1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt cửa trước Electrolux gồm những loại nào?

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy giặt cửa trước Electrolux này phù hợp với gia đình trên 7 người.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

máy giặt cửa trước electrolux với nhiều ưu điểm vượt trội như kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm điện năng luôn được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng mình điểm qua những chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux tốt nhất năm 2022 nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Ra mắt vào năm 2019, máy giặt có màu xám, độc đáo, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 9Kg, máy giặt sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của một gia đình khoảng 4 – 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA có thiết kế hiện đại làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại giúp máy giặt vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện nước tối ưu, tiết kiệm tiền điện cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ OKOMix hiện đại, có khả năng nâng cao hiệu suất giặt giũ. Nhờ đó, bột giặt trong lồng giặt sẽ được tận dụng tối đa, hạn chế thất thoát bột giặt trong quá trình giặt, tiết kiệm bột giặt cho người sử dụng.

Bên cạnh Oko mix, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn được tích hợp thêm chức năng giặt hơi nước Vapour Care. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy sẽ giúp đẩy lùi vi khuẩn và các tác nhân gây kích ứng cho da, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Giá từ: 9.150.000 VND

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Máy giặt Electrolux EWF1042BDWA là dòng máy giặt cửa trước của Electrolux. Nổi bật với tone màu trắng tinh tế và kiểu dáng gọn gàng, chiếc máy giặt này sẽ giúp tô điểm thêm nét sang trọng và bắt mắt cho không gian nội thất gia đình bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt lớn, lên đến 10Kg, rất phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Với công nghệ AutoSense, máy giặt Electrolux cửa trước sẽ tự điều chỉnh thời gian, lượng nước cũng như điện năng tiêu thụ để phù hợp với khối lượng giặt. Từ đó, máy sẽ tránh được tình trạng quá liều, giảm hao mòn sợi vải trong quá trình giặt. Cùng với đó, công nghệ SensorWash sẽ loại bỏ đến 80% cặn bột giặt, giặt quần áo hiệu quả hơn.

Công nghệ Vapour Care hiện đại của máy được vận hành với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các chất gây kích ứng cho da. Đồng thời, công nghệ này còn giúp làm mềm vải, chống nhăn quần áo.

Giá từ: 13.100.000 VNĐ

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Máy giặt Electrolux EWF1141AESA được thiết kế hiện đại với màu bạc, kết hợp với kiểu dáng máy giặt cửa trước. Nhờ thiết kế này, máy giặt sẽ là món nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy giặt là 11Kg phù hợp với gia đình trên 7 người.

Sản phẩm còn được tích hợp cảm biến SensorWash hiện đại, có thể nhận biết lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo để đưa ra số lần xả phù hợp giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn. Ngoài ra, cảm biến hiện đại này còn có khả năng đo độ bẩn của quần áo từ đó điều chỉnh thời gian giặt để làm sạch quần áo của gia đình bạn.

Điểm đáng chú ý của chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này chính là công nghệ UltraMix. Nhờ công nghệ này, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn trông như mới và sạch sẽ sau mỗi lần giặt. Vì Ultra Mix sẽ hòa tan hoàn toàn xà phòng trước khi bơm vào lồng giặt.

Với nhiệt độ hơi nước lên đến 70 độ C, tính năng Vapour Care trên máy giặt sẽ giúp quần áo kháng khuẩn hơn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và bụi bẩn bám trên bề mặt vải. Hơn nữa, quần áo sau khi giặt cũng ít nhăn và mềm mại hơn.

Giá từ: 15.650.000đ

Trên đây là top 3 các loại máy giặt của hãng Electrolux cửa ngang tốt nhất năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Tin tức liên quan
Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

3 điều cần biết về máy giặt cửa ngang Electrolux

3 điều cần biết về máy giặt cửa ngang Electrolux

Gợi ý mua máy giặt cửa trước loại nào tốt nhất

Gợi ý mua máy giặt cửa trước loại nào tốt nhất

Sử dụng bột giặt nào tốt nhất cho máy giặt cửa trước?

Sử dụng bột giặt nào tốt nhất cho máy giặt cửa trước?

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước và những điều cần biết

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa trước và những điều cần biết

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF12938S có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF12938S có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất