1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy rửa bát nhà hàng

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát nhà hàng? Nhưng không biết nên lựa chọn như thế nào hợp lý? Đừng bỏ qua nội dung mà Websosanh sắp chia sẻ sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giữa hàng ngàn thông tin về máy rửa bát nhà hàng trên thị trường hiện nay khiến bạn khá hoang mang. Vậy mua máy rửa bát cho nhà hàng cần lưu ý điều gì? Websosanh xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua máy rửa bát ngay nội dung sau. Cùng theo dõi nhé!

Kích thước máy rửa bát

Không gian nhà hàng hạn chế và việc thay đổi kích thước của máy rửa bát rất khó nên bạn phải chọn loại máy phù hợp với căn bếp chứ không phải ngược lại.

Máy rửa bát nhà hàng
Lựa chọn máy rửa bát nhà hàng cần lưu ý kích thước phải phù hợp với không gian bếp

Xuất xứ của sản phẩm

Hầu hết các thiết bị công nghiệp đều được nhập khẩu từ nhiều nước có nền công nghệ phát triển nên khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm và chọn đại lý phân phối tại Việt Nam. Cần tìm hiểu địa chỉ phân phối, tình trạng hoạt động hiện tại, lĩnh vực hoạt động và đặc biệt đơn vị phân phối phải có giấy tờ chứng nhận chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.

Đồ ồn của máy rửa bát

Tại bếp ăn công nghiệp quy mô lớn, có đủ loại âm thanh va chạm với nhau, giao tiếp để chế biến thực phẩm nên thiết bị ồn ào sẽ khiến không gian ngột ngạt, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc cũng như chất lượng thực phẩm, món ăn được tạo ra. Vì vậy, những sản phẩm có khả năng vận hành tốt, êm ái sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Máy rửa bát nhà hàng
Độ ồn của máy không quá cao tránh ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của đầu bếp

Với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ, máy rửa bát công nghiệp nhập khẩu ngày càng được cải tiến và giảm độ ồn, chạy êm chỉ khoảng 40db đảm bảo không gian bếp không bị ô nhiễm tiếng ồn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tiếng ồn quá lớn có thể do hư hỏng các linh kiện bên trong hoặc chất liệu của vỏ máy, hoặc để gần các vật dụng khác nên cần lưu ý.

Các tính năng quan trọng có trên máy rửa bát nhà hàng

Tính năng hay chức năng được thể hiện cụ thể qua các thông số kỹ thuật của máy, nếu khách hàng chưa hiểu rõ về các con số thì nên nhờ đến các nhân viên tư vấn hoặc kỹ thuật có chuyên môn để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Máy rửa bát cho nhà hàng không quá phức tạp về cấu tạo và nguyên lý hoạt động chặt chẽ nên cần có sự cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm rửa thông minh tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như chế độ rửa nhanh, rửa sạch bát đĩa dầu mỡ, rửa ở nhiệt độ cao, rửa tiết kiệm,… Tuy nhiên, khách hàng cần biết và hiểu rõ nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được mẫu rửa bát phù hợp để tiết kiệm chi phí nhất. 

Nên mua máy rửa bát cho nhà hàng giá bao nhiêu?

Người ta thường nói “Tiền nào của nấy” đó là cách định giá trên thị trường và khách hàng nên hiểu điều này. Đối với những thiết bị mang tính công nghệ có chi phí lớn thì nên chọn những sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, chi phí đầu tư lớn nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh trong hiện tại và tương lai. 

Máy rửa bát nhà hàng
Đối với máy rửa bát cho  nhà hàng bạn cần đầu tư sản phẩm từ thương hiệu uy tín

Máy rửa bát cho nhà hàng có giá khá đắt vì nó là sự kết hợp của sự tiết kiệm tối ưu từ tiết kiệm nhân công, chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện nước… Vì vậy hãy tinh ý và trở thành khách hàng thông minh cùng với những sản phẩm hiện đại nhất cho việc kinh doanh mang lại hiệu quả cao.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh chia sẻ trên đây bạn đã phần nào nắm được một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy rửa bát cho nhà hàng. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào thắc mắc liên quan đến giá, địa chỉ phân phối chính hãng hay thông số kỹ thuật đừng quên truy cập vào Websosanh ngay nhé!

Tin tức liên quan
Máy rửa bát công nghiệp là gì? Vì sao nhà hàng nên đầu tư máy rửa bát công nghiệp

Máy rửa bát công nghiệp là gì? Vì sao nhà hàng nên đầu tư máy rửa bát công nghiệp

Đánh giá máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK270L-K70

Đánh giá máy rửa bát công nghiệp Inoksan INO-BYK270L-K70

Các tiêu chí đánh giá máy rửa bát công nghiệp tốt nhất lượng

Các tiêu chí đánh giá máy rửa bát công nghiệp tốt nhất lượng

Tính năng và cách dùng máy rửa bát công nghiệp Asber GE-H500 DD như thế nào?

Tính năng và cách dùng máy rửa bát công nghiệp Asber GE-H500 DD như thế nào?

Vì sao nên mua máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800G?

Vì sao nên mua máy rửa bát công nghiệp Prime PMFE-1800G?

Điểm độc đáo hội tụ trên máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E

Điểm độc đáo hội tụ trên máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất