1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lý do máy giặt Panasonic báo lỗi u12

Máy giặt panasonic báo lỗi U12 là một trong những vấn đề phổ biến hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một trong những nguyên nhân dẫn tới máy giặt Panasonic báo lỗi U12 và một trong những cách sửa mã lỗi này như thế nào ? Ở bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn và giới thiệu anh chị tự kiểm tra và khắc phục lỗi U12 nhanh chóng mà chưa cần phải gọi thợ sửa máy giặt Panasonic tại nhà ngay .

Một trong những dòng máy giặt Panasonic hiện đại, đang được đánh giá là khá bền nhưng nó vẫn có một số lỗi do chủ quan hoặc khách quan như lỗi U12 này. Lỗi u12 máy giặt Panasonic sửa chữa cũng như không quá phức tạp. Chính vì vậy các anh chị có thể tham khảo bài viết dưới đây để được biết thêm thông tin chi tiết.

Khi nào máy giặc Panasonic sẽ báo lỗi.

Lý do máy giặt panasonic báo lỗi u12
Máy giặt hiện đại

Sản phẩm máy giặt Panasonic hiện lỗi U12 khi này và anh chị sẽ phát hiện máy báo lỗi ở chu trình vắt. Nếu như máy giặt của anh chị đã hoàn thành chu trình xả nước, được chuyển sang chế độ vắt đồng thời còi báo hiệu tít tít và trên màn hình hiển thị thông báo có lỗi U12.

Như vậy khi máy giặt Panasonic thực hiện báo lỗi U12 ở cả máy giặt cửa đứng hay ở dòng máy giặt cửa ngang anh chị bỏ qua quy trình giặt và chỉ cần thực hiện kiểm tra ở quy trình xả vắt thôi nhé

Một trong những nguyên nhân và cách khắc phục lỗi U12 ở dòng máy giặt Panasonic như sau.

Lý do máy giặt panasonic báo lỗi u12
Lỗi thường gặp ở máy giặt

Khi máy giặt của đã Open mlooix U12 thì các anh chị nên tắt máy kiểm tra và thực hiện khắc phục triệt để mã lỗi này mới cho máy giặt hoạt động trở lại nhé .

Những lý do mà máy giặt Panasonic của bạn thực hiện báo lỗi U12.

Lỗi u12 : Báo lắp cửa máy giặt đang bị mở nên kiểm tra các bộ phận sau.

Lý do máy giặt panasonic báo lỗi u12
Lỗi gặp ở máy giặt
  • Kiểm tra xem liệu rằng máy giặt có đang mở cửa khi đang hoạt động
  • Kiểm tra lỗi công tắc trong cửa
  • Kiểm tra bo mạch bị lỗi .

Thứ hai là vấn đề nắp cửa mở, hoặc do nắp cửa đậy không kín điều này sẽ gây ra vấn đề dẫn đến việc máy báo lỗi u12 thì người sử dụng có thể dễ dàng tự mình thực hiện khắc phục vấn đề này tại nhà được bằng cách chủ động thực hiện kiểm trả lại khóa cửa xem đã đóng cửa chặt và chính xác chưa.

Nếu như trong trường hợp hỏng khóa cửa thì cũng có thể chủ động tự mua khóa cửa chính hãng tại các trung tâm ủy quyền của hãng đó về thực hiện thay thế. Tuy nhiên, nếu như trong trường hợp bị hỏng khóa cửa thì thay thế cũng cần đến các thiết bị phụ tùng và các kỹ năng nên nếu bạn không hiểu về điện lạnh và không thay thế được thì hãy nhanh chóng gọi cho thợ sửa chữa tới thay khóa cửa máy giặt.

Khắc phục lỗi U12 máy giặt Panasonic như sau

Như những lý do dẫn đến lỗi U12 như trên thì các anh chị hoàn toàn có thể tự mình thực hiện khắc phục được lỗi này. Khi dòng máy giặt hoạt động công đoạn vắt công tắc cửa sẽ được đóng lại để có thể bảo vệ an toàn cho người sử dụng, nếu cửa của bạn mở hoặc chưa đóng kín lỗi U12 sẽ được thông báo trên màn hình .

Nếu cửa đã chắc như đinh đóng kín thì các anh chị nên thực hiện kiểm tra bộ phân công tắc cửa máy giặt Panasonic. Bộ phận này là một trong những công tắc nguồn tiểm điểm ở chính sách vắt công tắc nguồn sẽ là một trong những bộ phận giúp bảo đảm an toàn cho máy giặt. Công tắc của cửa máy giặt Panasonic hay hỏng ở dạng đứt dây điện, bên cạnh đó bộ phận tiếp điểu tiếp xác không tốt thì các anh chị hoàn toàn có thể thực hiện kiểm tra ngay .

Kiểm tra 2 lỗi trên mà bạn thấy không có tín hiệu không bình thường thì có nghĩa bo mạch của dòng sản phẩm máy giặt Panasonic đang gặp phải sự cố dẫn đến lỗi U12 này. Nếu như dòng sản phẩm máy giặt Panasonic báo lỗi u12 do bo mạch thì anh chị nên gọi dich vụ sửa máy giặt tại nhà để có thể kiểm tra lỗi này một cách chính xác .

Trên đây là hàng loạt các nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt Panasonic báo U12. Các anh chị hoàn toàn có thể tự thay thế sửa chữa lỗi này ngay theo hướng dẫn như trên hoặc liên hệ với cơ sở sữa chữa để thực hiện sữa chữa.

Tin tức liên quan
Nguyên nhân máy giặt Panasonic báo lỗi U12 và cách sửa chi tiết

Nguyên nhân máy giặt Panasonic báo lỗi U12 và cách sửa chi tiết

Máy giặt Panasonic báo lỗi U12, H02, U19: có nghĩa là gì?

Máy giặt Panasonic báo lỗi U12, H02, U19: có nghĩa là gì?

Máy giặt Panasonic báo lỗi U12 - Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Máy giặt Panasonic báo lỗi U12 - Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Cách khắc phục mã lỗi U12 máy giặt Panasonic

Cách khắc phục mã lỗi U12 máy giặt Panasonic

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất