1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy đo huyết áp Microlife có thực sự tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là một trong những dòng thiết bị y tế của Thụy Sĩ bán chạy nhất tại Việt Nam. Điều gì khiến dòng máy này được nhiều người tin tưởng và lựa chọn đến vậy?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy đo huyết áp Microlife là thiết bị kiểm tra sức khỏe hàng đầu của Thụy Sỹ. Sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia y khoa hàng đầu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, dòng máy này được khá nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Vậy chất lượng của máy có tốt không? Giá máy bao nhiêu? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Microlife

Microlife là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Thụy Sĩ. Với nhiều những nỗ lực trong việc cải tiến công nghệ, mang đến cho người tiêu dùng giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và tốt nhất.

Hiện đây là công số 1 thế giới về sản xuất nhiệt kế điện tử nói không với thủy ngân. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm khác của Microlife cũng được đông đảo người tiêu dùng biết đến như: máy đo huyết áp, máy xông mũi họng,…

Tất cả các thiết bị y tế do thương hiệu này sản xuất đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật. Ngoài ra, các thiết bị cũng  được thử nghiệm để bảo đảm an toàn trước khi đưa ra thị trường sử dụng.

Máy đo huyết áp của thương hiệu này được công nhận bởi BHS (Hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc), GS (Hiệp hội cao huyết áp Đức) và EHS (Hiệp hội cao huyết áp Châu Âu).

Máy đo huyết áp Microlife cổ tay
Máy đo huyết áp Microlife cổ tay

Máy đo huyết áp Microlife có những loại nào?

Máy đo huyết áp vùng bắp tay (BPA 200)

Thuộc dòng máy cao cấp của Microlife với công nghệ Microlife Average Mode, cho kết quả sau 3 lần đo cực kì chính xác. Đây là chế độ đo liên tục (3 lần) và mỗi lần máy sẽ đo cách nhau 15s. Kết quả hiển thị trên màn hình sẽ là số trung bình của 3 lần đo. Máy có tính năng cảnh báo các vấn đề về rung tâm nhĩ, giảm thiểu được tình trạng đột quỵ. Bộ nhớ có khả năng lưu đến 200 kết quả. Máy được hỗ trợ tính năng báo hiệu dung lượng pin giúp người dùng chủ đạo thay pin khi cần thiết.

Máy đo huyết áp vùng bắp tay (3NZ1-1P)

So với dòng BPA 200 thì 3NZ1-1P có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Tuy nhiên, máy vẫn đảm bảo được đầy đủ hiệu năng và cho kết quả đo một cách chính xác nhất. Thiết bị có thể đo được huyết áp tâm trương (huyết áp tối đa), huyết áp tâm thu (huyết áp tối thiểu). Bộ nhớ lưu lại kết quả sau mỗi lần đo, sử dụng dễ dàng. Máy sử dụng công nghệ Pulse Arrhythmia Detection kết hợp với Gentle+ giúp hiển thị kết quả nhanh chóng và chuẩn xác.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife
Máy đo huyết áp bắp tay Microlife

Máy đo huyết áp vùng cổ tay (BP W2-Slim-Wrist)

Sản phẩm sử dụng để kiểm tra huyết áp tại vùng cổ tay với nhiều điểm nổi bật như: Thiết kế mỏng nhẹ, được trang bị một túi hơn có hình cánh quạt, phù hợp với những ai có cổ tay to. Tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái khi đo. Thiết bị ứng dụng công nghệ PAD giúp cảnh báo rối loạn nhịp tim.

Máy đo huyết áp vùng cổ tay (BP W3 Comfort)

Thiết kế của máy nhỏ gọn, dễ mang theo và di chuyển mà không chiếm diện tích. Ứng dụng công nghệ IMT cho phép tự động bơm xả khi cho kết quả nhanh và chuẩn xác. Ngoài ra, máy còn được bổ sung công nghệ PAD – báo hiệu rối loạn nhịp tim.

Máy đo huyết áp cơ (AG1-20)

Được sử dụng nhiều bởi các y bác sĩ tại các cơ sở khám chữa bệnh. Sản phẩm có giá thành khá rẻ và được kiểm chứng chất tượng bởi BHS.

Máy đo huyết áp thương hiệu Microlife có giá bao nhiêu?

Các dòng máy đo huyết áp điện tử của Microlife có giá thành dao động trong khoảng từ 680,000 – 2,000,000 đồng.

Các dòng máy đo huyết áp cơ thì chỉ trong khoảng 350,000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay thiết bị này. 

Máy đo huyết áp cổ tay
Máy đo huyết áp Microlife cơ
Tin tức liên quan
Tại sao nên lựa chọn máy đo huyết áp điện tử?

Tại sao nên lựa chọn máy đo huyết áp điện tử?

Top 4 máy đo huyết áp điện tử tốt nhất 2021

Top 4 máy đo huyết áp điện tử tốt nhất 2021

Những điểm nổi bật của máy đo huyết áp điện tử

Những điểm nổi bật của máy đo huyết áp điện tử

3 loại máy đo huyết áp điện tử Omron của Nhật được nhiều người tìm mua

3 loại máy đo huyết áp điện tử Omron của Nhật được nhiều người tìm mua

Có nên chọn mua máy đo huyết áp điện tử Omron không?

Có nên chọn mua máy đo huyết áp điện tử Omron không?

Nên lựa chọn máy đo huyết áp điện tử Omron loại nào thì tốt?

Nên lựa chọn máy đo huyết áp điện tử Omron loại nào thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất