1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mách nhỏ các loại kem chống nắng Nhật Bản đỉnh, có loại giá chỉ hơn 100k

Hợp da châu Á nhất, chính là kem chống nắng Nhật Bản. Có đủ các loại từ bình dân đến cao cấp cho cả nhà cùng tham khảo đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Gọi tên các loại kem chống nắng Nhật Bản đỉnh nhất nên sắm

Nói đến danh sách những kem chống nắng tốt nhất thì kiểu gì cũng phải nghĩ đến kem chống nắng Nhật Bản. Kem có những đặc tính nổi bật như là chống nắng tốt, thẩm thấu nhanh, không hề nâng tông quá nhiều và mấu chốt là “giá rổ” ổn áp vô cùng tận. Điểm danh ngay danh sách những dòng kem chống nắng ăn khách nhất đến từ xứ sở mặt trời mọc. Có tiết lộ cả giá dưới đây nữa nhé.

Kem chống nắng Nhật Bản Illumi Skin UV Esssence

kem chống nắng Nhật Bản

Kem với mức giá khoảng 260k, có SPF50 và PA++++, chỉ số chống nắng cực kỳ cao. Dòng này là kem mức giá bình dân mà tín đồ mộ điệu Nhật siêu yêu thích. Loại này thấm nhanh, không để lại sự nhờn dính khó chịu đâu nhé. Bạn này chống thấm nước, ngăn mồ hôi. Chất kem thì có tông màu tím nhạt, có nâng tông da nhưng kiểu cực nhẹ và tự nhiên thôi nhé. Độ che phủ thì cũng vừa phải.

Kem Omi Sun Bear Cool

kem chống nắng Nhật Bản

Đây là kem chống nắng giá siêu rẻ, chỉ hơn 100k nhưng mà lại có chất lượng không thể ổn áp hơn. Chất kem thì lỏng như sữa, không gây nặng mặt, cũng chẳng lo nhờn dính. Chiết xuất chính của loại kem chống nắng Nhật Bản này là bạc hà nên khi thoa lên mát lạnh. Một sản phẩm kem chống nắng dùng mùa hè dễ chịu vô cùng.

Kem chống nắng Nhật Bản Anessa thần thánh

kem chống nắng Nhật Bản

Đây là phiên bản Perfect UV dạng sữa lỏng nhẹ. Một dòng chống nắng mà biết bao tín đồ mộ điệu đều cuồng si. Dòng chống nắng chỉ số cao, chứa những thành phần đỉnh cao, vừa chống nắng hiệu quả, vừa dưỡng ẩm cho da căng bóng, mượt mà. Kem này thì hợp với mọi kiểu da. Tuy nhiên bởi không kiềm dầu nên ai da dầu nên dặm thêm phấn phủ nữa. Dòng này giá khá cao, khoảng 600k nhưng là một trong những loại kem chống nắng Nhật Bản đáng sắm nhất.

Kem chống nắng Skin Aqua bản hồng tím

kem chống nắng Nhật Bản

Phiên bản này có tên gọi là Tone Up UV Essence. Loại này có SPF50 và PA++++ lần, chỉ số chống nắng cực kỳ cao. Với mức giá khoảng hơn 300k thì sản phẩm này vô cùng đáng rinh. Về kem chống nắng Nhật Bản này thì là loại vật lý lành tính, hợp mọi tone da. Em này có màu tím nhẹ, khi thoa lên hiệu chỉnh cho da hồng hào hơn. Về khả năng che khuyết điểm thì chỉ ở mức nhẹ, kem dùng thay cho kem lót makeup được đó. Trong thành phần sản phẩm có chứa vitamin C cũng như nhiều chiết xuất thiên nhiên khác nữa các nàng thân yêu ạ.

Kem chống nắng Kose dòng Milk

kem chống nắng Nhật Bản

Một loại kem chống nắng Nhật Bản khác đáng để nhắc tên chính là Kose Milk. Chỉ số là SPF50, PA++++, vô cùng sáng giá trong khoản chống nắng. Với số tiền khoảng 500k thì em này có thực sự là lựa chọn đáng rinh hay không? Dòng này chống nắng cao dạng sữa lỏng nhẹ, không nhờn dính, thấm nhanh nữa. Kem này nổi trội ở cả khả năng chống thấm nước cũng như ngăn mồ hôi tốt. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này chỉ là có chứa cồn. Đây là kem chống nắng Nhật Bản tốt top đầu nhưng mà ai dị ứng với cồn thì phải lưu ý nhé, cân nhắc tìm sản phẩm khác.

Trên đây là rất nhiều gợi ý về kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất. Có những loại chỉ 100-200k nhưng mà dùng cũng ổn áp cực kỳ. Còn những sản phẩm từ Kose, Anessa…thì nổi danh khỏi bàn rồi. Nếu muốn biết kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy tham khảo thêm các bài review đến từ Web So Sánh nhé. Đọc kĩ về thành phần rồi công dụng và loại da phù hợp để chọn được loại ưng ý cho mình.

Tin tức liên quan
Review kem chống nắng Naruko dành cho da dầu mụn

Review kem chống nắng Naruko dành cho da dầu mụn

Review kem chống nắng Uriage dành cho da dầu và da mụn

Review kem chống nắng Uriage dành cho da dầu và da mụn

Review 3 dòng kem chống nắng Vichy dành cho da dầu và hỗn hợp

Review 3 dòng kem chống nắng Vichy dành cho da dầu và hỗn hợp

Top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn hiệu quả trong mùa hè 2021

Top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn hiệu quả trong mùa hè 2021

Review về kem chống nắng Omi Sun Bear của Nhật Bản

Review về kem chống nắng Omi Sun Bear của Nhật Bản

Giới thiệu 3 dòng kem chống nắng innisfree cho da dầu mụn

Giới thiệu 3 dòng kem chống nắng innisfree cho da dầu mụn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất