1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mặt nạ Vedette có tốt không? Gồm những loại nào?

Mặt nạ Vedette với giá cả hợp lý, hiệu quả và dưỡng da hiệu quả hơn mong đợi. Vậy mặt nạ này có  thực sự hiệu quả như lời đồn? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặt nạ là một sản phẩm quá đỗi quen thuộc trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ cũng như thương hiệu đình đám. Một trong những thương hiệu mặt nạ đã quá quen thuộc trong giới làm đẹp đó là mặt nạ Vedette.

Đôi nét về thương hiệu Vedette.

Vedette là thương hiệu mỹ phẩm thuộc của Mỹ Phẩm Việt với mục tiêu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp cho chị em và thân thiện với môi trường, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên nhất.

Nổi tiếng của thương hiệu này có lẽ là các sản phẩm mặt nạ, sữa rửa mặt, dưỡng da được nhiều người tin dùng và khen ngợi. Loại sản phẩm đã làm nên tên tuổi cho hãng này là mặt nạ dưỡng da Vedette.

Với giá thành hợp lý, chức năng hiệu quả, được trưng bày ở các siêu thị, trang web, nên rất tiện cho người mua hàng.

Review các loại mặt nạ Vedette

Để hiểu rõ hơn về những loại mặt nạ Vedette, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Mặt nạ sữa chua Vedette

Thành phần chính trong mặt nạ gồm có: Deionized water,Ethylhexyl Palmitate, Glycerin, Cetyl alcohol, olive oil, dimethicone, xanthan gum,peg-7 glyceryl cocoate,betaine,sodium PCA, sorbitol,glycine,propylparaben,sorbitan, serinie, stearate,…. Bên cạnh đó các khoáng chất vi lượng chứa hàm lượng vitamin cao như vitamin B,C,E kết hợp với tinh chất sữa chua chứa acid lactic có trong mặt nạ sữa chua Vedette giúp cho các nàng có được làn da mịn màng và vô cùng thoáng mát trong mùa hè oi bức.

Mặt nạ sữa chua Vedette
Mặt nạ sữa chua Vedette

Về thiết kế:

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn được làm bằng nhựa cứng rất sạch sẽ, gọn nhẹ, rất tiện lợi khi mang đi xa. Sản phẩm gồm thân và nắp vặn tiện lợi bên trên được trang trí bởi tên của hãng Vedette ở bên trái, bên phải là loại trái cây chiết xuất từ thiên nhiên, tạo mùi hương trong sản phẩm.

Xung quanh phần thân được dán lớp nhãn hiệu của riêng Vedette kèm theo đó là những thông tin liên quan tới sản phẩm bao gồm: thành phần, công dụng, ngày sản phẩm, hạn sử dụng, mã vạch, nơi sản xuất, trọng lượng hũ.

Về công dụng:

  • Mặt nạ sữa chua Vedette nổi tiếng với dưỡng ẩm kiềm dầu, sáng da và giúp da đều màu.
  • Bảo vệ các tia UV bảo vệ da từ sâu bên trong. 
  • Hỗ trợ trong việc giảm đi tốc độ lão hóa da, duy trì cho làn da săn chắc, thoáng mát. 
  • Đánh bay các nốt mụn li ti cũng sẽ được tẩy sạch hiệu quả.

Mặt nạ sữa chua Vedette được sản xuất với 5 mùi với 5 loại trái cây khác nhau, cụ thể như:

  • Mặt nạ sữa chua Dâu Vedette.
  • Mặt nạ sữa chua cam Vedette.
  • Mặt nạ sữa chua Kiwi Vedette.
  • Mặt nạ sữa chua Nho Vedette.
  • Mặt nạ sữa chua nha đam Vedette.

2. Mặt nạ giấy Vedette

Ngoài mặt nạ sữa chua thì Vedette cũng nổi tiếng bởi dòng sản phẩm mặt nạ giấy bởi giá thành bình dân và phù hợp với người dùng.

Mặt nạ giấy Vedette
Mặt nạ giấy Vedette.

Về thiết kế:

Mặt nạ giấy Vedette được chứa trong bì nilon với thiết kế đa dạng kết hợp với từng loại trái cây của mặt nạ rất bắt mắt cho người sử dụng.

Về thành phần:

Thành phần chính của mặt nạ  giấy Vedette có chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, ngọc trai, nha đam,sữa chua, chanh, dâu , bơ,… cùng một số các khoáng chất có lợi cho da, giúp da mịn màng, căng bóng. Vì chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên mặt nạ này mang lại hiệu quả lâu dài, ổn định mà không hề gây kích ứng cho da hay tổn thương da.

Hơn nữa mặt nạ giấy Vedette có công dụng cấp ẩm, làm dịu da, cấp cứu làn da cháy nắng khô sạm một cách nhanh chóng. Những phiên bản khác nhau với chức năng khác nhau giúp đáp ứng các nhu cầu của chị em phụ nữ.

Công dụng chính:

  • Với tinh chất dạng gel lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết rít. Sau khi apply lên da mặt,da của bạn sẽ được cấp ẩm tức thì, cực kì mát lạnh và dễ chịu.
  • Tinh chất của mặt nạ Vedette cực kì nhiều nên khi sử dụng bạn có thể thoa tinh chất dư vào cổ và cánh tay để tận dụng tối ưu có thể nhé.
  • Sau khi đắp mặt nạ này sẽ giúp da bạn trở nên căng mướt và tràn đầy sức sống, hiệu ứng ẩm mịn duy trì suốt một ngày dài.
  • Đặc biệt mặt nạ để trong tủ lạnh để mang lại cảm giác thư giãn mát lạnh nhé.

Mặt nạ giấy Vedette gồm các loại như sau:

  • Mặt nạ giấy Vedette Lemon Fruit Facial Mask.
  • Mặt nạ giấy Vedette Fruit Avocado Facial Mask.
  • Mặt nạ giấy Vedette Fruit Face Mask.
  • Mặt nạ giấy Vedette trái bơ tươi.

Trên đây là những loại mặt nạ Vedette đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn một loại mask phù hợp nhé.

Tin tức liên quan
Review chi tiết 3 dòng mặt nạ đất sét Vedette hot nhất hiện nay

Review chi tiết 3 dòng mặt nạ đất sét Vedette hot nhất hiện nay

Công dụng tuyệt vời của mặt nạ bơ sữa chua đối với làn da của bạn

Công dụng tuyệt vời của mặt nạ bơ sữa chua đối với làn da của bạn

Mặt nạ giấy là gì? Hiện nay trên thị trường mặt nạ nào là tốt nhất?

Mặt nạ giấy là gì? Hiện nay trên thị trường mặt nạ nào là tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất