1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt nên mua năm 2023?

Cùng websosanh khám phá 5 chiếc Máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt xứng đáng chọn mua cho gia đình bạn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có nên mua máy giặt cửa ngang Samsung không?

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thiết bị gia dụng (máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,…), TV, máy chiếu, điện thoại, máy tính bảng,…

Máy giặt Samsung là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ có kiểu dáng hiện đại, nhiều chương trình giặt, bảng điều khiển dễ sử dụng cùng các công nghệ tân tiến như công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, công nghệ AI Wash, công nghệ AI Dispense,… Nếu bạn muốn sở hữu tìm mua máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo 5 chiếc máy giặt cửa ngang Samsung dưới đây.

1. Máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WW85T4040CX/SV

Giá từ 7.5 – 11.5 triệu đồng

Máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WW85T4040CX/SV được sản xuất vào năm 2021 tại Việt Nam nên sản phẩm này dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay lựa chọn chương trình giặt, nút nhấn và có màn hình LED hiển thị đầy đủ thông số. Với công nghệ hiện đại, đây sẽ là dòng máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt đáng chọn mua cho năm 2023.

Máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WW85T4040CX/SV phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhỏ
Máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WW85T4040CX/SV phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhỏ
  • Công nghệ Digital Inverter kết hợp với công nghệ VRT Plus ™ giúp máy giặt hoạt động bền bỉ, êm ái, ít rung lắc và tiết kiệm điện năng đáng kể.
  • Công nghệ Hygiene Steam giặt hơi nước có thể triệt tiêu được tất cả các loại vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng còn bám dính trên quần áo, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
  • 15 chương trình hoạt động cùng tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau và vắt ráo nước giúp rút ngắn thời gian phơi khô cũng như ủi quần áo của bạn.
  • Hộp bột giặt StayClean không chỉ bảo quản tốt nước giặt xả mà còn phân bổ nước giặt xả phù hợp với khối lượng quần áo, giúp quần áo được giặt sạch và tránh cặn bột giặt còn tồn đọng sau khi giặt.
  • Kích thước của máy giặt cửa ngang Samsung 8.5kg là 850 x 600 x 550mm và nặng 65kg, dễ lắp đặt trong những không gian nhà rộng rãi như căn hộ cao cấp, nhà lầu, villa, biệt thự,…

2. Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90T634DLE

Giá từ 9 – 13.5 triệu đồng

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90T634DLE có thiết kế màu trắng tối giản nhưng thanh lịch với kích thước 850 x 600 x 615mm và nặng 67kg. Nhờ có công nghệ AI hiện đại giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, sản phẩm sẽ giải đáp được nhu cầu tìm mua máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt của khách hàng.

Máy giặt Samsung AI Inverter WW90T634DLE có khối lượng giặt là 9kg
Máy giặt Samsung AI Inverter WW90T634DLE có khối lượng giặt là 9kg
  • Bảng điều khiển cảm ứng được trang bị hệ thống song ngữ Anh – Việt, nút xoay và màn hình LED lớn giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh và theo dõi các chương trình giặt. Ngoài ra, bảng điều khiển AI Control còn có khả năng ghi nhớ các chương trình giặt yêu thích và đề xuất chương trình giặt phù hợp với thói quen sử dụng của bạn.
  • Ngăn đựng nước giặt xả AI Dispenser được trạng bị nhằm mục đích phân bố lượng nước giặt xả phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt, không chỉ tiết kiệm và bảo quản nước giặt xả mà còn giúp quần áo được giặt sạch và không bị tồn đọng cặn bột giặt hoặc nước giặt xả sau khi giặt.
  • Công nghệ VRT Plus™ cùng công nghệ Inverter có thể tối ưu hóa hoạt động của máy giặt, giúp máy giặt hoạt động êm ái, ít rung lắc, ít tạo tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như tăng tuổi thọ cho máy.
  • Chế độ ngâm Bubble Soak kết hợp với công nghệ Ecobubble™ sẽ tạo bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu giúp quần áo được giặt sạch hơn, chất liệu vải mềm mịn hơn.
  • Bên cạnh những công nghệ trên, máy giặt lồng ngang Samsung 9kg còn được trang bị thêm những tính năng hỗ trợ công việc giặt giũ khác như 22 chương trình giặt, chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings, chế độ giặt Super Speed, chế độ vệ sinh Drum Clean+,…

3. Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV

Giá từ 9 – 12.5 triệu đồng

Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV là dòng sản phẩm được sản xuất vào năm 2021 tại Việt Nam và có thời gian bảo hành động cơ là 20 năm. Với kích thước 843 x 600 x 600mm và nặng 65kg, máy giặt cửa ngang 9.5kg Samsung dễ dàng được lắp đặt trong bất kỳ không gian nào từ những căn nhà lầu, nhà phố, villa,.. rộng rãi thoáng mát cho đến ban công của những căn hộ, căn chung cư có diện tích nhỏ nhắn.

Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau
Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV dễ dàng được lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau
  • 14 chương trình giặt cùng bảng điều khiển có màn hình LED, nút xoay và nút nhấn giúp bạn không gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn chế độ giặt và bạn có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo chất liệu vải bị hư hỏng hay bạc màu, sờn rách.
  • Công nghệ giặt EcoBubble có chế độ giặt nước lạnh cùng khả năng thẩm thấu nước giặt vào sợi vải giúp quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho hơn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ các yếu tố gây dị ứng hoặc mầm mống gây bệnh trong quần áo, từ đó bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình bạn.
  • Nếu trong quá trình hoạt động máy giặt bị lỗi hoặc xảy ra sự cố thì hệ thống theo dõi lỗi Smart Check sẽ phát hiện và cung cấp các giải pháp tối ưu thông qua ứng dụng trên điện thoại, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa.

4. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV

Giá từ 8.5 – 16.5 triệu đồng

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng tiện ích như bảng điều khiển AI Control, công nghệ EcoBubble, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, công nghệ chống rung VRT Plus,…

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV có nhiều chức năng tiện ích, tân tiến
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV có nhiều chức năng tiện ích, tân tiến
  • Bảng điều khiển AI Control không chỉ dễ dàng sử dụng với màn hình LED hiển thị thông số, hệ thống cảm ứng và nút xoay mà còn có khả năng hiển thị mã lỗi, ghi nhớ các chế độ giặt và kết nối với ứng dụng SmartThings giúp bạn điều khiển từ xa mọi lúc, mọi nơi.
  • Máy giặt được thiết lập công nghệ chống rung VRT Plus cùng động cơ Digital Inverter giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ nhưng ít rung lắc, ít tạo ra tiếng ồn khó chịu và giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Chương trình giặt phong phú lên đến 23 chương trình như giặt đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ thể thao, đồ trẻ em, đồ tối màu, giặt chăn ga, giặt siêu tốc,… giúp quần áo của bạn được giặt đúng cách mà không bị hư tổn hay bạc màu.
  • Nếu như bạn đã khởi động máy giặt nhưng bị sót đồ hoặc quên đồ thì bạn không nhất thiết phải dừng hẳn toàn độ hoạt động của máy mà bạn có thể thêm đồ vào trong khi máy giặt đang hoạt động nhờ có thiết kế cửa phụ Add Door tiện dụng.

5. Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB

Giá từ 13 – 20 triệu đồng

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB sẽ giúp bạn tìm mua máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt đáng mua cho năm 2023 này, sản phẩm có màu đen sang trọng, phù hợp với mọi phong cách trong căn nhà bạn, giúp không gian nhà của bạn trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn.

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter WW12TP94DSB có thể giặt tối đa 12kg quần áo
Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter WW12TP94DSB có thể giặt tối đa 12kg quần áo
  • Giống với các dòng máy giặt cửa ngang Samsung khác, máy giặt Samsung 12kg có bảng điều khiển dễ dàng thao tác với màn hình LED thể hiện kỹ càng thông số kỹ thuật, hệ thống cảm ứng và nút xoay lựa chọn chương trình giặt. Tuy nhiên, sản phẩm này còn được cài đặt hệ thống AI Control có thể ghi nhớ các chế độ giặt bạn thường sử dụng và đề xuất những chế độ giặt phù hợp nhằm tăng hiệu quả giặt giũ.
  • Công nghệ giặt AI Wash có thể cảm biến khối lượng cũng như độ bẩn của quần áo trong lồng giặt, dựa vào đó sẽ điều chỉnh và phân bổ lượng nước giặt xả, thời gian giặt phù hợp giúp quần áo được giặt sạch tối ưu hơn.
  • Ngăn chứa nước giặt xả AI Dispenser tự động phân đổ đều nước giặt xả theo khối lượng quần áo vừa giúp quần sạch sẽ, thơm tho, vừa tiết kiệm nước giặt xả.
  • Sản phẩm này có cửa phụ Add Door cho phép bạn thêm nước xả vải hoặc thêm quần áo trong khi giặt mà không cần phải dừng hẳn toàn bộ hoạt động của máy.
  • Ngoài ra, máy giặt lồng ngang 12kg Samsung còn sở hữu những tính năng vượt trội khác như: Công nghệ tạo bọt mịn EcoBubble, công nghệ Quick Drive sạch siêu tốc, công nghệ chống rung VRT Plus™, động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em,…

Cách lựa chọn máy giặt cửa ngang Samsung phù hợp

Để có thể lựa chọn được chiếc máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, cách tốt nhất là bạn hãy dựa vào khối lượng giặt của máy. Cụ thể như sau:

– Nếu gia đình bạn có từ 4 – 5 người và có nhu cầu giặt giũ hàng ngày thì bạn có thể lựa chọn mua máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WW85T4040CX/SV, máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90T634DLE và máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV.

– Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 người hoặc trên 7 người và có nhu cầu giặt giũ nhiều loại quần áo thì bạn sẽ cần tìm mua máy giặt cửa ngang Samsung loại nào tốt những dòng máy như máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSB/SV và máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB.

Hy vọng sau khi xem bài viết này, bạn sẽ tìm được chiếc máy giặt yêu thích và có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Samsung Eco Bubble 8kg WW85T4040CX/SV

Đánh giá máy giặt Samsung Eco Bubble 8kg WW85T4040CX/SV

Máy giặt Samsung loại nào tốt ? Samsung WA90T5260BY/SV hay Samsung WW10TP54DSB/SV giá 6 - 10 triệu đồng

Máy giặt Samsung loại nào tốt ? Samsung WA90T5260BY/SV hay Samsung WW10TP54DSB/SV giá 6 - 10 triệu đồng

So sánh máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP54DSB/SV và Aqua AQD-D1002G BK

So sánh máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP54DSB/SV và Aqua AQD-D1002G BK

Đừng vội mua máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV khi chưa đọc bài viết này

Đừng vội mua máy giặt lồng ngang Samsung Addwash Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV khi chưa đọc bài viết này

Những lý do nên mua và nên cân nhắc khi chọn máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

Những lý do nên mua và nên cân nhắc khi chọn máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

So sánh máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV và Samsung AI WD14TP44DSB/SV

So sánh máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV và Samsung AI WD14TP44DSB/SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất