1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mách bạn kinh nghiệm mua máy xay đa năng tốt và phù hợp nhất

Trong thời gian gần đây, trên thị trường có rất nhiều các loại máy xay đa năng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi muốn mách cho các bạn kinh nghiệm mua máy xay đa năng tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy xay đa năng ra đời nhằm phục vụ công việc nội trợ của các chị em chúng ta trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Kinh nghiệm mua máy xay đa năng như thế nào?

Với thị trường gia dụng hiện nay, chúng ta sẽ thấy vô số các loại máy xay đa năng có kiểu dáng và tính năng khác nhau. Do đó, để lựa chọn được máy xay đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, thì bạn cần phải cân nhắc. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua máy xay đa năng mà các bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

1. Về công suất

Đầu tiên, khi bạn lựa chọn máy xay đa năng đó là công suất hoạt động của máy. Bởi bạn đưa ra quyết định mua máy đúng công suất thì mới có thể giúp thiết bị nâng cao hiệu suất hoạt động và duy trì tuổi thọ lâu dài.

Nếu bạn chỉ sử dụng máy xay các loại thực phẩm cơ bản, đơn giản thì chỉ nên chọn những dòng máy xay đa năng có công suất dưới 500W. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều, mà xay đa phần các loại thực phẩm cứng thì nên chọn máy có công suất 500W trở lên.

2. Thiết kế và chất liệu

Máy xay đa năng có nhiều thiết kế khác nhau từ lớn bé khác nhau, để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian căn bếp của gia đình mình. Bạn nên chọn máy có kích thước phù hợp, nhằm giúp không gian trở nên gọn gàng và sang trọng hơn.

Hầu hết, các chất liệu của máy xay đa năng đều được làm từ thủy tinh, nhựa ABS, nhựa PP cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Quan trọng hơn, phần lưỡi dao của máy sẽ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, tránh được tình trạng oxy hóa, gỉ sét khi tiếp xúc với thực phẩm, nước nhiều.

3. Tính năng

Mỗi dòng máy xay đa năng sẽ đều có một chức năng chính cùng nhiều tính năng phụ khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm nào mà được tích hợp nhiều tính năng thì sẽ có giá thành rất cao.

Do đó, bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp, dựa vào mục đích sử dụng thường ngày và xác định rõ nhu cầu của bản thân là như thế nào. Cũng như, bạn không nên chọn những máy có nhiều chức năng, tránh gây lãng phí tiền.

Gợi ý 3 dòng máy xay đa năng hot nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý 3 dòng máy xay đa năng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay đa năng Kangaroo KG4B3

Máy xay đa năng Kangaroo KG4B3
Máy xay đa năng Kangaroo KG4B3

Kangaroo KG4B3 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt. Máy dùng để xay sinh tố, xay hạt, xay rau củ, xay thịt… với 4 cối xay chất liệu nhựa kháng vỡ an toàn. Cối xay sinh tố dung tích 1 lít phục vụ nhu cầu giải khát. Kèm theo cối lớn là ống tiếp nhiên liệu và lưỡi lọc bã phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng, cho thức uống thêm phần sánh mịn thơm ngon, tiện lợi khi cần xay lọc bã, dễ dàng vệ sinh.

Cối xay hạt, xay khô có dung tích 300ml hỗ trợ tích cực trong quá trình nấu ăn của gia đình. Cối xay thịt 500ml vô cùng tiện dụng. Và ly trữ sinh tố 600ml đa năng, có thể dùng được như cối sinh tố nhỏ, hay bình trữ nước di động có nắp đậy tiện lợi. Kangaroo KG4B3 có công suất 380W hoạt động mạnh mẽ, xay nhanh và nhuyễn mịn với lưỡi dao thép không gỉ sắc bén.

2. Máy xay đa năng Sunhouse SHD 5322

Máy xay đa năng Sunhouse SHD 5322
Máy xay đa năng Sunhouse SHD 5322

Sunhouse SHD 5322 có thiết kế nhỏ gọn cùng 3 cối xay tiện dụng. Với cối xay sinh tố kèm lưới lọc bã và 1 thanh đẩy giúp bạn xay trái cây được nhanh chóng. Và 1 cối xay thực phẩm khô và 1 cối xay thịt, đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của bạn. 

Lưỡi dao bằng thép không gỉ, bền bỉ dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng. Máy được trang bị 2 tốc độ xay giúp bạn lựa chọn được tốc độ phù hợp cho từng loại thực phẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ xay nhồi ký hiệu P giúp thực phẩm được trộn đều trong khi xay.

3. Máy xay đa năng Tefal BL142A42

Máy xay đa năng Tefal BL142A42
Máy xay đa năng Tefal BL142A42

Tefal BL142A42 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Bộ 3 cối tiện xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Cối lớn có dung tích sử dụng 0.6 lít bằng thủy tinh kháng vỡ dày bền, dễ dàng vệ sinh cùng lưỡi dao sắc bén tiện cho việc xay sinh tố. Với 2 cối nhỏ bằng nhựa gọn nhẹ, an toàn, sử dụng để xay hạt, xay thịt, làm nhỏ rau củ.

Máy xay đa năng Tefal BL142A42 có công suất hoạt động 300W giúp bạn xay nhanh thực phẩm, tiết kiệm thời gian. Máy điều khiển bằng nút nhấn với 2 tốc độ xay cho người dùng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Trên đây là những kinh nghiệm mua máy xay đa năng hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng, các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về máy xay sinh tố Kangaroo kg4b3

Review chi tiết về máy xay sinh tố Kangaroo kg4b3

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N và Kangaroo KG95

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N và Kangaroo KG95

So sánh bếp lẩu nướng giá rẻ Kangaroo KG95N và Kangaroo KG95

So sánh bếp lẩu nướng giá rẻ Kangaroo KG95N và Kangaroo KG95

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG95 và Kangaroo KG96

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG95 và Kangaroo KG96

Quạt phun sương Kangaroo có tốt không?

Quạt phun sương Kangaroo có tốt không?

Tìm hiểu về dòng bếp nướng điện giá rẻ Kangaroo

Tìm hiểu về dòng bếp nướng điện giá rẻ Kangaroo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất