1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Máy giặt Aqua là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.Với nhiều mẫu mã đa dạng, được chia thành 2 dòng cửa trên và cửa ngang, phù hợp với hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.Vì vậy câu hỏi máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền được nhiều người đặt ra.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Aqua là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.Với khối lượng giặt 8 kg mỗi lần, máy giặt Aqua 8 kg phù hợp với hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.Vì vậy câu hỏi máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền được nhiều người đặt ra. Dưới đây mình sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền và chức năng.

Máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền

Máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền và mẫu mã như nào?

Máy giặt Aqua 8kg có nhiều mẫu mã đa dạng, được chia thành 2 dòng : máy giặt cửa ngang Aqua 8 kg và máy giặt cửa trên Aqua 8 kg.

Máy giặt cửa trên Aqua 8kg: máy giặt có thiết kế kết cấu cửa máy giặt trên đỉnh máy, lồng giặt đứng.Máy giặt cửa trên Aqua có kiểu dáng đẹp phù hợp với không gian của bạn.Với Máy giặt cửa trên Aqua , bạn cũng có thể giặt nhiều quần áo hơn, dễ dàng giặt sạch quần áo mà không ảnh hưởng đến chu trình giặt.Máy giặt cửa trên cũng được Aqua và đầu tư trang bị nhiều công nghệ tiết kiệm điện, nước và thời gian hơn: công nghệ giặt siêu âm, Nano kháng khuẩn và MultiJet.

Máy giặt cửa ngang Aqua 8kg: máy giặt có thiết kế cửa giặt lồng giặt được đặt nằm ngang giúp quần áo được giặt sạch hơn, không bị nhăn hoặc sau quá trình giặt.Giống như các thương hiệu máy giặt khác, Aqua cũng đang phát triển máy giặt cửa trước .Nhờ công nghệ Inverter, máy giặt Aqua chạy êm hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm hơn.

Sản phẩm cửa trên máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền Máy giặt Aqua AQW-S80CT thuộc dòng máy giặt cửa trên Aqua với thiết kế tinh tế với tông màu xám Máy áp dụng công nghệ MultiJet để tạo ra những tia nước mạnh đến giúp đánh bay vết bẩn mang lại kết quả giặt nhanh chóng.Chức năng tự động hoạt động khi có điện cũng rất quan trọng, quần áo của bạn sẽ không được lâu trong máy giặt trong trường hợp mất điện đột ngột và bạn không có ở nhà.

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80CT có thiết kế nhỏ gọn, kiểu cửa trên tiện dụng, dễ sử dụng, thích hợp đặt ở những nơi bề mặt, tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn. xám, cùng lớp sơn tĩnh điện mang lại vẻ đẹp và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, với trọng lượng 8 kg, thiết bị đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 thành viên.

Ngoài ra, thiết kế nắp cửa được thiết kế để giúp chống kẹt , do đó bảo vệ an toàn cho tay trong quá trình sử dụng.Máy giặt cửa trên có khả năng siêu sấy ấn tượng với tốc độ 700 vòng / phút, hỗ trợ sấy khô quần áo sau mỗi lần giặt giúp tiết kiệm thời gian khi sấy quần áo, đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa.

Máy giặt Aqua được trang bị chức năng tự động làm sạch lồng giặt giúp loại bỏ các chất bẩn xung quanh lồng giặt, tác nhân chính khiến quần áo không những không sạch mà còn có mùi. Hiện tại, máy giặt Aqua 8Kg AQW-S80CT đang được bán với giá 4.500.000đ

Sản phẩm cửa ngang máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Aqua Inverter 8KG AQD-A800F có thiết kế lồng ngang – mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, với gam màu trắng chắc chắn sẽ khiến không gian sống của bạn trông thật tinh tế.

Máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền

Bảng điều khiển tiếng Việt được trang bị nút bấm dễ sử dụng và màn hình LED hiển thị rõ ràng , bạn có thể vận hành máy giặt một cách nhanh chóng. Máy giặt Aqua này cũng có công nghệ giặt hơi nước , giúp làm sạch tối ưu đồng thời loại bỏ hầu hết vẫn còn bám trên quần áo và giảm thiểu sự nhàu của quần áo sau khi giặt.

Máy giặt Aqua AQD-A800F sử dụng công nghệ Inverter , có thể xoay động cơ một cách linh hoạt, nhờ đó lồng giặt có thể hoạt động hiệu quả hơn để giặt cũng như tiết kiệm và năng lượng sử dụng hiệu quả theo cách thích hợp nhất. Cơ chế Phun kép Thông minh có khả năng tự động phun nước sau chu trình giặt cho bề mặt bên trong của cửa máy giặt, góp phần vào tuổi thọ của sản phẩm và đảm bảo quần áo được giặt sạch với mỗi rửa tiếp theo.Dung tích giặt 8kg, phù hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người.

Máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền

Hiện tại, máy giặt Aqua Inverter 8KG AQD-A800F đang được bán với giá 4.690.000đ-5.550.000đ nơi bán (Siêu thị điện máy giá tốt,điện máy thủ đô,kho điện máy 247, tiki,shoppe,..)

Một số sản phẩm máy giặt cửa trên- máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền và nơi bán.

Máy giặt cửa trên Aqua 8kg AQW-S80CT giá bán 3.940.000đ-4.500.000đ nơi bán Shoppe,.. Máy giặt cửa trên Aqua 8kg AQW-S80CT-H2, AQW-F800BT-S-8kg giá bán 3.950.000đ-5.090.000 nơi bán Tiki,.. Qua bài viết trên hi vọng giúp cho các bạn tìm hiểu và lựa chọn những model nổi bật của máy giặt Aqua 8kg và máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu tiền.

Tin tức liên quan
Tính năng và công nghệ nổi bật của máy giặt aqua 8kg cửa ngang

Tính năng và công nghệ nổi bật của máy giặt aqua 8kg cửa ngang

Cách sử dụng máy giặt aqua 8kg cửa trên

Cách sử dụng máy giặt aqua 8kg cửa trên

Tiêu chí lựa chọn máy giặt Aqua 8kg cửa ngang chất lượng, giá rẻ

Tiêu chí lựa chọn máy giặt Aqua 8kg cửa ngang chất lượng, giá rẻ

Review chi tiết máy giặt Aqua 8kg cửa trên AQW-KS90GT S

Review chi tiết máy giặt Aqua 8kg cửa trên AQW-KS90GT S

Điểm danh 5 công nghệ nổi bật của máy giặt Aqua 8kg cửa ngang

Điểm danh 5 công nghệ nổi bật của máy giặt Aqua 8kg cửa ngang

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt Aqua 8kg cửa trên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất