người quan tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Electrolux EWF9024adsa với nhiều tính năng hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người dùng đang được rất nhiều người quan tâm. Có nên sử dụng máy giặt lồng ngang Electrolux 9kg EWF9024ADSA hay không đang là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc máy giặt sang trọng này ngay sau đây.

Về thiết kế

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA có thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm và thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt gồm các nút bấm và nút xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian bên trong mà còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng thao tác sử dụng.

Nếu gia đình bạn có từ 3-5 thành viên trở xuống nhưng có thói quen cho nhiều quần áo vào giặt một lúc thì chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ là trợ thủ xứng đáng.

Thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily bởi các lỗ thoát nước đặc biệt, thanh giặt hình chiếc lá sẽ giúp tăng khả năng cọ xát, giặt sạch nhanh quần áo hơn nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời, thiết kế bề mặt đặc biệt của lồng giặt giúp hạn chế việc quần áo bị kẹt vào các lỗ thoát nước gây hư vải.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA là sản phẩm như thế nào?

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có chương trình giặt Vapour Refresh, đây là chương trình được cài đặt giúp làm mới và giảm nhăn quần áo hàng hiệu chỉ trong 33 phút. Khiến quần áo của bạn sau khi giặt sẽ hạn chế bị nhăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi hơn.

Khi sử dụng máy giặt sẽ báo khi có dấu hiệu mở nắp quá lâu hoặc tình trạng xả nước, yên tâm hơn khi có trẻ nhỏ trong nhà. Chiếc máy giặt này mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước vượt trội, giảm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn, ngoài ra máy còn được trang bị động cơ dây curoa giúp tiết kiệm khả năng giặt giũ mạnh mẽ hơn, vận chuyển bền bỉ hơn.

Hiện giá của mẫu máy giặt Electrolux 9kg này có giá dao động từ 9-11 triệu.

Ưu và nhược điểm của máy giặt hãng Electrolux ewf9024adsa là gì?

Ưu điểm

+ Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển mang phong cách Châu Âu mới, tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà ở.

+ Áp dụng công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện hiệu quả, giảm chi phí điện nước hàng tháng ở mức tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy luôn hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn hiệu quả trong quá trình giặt.

+ Mang đến nhiều tính năng tiện lợi giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo nhờ ứng dụng những công nghệ nổi bật như: Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt sạch quần áo, đẩy lùi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

+ Công nghệ giặt nước nóng giúp giặt tẩy hòa tan tối đa, dễ dàng thẩm thấu vào quần áo để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, công nghệ Oko mix sử dụng bóng Oko tự động đẩy lên, ngăn nước trong chu trình giặt thoát ra ngoài, tránh thất thoát xà phòng, giúp quần áo được giặt sạch và hiệu quả hơn.

+ Ngoài ra, máy giặt EWF9024ADSA của Electrolux còn có một số chức năng ưu việt như: Chức năng khóa trẻ em an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, chức năng tự động giặt lồng giặt, chức năng thêm quần áo trong chu trình giặt….

+ Có bảng điều khiển dạng nút và dạng xoay, có màn hình hiển thị tiện lợi dễ dàng thao tác và sử dụng

+ Nhiều chế độ giặt, tùy theo từng loại vải khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của dòng máy giặt này, đó chính là khá kén bột giặt, người dùng phải sử dụng bột giặt chuyên dụng cho máy giặt.

Trên đây là là những thông tin về giá máy giặt của hãng Electrolux và những tính năng nổi bật. Hy vọng các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với kinh tế và nhu cầu của gia đình mình nhất nhé.

Tin tức liên quan
Máy giặt Electrolux có tốt không? Phân tích ưu nhược điểm

Máy giặt Electrolux có tốt không? Phân tích ưu nhược điểm

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt, chất lượng?

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt, chất lượng?

Review máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3

Review máy điều hòa 2 chiều Electrolux Inverter 9000 BTU ESV09HRK-A3

Đánh giá điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1

Đánh giá điều hòa Electrolux Inverter 12000BTU ESV12CRO-A1

Review điều hòa Electrolux 12.000BTU Inverter ESV12CRR-C3

Review điều hòa Electrolux 12.000BTU Inverter ESV12CRR-C3

Top 3 điều hòa Electrolux 9000BTU Inverter đáng mua nhất 2023

Top 3 điều hòa Electrolux 9000BTU Inverter đáng mua nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất