1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy ảnh chụp lấy liền nào đáng mua nhất hiện nay?

Với máy ảnh chụp lấy liền, bạn sẽ có ngay những tấm hình kỷ niệm khi đi du lịch với bạn bè, gia đình, lưu giữ chúng trong album. Vậy máy ảnh chụp lấy liền nào đáng để bạn mua nhất?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm Instax Mini 25

Tuy ra đời từ năm 2010 nhưng đến nay Fujifilm Instax vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn, nhất là tại các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Chiếc máy ảnh Fujifilm Instax Mini 25 gây ấn tượng thu hút người mua bởi bộ cánh có màu sắc trang nhã, cho phép bạn chụp và nhận ảnh ngay chỉ trong tích tắc để bạn dễ dàng biến ảnh thành những món quà xinh xắn dành tặng người thân, bạn bè của mình. Ngoài ra, máy còn được trang bị dây đeo tay chắc chắn giúp bạn có thể yên tâm mang máy bên mình đến bất cứ nơi đâu.​

máy ảnh chụp lấy liềnĐặc biệt, sản phẩm này còn giúp bạn tự chụp hình bản thân vô cùng dễ dàng, đánh dấu những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời để mỗi ngày trôi qua là một trang nhật ký đầy niềm vui. Hãy cùng Fujifilm Instax Mini 25 chụp và lưu giữ kỉ niệm theo cách riêng của bạn. Với phong cách thiết kế trẻ trung, kích thước nhỏ gọn cùng tông màu sáng ấn tượng giúp cho chiếc máy này trong như một vật trang trí thanh lịch, và những gì mà chiếc máy này đem lại là hoàn toàn tuyệt vời thông qua chất lượng hình ảnh rõ nét khi in ra.

Máy ảnh chụp lấy liền Fujifilm Instax Mini 70

Fujifilm Instax Mini 70 cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên tham khảo. Từ khi mới ra mắt đến nay chiếc máy ảnh lấy liền này đã hoàn toàn cuốn hút giới trẻ bởi vẻ ngoài nhỏ gọn đáng yêu và khả năng phục vụ chụp selfie khá tốt. Sản phẩm có nhiều màu giúp bạn thỏa sức lựa chọn cho phù hợp, bạn có thể chọn màu 1 trong 3 màu là Canary Yellow, Island Blue, Moon White để thể hiện phong cách và cá tính của mình. Ngoài ra, máy còn tích hợp móc gắn dây đeo xinh xắn, mount gắn chân tripod để chụp ảnh nhóm, phần thân to thiết kế dễ cầm… để bạn tiện lợi hơn khi sử dụng.​

máy ảnh chụp lấy liền

Máy ảnh chụp lấy liền Polaroid Z340 Instant Camera

Polaroid cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất máy chụp ảnh lấy ngay và với sự ra đời của máy ảnh Polaroid Z340 Instant Camera thì giờ đây bạn đã có thể chụp, chỉnh sửa và in ảnh ngay trên cùng một thiết bị. Theo đó thì người dùng có thể chụp những bức ảnh bằng ống kính 14 MP được in trên một loại film đặc biệt chống nước và rất khó rách với một mức giá rẻ hơn đáng kể so với film truyền thống. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ SD để người dùng có thể chuyển ảnh từ các nguồn khác vào thiết bị để chỉnh sửa và in ấn một cách dễ dàng.

máy ảnh chụp lấy liền

Máy ảnh lấy liền Polaroid Socialmatic

Nếu bạn cần một chiếc máy ảnh chụp lấy liền chất lượng cao với hình ảnh rõ nét và ngoại hình sang trọng, thanh lịch thì Polaroid Socialmatic chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dòng sản phẩm này của Polaroid vừa là máy ảnh vừa là máy tính bảng hệ điều hành Android. Khi không chụp hình, bạn có thể sử dụng chiếc Polaroid Socialmatic này để đọc sách hoặc lướt Facebook, gửi mail vì nó có thể kết nối Wifi. Bạn có thể chỉnh sửa, in ảnh rồi đăng tải lên các mạng xã hội theo ý thích của mình. Polaroid Socialmatic có thể in nhiều ảnh cùng một lúc. Máy sử dụng pin Lithium-ion. Polaroid Socialmatic thực sự là một chiếc máy ảnh đa năng, tiện dụng.

máy ảnh chụp lấy liềnVậy là bạn đã có những gợi ý mua sắm máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất rồi đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh về một ’em’ để làm dày album ảnh của mình nhỉ!

Tin tức liên quan
Bảng danh sách máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất 2018 của Fujifilm

Bảng danh sách máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất 2018 của Fujifilm

Có nên mua máy ảnh chụp lấy liền hay không?

Có nên mua máy ảnh chụp lấy liền hay không?

Nguyên nhân máy chụp ảnh lấy liền dần 'mất tích' trên thị trường

Nguyên nhân máy chụp ảnh lấy liền dần 'mất tích' trên thị trường

TOP máy ảnh chụp lấy liền của hãng Fujifilm có giá bán hấp dẫn, không mua thì uổng

TOP máy ảnh chụp lấy liền của hãng Fujifilm có giá bán hấp dẫn, không mua thì uổng

Cặp đôi máy ảnh chụp lấy liền iNSPiC S và C của Canon có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Cặp đôi máy ảnh chụp lấy liền iNSPiC S và C của Canon có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Top 10 máy ảnh chụp lấy ngay ấn tượng nhất 2015

Top 10 máy ảnh chụp lấy ngay ấn tượng nhất 2015

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất