1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu? Có nên mua không? đang là câu hỏi nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Electrolux 8kg là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn bởi đây là dòng máy giặt cao cấp, nhiều tính năng ưu Việt. Tuy nhiên, nhiều người vân băn khoăn không biết giá máy giặt Electrolux 8kg bao nhiêu? Có nên mua không? Để trả lời được các câu hỏi này hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu và ưu nhược điểm của sản phẩm ngay:

Đôi nét về máy giặt Electrolux 8kg

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?
Máy giặt Electrolux 8kg là dòng máy giặt cao cấp

Máy giặt Electrolux 8kg là sản phẩm có khối lượng giặt 8kg thường được sử dụng cho các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Hiện nay, dòng sản phẩm này được sản xuất cả loại cửa trên và cửa ngang, tuy nhiên hiện nay sản phẩm chính của hãng được quan tâm hơn là dòng máy giặt cửa ngang với nhiều ưu điểm nổi bật.

Electrolux là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng cao cấp. Đây là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển và có rất nhiều các nhà máy sản xuất đặt tại các quốc gia khác. Đa số các sản phẩm máy giặt Electrolux có mặt trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan nhưng vẫn có một số linh kiện vẫn được nhập khẩu từ Thụy Điển.

Giá máy giặt Electrolux 8kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?
Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người đang thắc mắc vì đây là hãng máy giặt nổi tiếng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, không có mức giá cụ thể cho máy giặt Electrolux 8kg vì sản phẩm có rất nhiều dòng khác nhau từ bình dân đến cao cấp để người tiêu dùng lựa chọn.

Giá máy giặt Electrolux thường dao động ở nhiều mức giá khác nhau: 4 – 10 triệu, 10 – 20 triệu, đối với các dòng máy cao cấp, được tích hợp nhiều chức năng, giá sản phẩm còn lên đến hơn 20 triệu. Thường thì máy giặt cửa ngang đắt hơn máy giặt cửa trên.

Có nên mua máy giặt Electrolux 8kg để sử dụng không?

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?
Máy giặt Electrolux 8kg có nhiều tính năng ưu Việt

Hiện nay, máy giặt Electrolux 8kg được nhiều người quan tâm vì sản phẩm có khối lượng giặt phù hợp với số thành viên của rất nhiều các gia đình Việt. Vậy có nên mua máy loại máy giặt này để dùng không?

Máy giặt 8kg hãng Electrolux có rất nhiều ưu điểm như:

+ Là sản phẩm của thương hiệu uy tín, đảm bảo được về chất lượng, các sản phẩm đều được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.

+ Chất liệu cao cấp, máy vận hành êm ái, bền bỉ, ít xảy ra các trường hợp hỏng hóc, không gây ra tiếng ồn khi giặt.

+ Hiệu quả giặt cao, quần áo luôn được giặt sạch, không bị xót bọt xà phòng, không có mùi hôi và không bị nhàu nát sau khi giặt.

+ Được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp quá trình giặt hiệu quả hơn, có nhiều chế độ giặt cho người dùng lựa chọn tùy vào chất liệu vải.

+ Có tính năng tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện nước tối đa

+ Ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn đến 99% cùng các tác nhân gây dị ứng tránh các bệnh về da cho các thành viên trong gia đình.

Máy giặt Electrolux 8kg có nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại một số khuyết điểm như: Giá thành cao, đặc biệt là chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện đắt, kén xà phòng/ nước giặt. Tuy nhiên, với các sản phẩm máy giặt cao cấp được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt thì là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Giá thành luôn đi đôi với chất lượng nên máy giặt Electrolux là một sản phẩm đáng để đầu tư đấy!

Websosanh.vn đã cùng các bạn đi giải đáp máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu? Có nên mua không. Hy vọng với những thông tin trên sẽ góp phần giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm máy giặt ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?

Máy giặt Electrolux 8kg giá bao nhiêu?

Đánh giá dòng máy giặt Electrolux cỡ nhỏ 7 - 8kg

Đánh giá dòng máy giặt Electrolux cỡ nhỏ 7 - 8kg

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Review chi tiết máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất