1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy chạy bộ điện nào tốt? Cách sử dụng như nào hiệu quả?

Máy chạy bộ điện nào tốt, cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả là những vấn đề người dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cuộc sống hiện đại bận rộn cùng nhịp sống gấp gáp và thói quen sinh hoạt không lành mạnh dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Thắc mắc máy chạy bộ điện nào tốt, cách sử dụng như thế nào giúp bảo vệ sức khỏe, giảm cân, thu hẹp vòng eo được nhiều chị em quan tâm. Dõi theo bài viết sau.

1. Máy chạy bộ điện nào tốt nhất hiện nay?

1.1. Máy chạy bộ điện Ganas

Một trong những sản phẩm tiêu biểu cho thương hiệu này chính là máy chạy bộ điện đa năng Ganas T500 được đánh giá cao về thiết kế chắc chắn, khung máy thép không gỉ chịu lực tốt, bền đẹp. Máy chạy bộ Ganas trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 1.75HP, hỗ trợ trọng lượng tối đa 100kg với giá 8.990.000đ.

máy chạy bộ điện đa năng Ganas T500
Máy chạy bộ điện đa năng Ganas T500

Màn hình LCD hiển thị thông số cơ thể rõ nét bao gồm thời gian, tốc độ, quãng đường và lượng calo tiêu hao giúp bạn theo dõi tối ưu trạng thái cơ thể và đề ra chế độ tập luyện thích hợp. Không những vậy, 12 chương trình tích hợp sẵn trong máy, đầu massage, nghe qua thông qua kết nối USB càng nâng cao tính tiện dụng của dòng máy tuyệt vời này.

1.2. Máy chạy bộ Elip

Nổi tiếng là thương hiệu số 1 chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ thể thao chuyên nghiệp, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc máy chạy bộ Elip có giá từ 6.000.000 – 100.000.000 đồng có sự tính toán chặt chẽ về kỹ thuật. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vận hành và sử dụng, động cơ mạnh mẽ lên đến 2.5HP, điện áp 220V, tải trọng cao 120kg. Chế độ bảo hành lên đến 5 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng đáp ứng nhu cầu luyện tập rèn luyện vóc dáng và bảo vệ sức khỏe.

1.3. Máy chạy bộ Kingsport

Điểm mạnh chinh phục trái tim người dùng của máy chạy bộ Kingsport đó là công suất lớn 2,5HP, khả năng chịu tải cao 120kg, tốc độ tối đa 14km/h, kích thước bàn chạy 40cm hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác tập luyện. Loại máy này có độ bền bỉ cao, thiết kế chắc chắn hỗ trợ cho nhu cầu luyện tập cường độ cao, có giá từ 7.000.000 đồng trở lên

Máy chạy bộ Kingsport
Máy chạy bộ Kingsport

1.4. Máy chạy bộ Tech Fitness

Với những dòng máy chất lượng vượt trội, Tech Fitness nhận được cảm tình từ nhiều đối tượng người dùng. Độ bền chắc, động cơ bền bỉ, đa dạng hóa chương trình luyện tập, thiết kế thông minh, phù hợp với cả nam và nữ. Tuy nhiên giá máy chạy bộ Tech Fitness khá cao so với thị trường, khoảng giá trên 9.000.000 đồng.

1.5. Máy chạy bộ Mofit

Tiêu biểu cho thương hiệu Mofit là máy chạy bộ điện đa năng MHT 240A màu xám với công suất 2HP, khối lượng 50kg, tải trọng 110kg, tốc độ từ 1 – 12km/h, chế độ chạy và điều chỉnh tốc độ linh hoạt, dễ dàng thao tác sử dụng mang đến cho người tập thoải mái và niềm hứng thú cao nhất. Thêm vào đó, tính năng đo nhịp tim, quãng đường, thời gian, nghe nhạc cũng được tích hợp sẵn sàng cho người dùng chăm sóc sức khỏe. Giá thành khoảng hơn 10.000.000 đồng.

Máy chạy bộ điện đa năng MHT 240A màu xám
Máy chạy bộ điện đa năng MHT 240A màu xám

2. Cách sử dụng máy chạy bộ điện hiệu quả

2.1. Cách khởi động, điều chỉnh cơ bản

Hai nút cơ bản của máy chạy bộ điện là nút bật màu xanh lá cây và nút tắt màu đỏ. Bắt đầu tập chạy bộ trên máy với việc đặt bàn chân lên vành đai, sau đó bật tăng dần tốc độ, chọn độ dốc phù hợp với bạn. Dành khoảng 5 phút để tập làm quen với tốc độ máy 1,5 – 2km/h, giữ chặt tay cầm phía trước tạo cân bằng và tùy chỉnh cấp độ tập luyện với các thông số hiển thị trên màn hình.

2.2. Cách điều chỉnh tốc độ chạy hợp lý

Trong cẩm nang cách sử dụng máy chạy bộ điện, bạn nên khởi động khoảng 5 phút ban đầu sau đó tăng tốc độ dần dần, tăng độ nghiêng đến 6%, tốc độ 1,5 – 1,8mph, đi bộ 1 phút. Tiếp tục tăng tốc độ ở những phút cuối cùng lên 3 – 4mph trong khoảng 20 phút, duy trì trong vòng 1 tuần làm quen máy. Sau đó, thư giãn với các bước chân nhẹ nhàng trên băng chạy khoảng 5 phút trước khi dừng máy.

Cách sử dụng máy chạy bộ điện hiệu quả
Cách sử dụng máy chạy bộ điện hiệu quả

2.3. Các lưu ý an toàn khi dùng máy chạy bộ điện

Để đảm bảo an toàn cho người tập, vấn đề bạn cần xác định đầu tiên là mình có bệnh xương khớp hay không. Hãy đến gặp bác sĩ và tham khảo ý kiến để tập chạy bộ ở tốc độ nào thích hợp, tránh tác động nguy hiểm đến xương thêm một lần nữa. Thứ hai, chọn đôi giày chạy thoải mái, có độ thông thoáng cao để di chuyển dễ dàng, ngăn ngừa đau chân. Nên đặt chai nước một bên máy để khi mất nước, bạn có thể được bổ sung ngay.

Máy chạy bộ điện nào tốt, kinh nghiệm chọn mua, các dòng sản phẩm tốt nhất và cách sử dụng, lưu ý an toàn là những kiến thức tổng hợp mà Websosanh muốn chia sẻ đến bạn, nhất là những ai đang muốn chăm sóc sức khỏe, làm đẹp vóc dáng. Điều quan trọng giờ đây là cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng, thông tin sản phẩm và địa điểm cung cấp uy tín để có quyết định ưng ý, phù hợp.

Tin tức liên quan
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Top 12 máy chạy bộ dưới 10 triệu đơn năng, đa năng tốt nhất 2020

Top 12 máy chạy bộ dưới 10 triệu đơn năng, đa năng tốt nhất 2020

Máy tập chạy bộ tại nhà của hãng nào tốt nhất?

Máy tập chạy bộ tại nhà của hãng nào tốt nhất?

Đánh giá máy chạy bộ Ganas T500 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Đánh giá máy chạy bộ Ganas T500 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Có nên mua máy chạy bộ gia đình gấp gọn hay tập ngoài trời tốt hơn

Có nên mua máy chạy bộ gia đình gấp gọn hay tập ngoài trời tốt hơn

20 hãng giày chạy bộ nam nổi tiếng tốt bền nhất đa dạng mẫu mã

20 hãng giày chạy bộ nam nổi tiếng tốt bền nhất đa dạng mẫu mã

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất